tripgether.com

รวมจุดฝากเงิน New Normal จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร

1,656 ครั้ง
13 ส.ค. 2564

รวมจุดฝากเงิน-ถอนเงิน แบบไม่ต้องไปถึงธนาคารได้แล้ววันนี้ กับการ รวมจุดฝากเงิน New Normal จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร ที่สะดวกสบาย รวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกและบริการด้านการเงินให้แก่ประชาชนได้ดีเลยทีเดียว 


รวมจุดฝากเงิน New Normal จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร

รวมจุดฝากเงิน New Normal จักการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร


ซึ่งนอกจากความสะดวกสบาย และการเว้นระยะห่างทางสังคมแบบ New Normal แล้ว บริการนี้ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้งานแอปพลิเคชั่นธนาคารไม่เป็น หรือเป็นผู้ที่คุ้นชินกับการ ฝาก-ถอน เงินสด และในเวลาที่เกิดปัญหา แอปธนาคารล่ม บริการจุดฝาก-ถอนเงินนี้ ก็สามารถช่วยคุณได้ ใกล้ที่ไหนไปที่นั้น

ฝาก-ถอนเงิน ที่ทำการไปรษณีย์ไทย 

บริการ Bank@POST บริการรับฝาก-ถอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ที่ทำการไปรษณีย์ไทยทุกสาขา ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยสามารถฝากเงินได้ 50,000 บาท/รายการ สุงสุด 100,000 บาท/วัน/บัญชี และถอนเงินได้ 5,000 บาท/รายการ สูงสุด 20,000 บาท/วัน/บัญชี ซึ่งขั้นตอนการรับบริการก็ไม่ยุ่งยาก พร้อมค่าธรรมเนียมเพียง 10-25 บาท หรือบางธนาคารจะมีโปรโมชั่นลด/ฟรีค่าธรรมเนียม 

รวมจุดฝากเงิน New Normal จักการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร

ฝาก-ถอนเงิน ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น

บริการ เคาเตอร์เซอร์วิส บริการที่ครอบคลุมการชำระเงินและบิลต่างๆ วันนี้ได้เพิ่มบริการฝาก-ถอนเงิน ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแสดงบัตรประชาชน และเลขที่บัญชีที่ต้องการทำธุรกรรม

โดยสามารถฝากเงินได้ไม่เกิน 30,000 บาท/รายการ สูงสุด 100,000 บาท/วัน/บัญชี และถอนได้ไม่เกิน 5,000 บาท/รายการ สูงสุด 20,000 บาท/วัน/บัญชี

ฝาก-ถอนเงิน ที่ ตู้บุญเติม

บริการ ตู้บุญเติม ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของธนาคาร อนุมัติโดยธนาคารแห่งประเทศไทย สามารถฝากเงิน จ่ายเงิน หรือโอนเงิน ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรี ได้แล้ววันนี้ที่ตู้บุญเติม ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถโอนเงินได้สูงสุด 5,000 บาท/รายการ ไม่เกิน 40,000 บาท/วัน/หมายเลขบัตรประชาชนของผู้ทำรายการ เป็นการทำธุรกรรมง่ายๆ ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร/ ไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม ปลายทางได้รับเงินทันทีพร้อมมีข้อความ SMS ยืนยันการทำรายการ 

รวมจุดฝากเงิน New Normal จักการเรื่องเงินง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงธนาคาร

สิ่งที่ต้องใช้ ณ ตู้บุญเติม

  • หมายเลขบัตรประชาชนผู้โอน
  • หมายเลขบัญชีที่ปลายทาง
  • เบอร์โทรศัพท์ (ผู้โอน, ปลายทาง)
  • เมื่อลูกค้าทำรายการสำเร็จ จะได้รับ SMS ยืนยันจากบุญเติม ทั้งผู้โอน และผู้รับ

**หากเกิดข้อผิดพลาดประการใดลูกค้ายังสามารถตรวจสอบข้อมูลผ่านศูนย์บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 1220


ขอบคุณข้อมูลจาก: ไปรษณีย์ไทยเคาเตอร์เซอร์วิสบุญเติม


ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ