tripgether.com

jardin de Chaisri คาเฟ่นครปฐมสุดเก๋ ยกระดับการจิบชา ริมแม่น้ำสุดชิลล์

24,025 ครั้ง
20 เม.ย. 2561

คาเฟ่บรรยากาศดีๆ ที่แฝงตัวอยู่ภายในบ้านทรงไทย การจัดร้านเน้นความเป็นไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ตัวร้านเป็นบ้านทรงไทยยกใต้ถุนสูง แวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่นย์ ให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์เต็มที่ ด้านนอกมีบ่อน้ำและมีศาลาเล็กๆ เหมาะกับการนั่งจิบเครื่องชาและอ่านหนังสือเล่มโปรด ซึ่งทางร้านมีเครื่องดื่มกับเค้กเท่านั้นที่ให้บริการ การเดินทางก็ง่ายสามารถขับรถตาม Google Map มาได้เลยจ้า

cover-jardin-900x600-01


jardin de Chaisri (ฌาร์แด๊ง เดอ ไชยศรี) เมื่อเดินทางมาถึงร้าน เราก็จะเห็นบ้านทรงไทยตั้งอยู่ในพื้นที่กว้างขว้าง ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยร่มรื่นย์สุดๆ โดยที่ร้านมีการจัดโซนที่นั่งไว้มากมาย ทั้ง Indoor Outdoor ติดทุ่งนา ซึ่งจะเน้นความสบาย ให้เราได้สัมผัสบรรยากาศชิลล์ๆ โดยรอบได้เป็นอย่างดี




บริเวณริมน้ำนั่งอ่านหนังสือคู่ใจ หรือจะนั่งคุยกับเพื่อนก็ชิลล์ไปอีกแบบ


มุมนี้เป็นมุมขายของที่ระลึกของทางร้าน หรือใครอยากได้ต้นไม้ก็มีขายนะ



โซน Indoor แต่ก็เปิดโล่งให้คุณได้สัมอากาศภายนอก 

ภายในร้านตกแต่งด้วยไฟสีส้มตัดกับสีน้ำตาลของตัวบ้าน ทำให้รู้อบอุ่นละมุน เงียบสงบ และยังเป็นบริเวณเคาน์เตอร์สำหรับสั่งอาหารและเครื่องดื่ม

โซนวิวทุ่งนาก็ชิลล์ไปอีกแบบ หากรู้สึกร้อนในร้านก็มีพัดให้ยืม การนั่งมองทุ่งนาสีเขียวบอกเลยว่าเป็นอะไรที่โคตรสบาย ปล่อยตัวไปจินตนาการให้ล่องลอยไป 

เมนูแนะนำของทางร้าน เครปเค้กชาไทย รสชาติละมุ่นลิ้นสุดๆ ไม่หวานจนไป ทานได้เรื่อยๆ ทานคู่กับชาไทยกลิ่นหอมๆ บอกเลยมันเข้ากับสุด

หนังสือในร้าน หยิบมาอ่านเพลินๆ ฆ่าเวลา เข้ากับบรรยากาศตอนนี้สุดๆ 

หากใครที่กำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดีๆ เค้กรสชาติอร่อย เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ลองมาที่ Jardin De Chaisri ถึงชื่อจะเป็นภาษาฝรั่งเศส แต่บรรยากาศการตกแต่งเป็นไทยแท้ๆ เป็นข้อแตกต่างที่ลงตัว ร้านบรรยากาศดี เงียบ สงบ เหมาะกับการหนีมานั่งคิดทบทวนเรื่องที่ผ่านมา ให้ความเงียบสงบเป็นสิ่งบำบัดอาการเหนื่อยล้าได้ดีทีเดียว

 

Location: ม.2 บ้านโรงหวด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.30-17.00 น./ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. *ร้านปิดทุกวันจันทร์-อังคาร
Phone: 081 626 5188
Facebook: ฌาร์แด๊ง เดอ ไชยศรี

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ