tripgether.com

อสิตา อีโค รีสอร์ท วิลล่าติดคลองอัมพวา แหล่งโอโซนดี๊ดีใกล้เมืองกรุง

25,363 ครั้ง
20 เม.ย. 2561

อัมพวา เป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศยอดนิยมของคนกรุง เพราะด้วยระยะทางที่ห่างกันเพียงนิดเดียว ขับรถแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้มานอนพักในเมืองอากาศดี และที่สำคัญอัมพวายังมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พักให้เราได้เลือกตามไลฟ์สไตล์อย่างมากมาย แต่สำหรับคนที่รักธรรมชาติ โหยหาโอโซนดีๆ ไว้ฟอกปอดในวันหยุดเห็นที่ต้องรีบจดที่นี่ไว้ในลิสต์ “อสิตา อีโค รีสอร์ท”


อสิตา อีโค รีสอร์ท ที่พักสไตล์ทรอปิคอล บูติกท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ที่ถูกออกแบบจะจัดวางพื้นที่ได้อย่างสวยงาม มีคลองธรรมชาติไหลผ่านบ้านพักทุกหลัง เมื่อก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ทจะรู้สึกได้ถึงความเย็นสบาย ด้านหน้าจะเป็นบริเวณล็อบบี้ที่ต้องเดินข้ามคลองสายเล็กๆ ถัดเข้าไปด้านในก็มีมุมพักผ่อนใต้ร่มไม้ ศาลาริมคลองให้คุณได้นั่งเล่น นอนเล่น

มุมพักผ่อนสบายๆ ในรีสอร์ท

ห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 23 ห้อง มีให้เลือกพักสองบรรยากาศในสไตล์ไทยๆ ย้อนยุคที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 36 ตรม. และวิลล่าริมคลองบรรยากาศสุดชิลล์ก็มีพื้นที่กว้างถึง 44 ตรม.เลยทีเดียว หากใครอยากเช็คอินสไตล์ย้อนยุคก็ต้องไม่พลาดห้องเรือนไทยซึ่งมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ไทยดีลักซ์ และไทยสวีท ซึ่งรีวิวนี้เราได้เก็บบรรยากาศห้องไทยดีลักซ์มาให้ส่องกันว่าจะเก๋ขนาดไหน 

บรรยากาศภายในห้องพัก ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู มีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ให้คุณได้นั่งจิบชาสไตล์คุณหญิง มีชานระเบียงให้คุณได้นั่งชมวิวสวนสวยอีกด้วย นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นพร้อมมินิบาร์ เครื่องต้มน้ำร้อนพร้อมชา กาแฟ ไดร์เป่าผม กางเกงจีน รองเท้าแตะ คนที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็มีตู้เซฟ และที่เด็ดสุดๆ รับรองว่าคุณจะได้นอนหลับสบายกับฟูกขนห่านและหมอนขนห่าน

ในห้องน้ำก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น สุขภัณฑ์อย่างดี พร้อมชุดอุปกรณ์อาบน้ำสบู่ ยาสระผมที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

ถัดไปไม่ไกลจากเรือนไทยจะเป็นโซนวิลล่า ห้องพักจะแบ่งเป็น 3 แบบด้วยกัน สุพีเรียร์, ดีลักซ์ และ วิลล่าดีลักซ์ บ้านพักแต่ละหลังของที่นี่จะเน้นความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงนั่งชิลล์ริมน้ำให้คุณได้นั่งฟังเพลงโปรด หรือจะพกหนังสือดีๆ สักเล่มมาอ่านก็เพลินไปกับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกสบายตา และยังมีกิมมิคน่ารักๆ ด้วยการนำไม้และวัสดุภายในพื้นที่มาตกแต่งได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นไม้ไผ่จากสวนด้านหลัง หรือไม้โกงกางที่หาได้ในพื้นที่อัมพวา

บรรยากาศห้องสุพีเรียร์

ห้องน้ำก็ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน แยกโซน Shower มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยทีเดียว

กิจกรรมภายในรีสอร์ทก็มีให้สนุกตั้งแต่เช้ายันเย็นค่ำ ไม่ว่าจะเป็นตักบาตร ซึ่งในทุกเช้าจะมีพระพายเรือบิณฑบาตรผ่านหน้ารีสอร์ท

และยังมีกิจกรรมจัดดอกไม้ เรียนทำอาหาร พับผ้าเช็ดตัวให้เป็นรูปแบบต่างๆ หรือถ้าอยากทำกิจกรรมผ่อนคลายก็มีทั้งพายเรือชมวิวคลอง ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ยังไม่หมด!! ยังมีปั่นจักรยาน นวดแผนไทยและสปา ที่รับรองว่าทุกกิจกรรมจะทำให้คุณแฮปปี้จนลืมเวลากันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังสามารถจัดสัมมนางานใหญ่ๆ และรับจัดงานแต่งงานที่สามารถรองรับงานเล็กแบบในครอบครัว กลุ่มเพื่อนสนิท ไปจนถึงงานใหญ่ๆ ได้ถึง 200 คนเลยทีเดียว

หากช่วงเย็นไม่อยากเดินทางไม่ไหนก็มีห้องอาหารอสิตาเปิดให้บริการอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยๆ สไตล์ชาวอัมพวา

โดยมีเมนูแนะนำเป็น ห่อหมก, ชุดน้ำพริกกะปิ, ยำส้มโอกุ้งแม่น้ำ และข้าวผัดปลาทู

ข้าวผัดปลาทู 130 บาท

ยำส้มโอกุ้งแม่น้ำ 200 บาท

ส่วนในช่วงเช้าก็มีอาหารเช้าให้บริการเช่นกัน หากมาในช่วงวันหยุดหรือเทศกาล ทางรีสอร์ทจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ให้คุณได้กินแบบเต็มอิ่ม หากมาพักผ่อนในวันธรรมดาคนไม่เยอะ ก็มีเซ็ตเมนูอาหารเช้าให้เลือกสั่ง เสิร์ฟกันแบบล้นโต๊ะที่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อิ่ม

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ ที่กำลังมองหาพื้นที่สีเขียว ได้นอนกลิ้งสูดโอโซนดีๆ และที่สำคัญเดินทางไม่เหนื่อยเพราะที่นี่อยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 60 กว่ากิโลเมตรเท่านั้น “อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา” เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย บรรยากาศดี กิจกรรมผ่อนคลายเพียบ ที่รับรองว่าถ้าได้มานอนที่นี่สักคืนคุณจะลืมเรื่องเครียดๆ งานเหนื่อยๆ ได้อย่างแน่นอน…

Location: 33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง สมุทรสงคราม 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 – 18,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 999 1692, 034 767 333
Website: อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ