tripgether.com

ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง ร้านคาเฟ่บรรยากาศฟินๆ เช็คอินสไตล์ป่าดงดิบที่กลางเมืองเชียงใหม่

49,881 ครั้ง
12 ม.ค. 2561


เชียงใหม่ หากให้นิยามความหมายในยุคหลังๆ หลายๆ คนอาจเรียกเมืองนี้ว่าเมืองคาเฟ่ เพราะไม่ว่าจะพื้นที่ไหน จุดไหนส่วนมีแต่ร้านคาเฟ่น่านั่งให้เราได้เช็คอิน และสำหรับในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาร้านชิลเอ้าท์ไว้เช็คอินเท่ๆ ต้องไม่พลาดร้านน้องใหม่มาแรง “ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง” 

ร้านชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง ร้านอาหารบรรยากาศดีที่มาพร้อมกับการตกแต่งสวนสวยสไตล์ Tropical Zen ที่ให้บรรยากาศร่มรื่นด้วนต้นไม้ใหญ่นานาพรรณ อีกทั้งที่นี่ยังมีต้นเฟิร์น มอสส์ภายในสวนยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกเย็นสบายทั้งกายและใจเป็นที่สุด

เมื่อมาถึงบริเวณด้านหน้าจะเป็นลานกว้าง เหมาะสำหรับมานั่งชิลล์เอ้าท์ในช่วงเย็น ถัดไปอีกนิดจะเป็นทางเข้าร้านที่ได้ตกแต่งสวนไว้ได้อย่างสวยงาม โดยภายในถูกออกแบบจะจัดวางพื้นที่ไว้ได้เป็นอย่างดี

มีอาคารสองหลังซึ่งเป็นในส่วนของร้านอาหาร และคาเฟ่แบบ Indoor ภายในร้านตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายให้ดูสบายตา

หรือถ้าใครอยากจะสูดอากาศดีๆ ก็มีโต๊ะโซนเอ้าท์ดอร์ไว้รองรับเช่นกัน แต่อาจจะต้องระวังเรื่องละลองน้ำ ที่ทางร้านจะเปิดฟ็อกกี้รดต้นไม้มุมนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะสำหรับสาวๆ เท่าไหร่

นอกจากการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีเมนูอาหารให้เลือกอร่อยทั้งเมนูอาหารคาว และเมนูเบเกอรี่ พร้อมเครื่องดื่มสุดชื่นใจ โดยมีเมนูแนะนำเป็นต้มข่าไก่ ราคา 150 บาท (ถ้วย), ปลาหมึกผัดกะปิ 200 บาท และยำผักบุ้งกรอบ ที่ท้อปปิ้งด้วกุ้งชุบแป้งทอดตัวโต 130 บาท

ต้มข่าไก่ 150 บาท

ปลาหมึกผัดกะปิ 200 บาท

ยำผักบุ้งกรอบ 130 บาท

สำหรับคนที่สนใจจะแวะมาเช็คอิน กินอาหารที่ร้านชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง แนะนำให้โทรสำรองโต๊ะล่วงหน้าจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน

โซนคาเฟ่

บรรยากาศภายในสวน Tropical Zen

การเดินทางให้ใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 121 (ถนนคันคลองชลประทาน) ขับมาเรื่อยๆ จนถึงสี่แยกไฟแดงอุโบสถวารีประทานให้เลี้ยวซ้าย ร้านจะอยู่ด้านขวามือให้กลับรถที่ยูเทิร์นแรกได้เลยค่ะ (หรือเปิด Google Map นำทางไปที่ร้านได้เลยจ้า)

 

Location: 2/13 ม.2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.
Phone: สำรองที่นั่งล่วงหน้า 085 653 9204


 

ดูคลิปวิดีโอ “ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง”

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ