tripgether.com

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก ตอบรับกระแสสุดปัง! เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย

2,801 ครั้ง
29 พ.ย. 2566

สาวก Art Toy กำเงินให้พร้อม แล้วพุ่งตัวไป ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก สาขาน้องใหม่แห่งที่ 2 ของไทย ยกทัพความน่ารักมาแบบจัดเต็ม พ่วงด้วยคอลเลคชั่นใหม่อีกเพียบ แถมยังมีตัวแรร์ ตัวลิมิเต็ดที่ห้ามพลาด! และบอกเลยว่าเปิดใหม่ครั้งนี้ของเยอะมาก ใครที่กำลังตามหารุ่นไหนกันอยู่ มาที่นี่รับรองได้ติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน ว่าแล้วก็ปักหมุดมา Terminal 21 อโศก ชั้น M โซนปารีส เตรียมรับพลังความสดใส ความสนุกสนานกันโลดดด~


ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก ตอบรับกระแสสุดปัง! เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก


จากกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นของ Art Toy , Blind Box/Mystery Box ที่สร้างปรากฏการณ์ POP Culture ที่โด่งดังจนเกิดเทรนด์ใหม่ “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” สำหรับการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทยที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลาเพียง 2 เดือน ล่าสุด บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toy Collection ต่างๆ ที่โด่งดังทั่วโลก พร้อมเขย่าวงการตลาดอาร์ตทอยในเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “POP MART Hello Bangkok” เปิดตัว POP MART Store แห่งที่สองในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ Terminal 21 อโศก ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566

น้อง Molly ยืนโดดเด่น ต้อนรับตั้งแต่หน้าร้าน

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

ปัจจุบัน Art toy ได้กลายเป็น POP Culture ในโลกยุคใหม่ที่นักสะสมของเล่นให้ความสนใจ ช่วยเพิ่มความสุขให้กับทุกคน ซึ่งวัฒนธรรมสะสมของเล่นได้รับอิทธิพลมาจากอนิเมะ เกม และงานศิลป์ต่างๆ ในขณะที่สื่อสังคมออนไลน์ปล่อยภาพ ความน่ารักๆ ออกไปทั่วโลกทำให้เกิดเป็นกระแสคลั่งไคล้ของคนยุคใหม่อย่างรวดเร็ว และด้วยความที่เป็น Blind box ซึ่ง POP MART เป็นผู้ริเริ่มกลยุทธ์นี้ยิ่งสร้างความตื่นเต้นจากการลุ้นระทึกว่าสินค้านั้นเปิดกล่องมาแล้วจะเป็นตัวอะไร กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุก หลังจากการได้ลิ้มรสความตื่นเต้น ดีใจ กรีดร้องด้วยความสุข ทำให้จดจำแล้วอยากสัมผัสประสบการณ์แบบนี้อีก เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของ POP MART Art Toys อย่างแท้จริง ทำให้ POP MART ในประเทศไทยจึงเร่งขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มช่องทางจำหน่ายทาง Robo shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และสาขาสยามเซ็นเตอร์ และสโตร์ใจกลางเมือง สาขา Terminal 21 อโศก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ Art Toys นักสะสมที่มีแนวโน้มเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

เริ่มต้นด้วยไฮไลท์ยอดฮิตอย่าง IPs CRYBABY (ครายเบบี้) ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคุณมอลลี่ ศิลปินชาวไทยที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes เพราะการหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน CRYBABY ทุกตัวจึงร้องไห้ด้วยเหตุผลต่างกัน เพราะมีเหตุผลนับล้านที่จะทำให้เราร้องไห้! และด้วยความที่คุณมอลลี่เป็นศิลปินคนไทยหนึ่งเดียวที่ร่วมออกแบบกับ POP MART จึงได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

IPs MOLLY (มอลลี่) เด็กน้อยสุดน่ารักที่มีให้สะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Blind Box หรือ ขนาด Mega 400% และ 1000% โดยเฉพาะ Space Molly Collection ที่กำลังเป็นที่นิยม โดย Kenny Wong (เคนนี่ หว่อง) ศิลปินและนักออกแบบแฟชันจากฮ่องกง สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากเด็กน้อยตากลมโต นัยน์ตาสีเขียวราวกับทะเลสาบ ริมฝีปากบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจ สวมหมวกและเสื้อคลุมแบบจิตรกรพร้อมถืออุปกรณ์วาดรูปในมือ ให้ภาพลักษณ์ความเป็นจิตรกรน้อย บุคลิกลักษณะที่ดื้อดึง น่ารัก ฉลาด มั่นใจ และมีเสน่ห์ รวมถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ MOLLY โดดเด่นในวงการและมีแฟนๆ มากมายจนเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ระดับไอคอนิก

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

HIRONO (ฮิโรโน) Version 1-4 ที่ได้ออกวางจำหน่ายมาเป็นระยะเวลานาน โดยเฉพาะ V1 The Other One แต่ยังเป็นที่ต้องการของแฟนๆ ไม่เปลี่ยนแปลงจนถึงปัจจุบัน เปรียบเสมือนตัวแทนที่เมื่อร่างกายเปลี่ยนแปลงไปตามวัย แต่มีเพียงอารมณ์และสภาวะทางใจที่เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา ความรู้สึกและเสรีภาพ ถูกซ่อนไว้ภายใต้เงื่อนไขทางสังคมที่หลากหลาย โดย LANG (แลง) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ได้เปลี่ยนแนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจและสร้าง HIRONO ขึ้นผ่านสื่อหลายชนิด

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

นอกจากนี้ ความโดดเด่น เสน่ห์และความน่าดึงดูดของ IPs ทั้ง 6 ใน POP MART Iconic Characters ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น SKULLPANDA (สกัลแพนด้า) ตัวน้อยน่ารัก ขาอวบและปากหนา มาพร้อมหมวกนักบินอวกาศและผมมัดจุกกลมสองจุก กับการแต่งหน้าอันโดดเด่น, DIMOO WORLD (ดีมู่ เวิร์ล) เปี่ยมไปด้วยความงดงามชวนฝันที่นำเสนอผ่านเด็กน้อยขี้อายชื่อ DIMOO หลังจากเข้าสู่โลกแห่งความฝันอันลึกลับ เขาได้พบกับเพื่อนๆ หลายคนและเติบโตไปพร้อมกัน ด้วยผลงานการวาดและการสร้างสรรค์ของ AYAN (อาเยียน), THE MONSTERS (เดอะ มอนสเตอร์ส) หนึ่งในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของศิลปิน Kasing (คาซิง) ท่ามกลางคาแรกเตอร์อันหลากหลายของ THE MONSTERS Labubu (เดอะมอนสเตอร์ ลาบูบู) ที่มีหูยาวและ Skeleton Tycoco (สเกเลตันไทโคโค) ที่เป็นคาแรกเตอร์ที่ Kasing โปรดปรานที่สุด

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

สำหรับป๊อปมาร์ท สโตร์ สาขาที่สองนี้ ตั้งอยู่ที่ Terminal 21 อโศก ชั้น M โซนปารีส มีพื้นที่รวมกว่า 145 ตร.ม.ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสนุกในรูปแบบต่างๆในแต่ละโซน พร้อมสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น

  • คอลเลคชั่นพิเศษเปิดร้าน Opening Limited มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดที่ POP MART Thailand คัดสรรมาแล้วว่าสุดพิเศษ ได้นำมาให้แฟนๆได้เป็นเจ้าของกันแบบลิมิเต็ดเฉพาะสาขา Terminal 21 อโศก เท่านั้น ได้แก่BABY MOLLY GREY: MOLLY ที่มาในรูปแบบ BABY ROYAL MOLLY ครั้งแรกในเมืองไทยกับดีไซน์รูปแบบใหม่และขนาดพิเศษที่ปกติแล้วจะวางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดในงาน Art Toys Show เท่านั้น BABY MOLLY GREY ดีไซน์สุดลิมิเต็ดที่ไม่เคยทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง กับดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย ส่งต่อความสดใส ด้วยพลังที่ส่งออกมาจากดวงตาทำให้หายสงสัยว่าทำไมทุกคนถึงหลงรักและอยากเป็นเจ้าของน้อง BABY MOLLY กันMOLLY Toy Museum Figure: MOLLY ที่มาในธีม Toy Museum สุดเก๋ สวมชุดสูทจัดเต็ม โทนสีฟ้าสุดเท่ห์ กับเสื้อเชิ๊ตผูกโบว์แดงที่สุดแสนจะเข้ากัน และ Accessories มากมาย ที่เป็นกิมมิคพิเศษของ MOLLY คอลเลคชั่นนี้

    LABUBU Hedgehog Figure: คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ 2023 Singapore POP Toy Show และได้กลายเป็นหนึ่งใน Figurine ที่แฟนๆ POP MART ตามหา ด้วยคาแรกเตอร์สุดชัดเจน แฝงไปด้วยความทะเล้นซุกซน ทำให้ LABUBU ได้กลายเป็นคาแรกเตอร์ขวัญใจแฟนๆ POP MART

  • Disney 100th Celebration: ฉลองดิสนีย์ครบรอบ 100 ปี พบกับ Disney 100th Year Bell Series พาแฟนๆร่วมฉลองไปกับช่วงเวลา Holiday Seasons กับคาแรกเตอร์ดิสนี่ย์สุดหลากหลาย ที่มาใน Blind Box รูปแบบระฆังที่สามารถนำไปเป็น Christmas Ornaments ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ POP MART ต้องห้ามพลาด

และที่พิเศษที่สุด พลาดไม่ได้ก็คือ MEGA SPACE MOLLY Disney 100th Celebration 400% & 1000% มาเปิดตัวครั้งแรกที่นี่ในประเทศไทย จำนวนจำกัดเท่านั้น และยิ่งไปกว่านั้น คอลเลคชั่นนี้มาในลายแสนลิมิเต็ด พร้อมเทกซ์เจอร์พิเศษแบบ Glossy สำหรับขนาด 400% และเทกซ์เจอร์แบบ Matte สำหรับขนาด 1000% ที่แฟนๆต้องมาสัมผัสความพิเศษนี้ด้วยตัวเองเท่านั้น

  • คอลเลคชั่น MEGA ได้แก่ MEGA SPACE MOLLY 400% & 1000% ที่แฟนๆ ตามหา
  • คอลเลคชั่น (Blind Box Collections) คอลเลคชั่นที่หายากที่สุด ซึ่งเป็นที่ต้องการของทุกคน
  • คอลเลคชั่นอื่นๆ อาทิ POP BEAN, Big Figure และ Accessories ต่างๆ มากมาย

คอลเลคชั่นนี้น่ารักมา บอกเลยว่าต้องมีติดตู้!

ป๊อปมาร์ท (POP MART) สาขา Terminal 21 อโศก

สำหรับมือใหม่หัดเข้าวงการ Art Toy หรือกำลังตามหา Love at First Sight ที่ทำให้ใจเต้นแรง ลองมาเดินเล่นที่ ป๊อปมาร์ท สโตร์กันดูก่อน หลายคนเริ่มสะสม Art Toy จากคอลเลคชั่น Movies, Series, Anime, Comics ที่ตัวเองชื่นชอบ เพราะ Blind Box เหล่านี้จะพาให้ตื่นเต้นและหลงใหลใน Story หรือ Content ของ IP นั้นๆ จนอดใจไม่ไหวพาน้องๆ กลับบ้านไปด้วยทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกวงการที่ถ้าได้เข้ามาแล้วจะไม่อยากออก เพราะเต็มไปด้วยเป็นความสุข สนุกและเป็นศิลปะที่จับต้องได้ มารวมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อ POP MART POP Culture ที่สร้างความสุขรูปแบบใหม่ไม่รู้จบ!

ตามมาอัปเดตสินค้าที่ออกใหม่ได้ทุกวันศุกร์ พร้อมติดตาม Rare Collection และสินค้าพิเศษตาม Seasonal รวมถึงการ Restock คอลเลคชั่นต่างๆ ได้ที่ POP MART ทั้งสองสาขา หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

ช่างภาพ

M O S
ช่างภาพ ผู้เรียนจบครูใช้ชีวิตอย่างชิลๆ หลงรักในบรรยากาศการเดินทาง และการท่องเที่ยว ถ้ามีแมวอะไรต่างๆ จะดีขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ