tripgether.com

6 ที่พักแพร่-น่าน บรรยากาศน่านอน จนอยากชวนหนีงานมานอนชิลล์

32,048 ครั้ง
1 มี.ค. 2561

แพร่ น่าน จังหวัดเล็กๆที่มีเอกลักษณ์อันน่าสนใจ เมืองที่ยังคงรักษาความเป็นล้านนา และถึงแม้จะเป็นเมืองเล็กแต่ความสะดวกสบาย สถานที่ท่องเที่ยว ก็มีอยู่อย่างครอบครัน สำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เบื่อชีวิตที่วุ่นวายลองหนีขึ้นเหนือมาฟังเสียงหัวใจตัวเองให้ธรรมชาติโอบกอดคุณไว้ วันนี้เราจะพาคุณมารู้จัก 6 ที่พักที่น่าสนใจในจังหวัดแพร่และน่าน


1.เฮือนนานา บูติค โฮเทล, แพร่
(Huern nana Boutique Hotel Phrea)

เฮือนนานา บูติค โฮเทล ราคาประหยัด คุณภาพระดับ4ดาว เดินเที่ยวตะต่อนย่อน รอบเมืองแพร่ หากพูดถึงที่พักในเมืองแพร่ หลายท่านอาจจะนึกถึงการพักแบบอิงธรรมชาติ  โรงแรมหรือโฮมสเตย์เลี่ยงเมืองเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้เราจะพาท่านมารู้จัก เฮือนนานา บูติค โฮเทล โรงแรมสไตส์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายความเป็นล้านนาผสมผสานอย่างลงตัว มีห้องพักถึง4แบบให้ท่านได้เลือก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีสระว่ายน้ำและสปา สำหรับผู้เข้าพัก โดยห่างจากสถานีขนส่งจังหวัดแพร่เพียง15นาที สนามบิน10นาที และวัดพระธาตุช่อแฮ่30นาที โดยใช้รถยนต์ส่วนตัว เที่ยวชมวิถีชีวิตล้านนาได้อย่างไม่รู้เบื่อ

Location: 7/9 ถนนศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่
Price:  ราคาเริ่มต้นที่ 1325/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 054 524 800
Facebook: Huern nana Boutique Hotel

  


 2.โรงแรมภูมิไทยการเด้น, แพร่
(Phoomthai Garden Hotel Phrea ) 

โรงแรมภูมิไทยกาเด้นส์แห่งนี้มีอะไรดี ทำไมถึงต้องมาพัก อย่างแรกคือมีห้องพักถึง3แบบให้ท่านได้เลือก ต่อมาก็เป็นงานตกแบบไทยล้านนาที่มองดูประณีตสวยงาม มีระเบียงที่ยื่นออกมาให้สามารถชมบรรยากาศรอบๆ มีบริการสระว่ายน้ำสำหรับผู้เข้าพัก และที่พลาดไม่ได้ก็คือห้องอาหารประจำภาคและอาหารนานาชาติ ที่นำเอาวัตถุดิบที่มีในท้องถิ่นมาใช้ในการปรุงอาหาร หากท่านรู้สึกเมื่อยล้าเรายังมีบริการนวดแผนไทยไว้บริการ อีกทั้งยังอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านประทับใจและบ้านวงศ์บุรีสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่กี่นาที

Location: 31 ถ.ศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1200/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 054 627 359
Wedsite: Phoomthai Garden Hotel
Facebook: Phoomthai Garden Hote


3.จินเจอร์เบรด เฮ้าส์ บีแอนด์บี, แพร่
(Gingerbread House Phrea)

ที่พักกลางเมืองดื่มด่ำสีสันยามค่ำคืนของแพร่ โรงแรมกึ่งเกตเฮ้าส์ ขนาดกลางมีแบบห้องในเลือกถึง3แบบ ตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหลังเป็นสไตส์ล้านนาดั้งเดิมที่นิยมนำไม้สักมาทำเป็นที่อยู่อาศัยอีกทั้งยังมีการนำผ้ามัดย้อมที่เป็นของขึ้นชื่อประจำจังหวัดมาตัดเย็บเป็นผ้าม่าน ผู้ปูที่นอน ทำให้ภายในห้องมรกลิ่นอายความเป็นแพร่แท้ๆ โดยไม้สักและผ้ามัดย้อมเป็นของขึ้นชื่อของจังหวัดแพร่จึงถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโรงแรม ภายในยังมีบริการคาเฟ่และร้านขายของที่ระลึกไว้สำหรับผู้มาพัก มีบริการนวดตัวให้หายจากอาการเหนื่อยล้า ทำเลที่ตั้งใกล้ตลาดกลางคืนและประตูชัย จินเจอร์เบรด เฮ้าส์ บีแอนด์บี ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกที่หนึ่ง

Location: 94/1 ถนนเจริญเมือง ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 975/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 054 523 671
Wedsite: Gingerbread House
Facebook: Gingerbread House

  


4.น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท, น่าน
(Nan Sripanna Nan)

ความสุขเล็กๆที่สามารถหาได้ในย่านเมืองเก่า หลายคนอาจจะเคยเห็นสติกเกอร์ติดหลังรถกับประโยคที่ว่า “ท่องเที่ยวทั่วน่าน” เมืองน่านมันมีอะไรดีน่าสนใจละถ้าไปจะนอนที่ไหน หากนึกถึงที่พัก ที่เป็นทั้งที่พักและที่ท่องเที่ยวไปด้วยนั้น ทำให้นึกถึง น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท รีสอร์ทสไตส์เรียบหรู คล้ายบ้านพักตากอากาศ ขนาดกลางที่มีจำนวนห้องพักเพียง20ห้อง ภายในห้องตกแต่งด้วยด้วยปูนผสมกับไม้โดยใช้สีขาวและน้ำตาลอ่อนตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายถูกรอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยด้านหน้าเป็นลานกว้าง โล่งโปร่งสบายให้ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ทั้งยังมีบริการจักรยานฟรีสำหรับคนที่ชอบปั่นจักยานกินลมชมวิว อยู่ห่างกาดน่าน6กิโลเมตร และห่างวัดพระธาตุแช่แห้ง7กิโลเมตร

Location: 242 หมู่8 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1260/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 054 681 625
Facebook:  Nan Sripanna

 


 5.Casa Foresta Nan

หากนึกถึงจังหวัดน่านหลายคนจะนึกถึงการไปนอนบนดอย ดูดาว แต่หากมีที่สามารถนอนดูดาวโดยไม่ต้องขึ้นดอยให้เมื่อย บรรยากาศรอบล้อมด้วยธรรมชาติ เราอยากให้คุณลองดู Casa Foresta Nan เป็นอีกหนึ่งทางเลือก โดยที่พักจะแบ่งเป็นหลังๆให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมะเบียงหน้าบ้านที่ยืนออกมาให้ทำกิจกรรม ภายในตกแต่งได้อย่างโมเดิร์นโดยใช้ปูนเปื่อยผสมกับไม้เป็นความแตกต่างที่ลงตัวมีกลิ่นอายตะวันตกนิดๆ ยังมีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เลือก มีบริการอาหารเช้าให้ในสไตส์อเมริกัน บริเวณหน้าที่พักจัดตกแต่งเป็นลานหญ้าให้ได้เดินเล่น ทำเลที่ตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน ห่างจากขนส่งเพียง1.1กิโลเมตรเท่านั้น

Location: 142 Moo.11, Baan khao noi, Du Tai, Mueang Nan, Nan
Price: ราคาเริ่มต้น 1252/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 061 273 7779
Wedsite: Casa Foresta Nan
Facebook: Casa Foresta Nan


6. น่าน ซีซั่นส์ บูติก รีสอร์ท, น่าน
(Nan Seasons Boutique Resort Nan)

ที่พักแบบครอบครัว สไตส์น่านเนิบๆช่วงหยุดเทศกาลองชวนครอบครัวไปตะลุยเมืองน่านเที่ยวชิวๆเนิบๆดู แต่หากมากันเป็นครอบครัวใหญ่ลองมองหาที่พักที่เป็นโฮมสเตย์เป็นหลังเพื่อความสะดวก ลองดู น่าน ซีซั่นส์ บูติก รีสอร์ท เป็นอีกทางเลือกโดยภายนอกและภายในทำจากไม้ทั้งหมดและมีขนาดบ้านหลายแบบให้เลือก โดยด้านในแบ่งเป็นสัดส่นทั้งห้องโถงกลาง ห้องนอน ห้องน้ำ สะดวกสบายเหมาะกับการพักกันหลายคน ภายในเคาเตอร์ห้องน้ำยังมีการวาดรูปตำนานรักของน่านไว้อีกด้วย

Location: 409 หมู่ 3 บ.หนองเต่า ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1757/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 054 059 630
Wedsite: Nan Seasons Boutique Resort
Facebook: Nan Seasons Boutique Resort

  

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ