tripgether.com

5 ที่พักเขื่อนแม่งัด เช็คอินกลางน้ำ เช้าดูหมอกหมอก ดึกดูดาว

86,833 ครั้ง
31 ก.ค. 2560

หากพูดถึงเชียงใหม่ หลายๆ คนมักจะนึกถึงภูเขาแต่สำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปเช็คอินที่กลางน้ำ ที่เขื่อนแม่งัดกับที่พักสวย เหมาะจะมาพักผ่อนชิลล์ๆ สักคืนสองคืน เพราะนอกจากจะตั้งอยู่กลางน้ำแล้วเช้าๆ ที่นี่ยังมีสายหมอกขาวๆ มาให้เราได้สัมผัสอีกด้วย เอาเป็นว่าไปเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมนึกถึงที่พักกลางน้ำที่เขื่อนแม่งัดกันนะเธอ เพราะสวยเด็ดไม่แพ้ขึ้นเขาชมวิวสูงอย่างแน่นอน…


1.เมาท์เท่น โฟร์ท เชียงใหม่
(Mountain Float)

เมาท์เท่น โฟร์ท ที่พักวิวสวยในเขื่อนแม่งัด จ.เชียงใหม่ การตกแต่งของที่นี่จะเน้นใช้งานไม้ที่ให้ความสุขใกล้ชิดและอิงแอบกับธรรมชาติ การเดินทางไปยังเขื่อนแม่งัด จะต้องนั่งเรือเข้าไปเท่านั้น ภายในรีสอร์ทจึงเงียบสงบ เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมทางน้ำอย่างหลากหลายให้เราได้ทำแก้เบื่อ เอาเป็นว่าหน้าร้อนนี้ไปเที่ยวเชียงใหม่ก็เก๋ไก๋น่าไปกับการพักผ่อนกลางน้ำ สไตล์มัลดีฟส์ที่เมาท์เท่น โฟร์ท เชียงใหม่กันค่ะ

Location: เขื่อนแม่งัด จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 8,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 615 6365
Photo by: Mountain Float


2.เรือนแพเอกชัย

เรือนแพเอกชัย ที่พักบรรยากาศสบายๆ ในเงื่อนแม่ขัดฯ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ภายในที่พักยังมีร้านอาหารให้บริการ ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ หลบไปพักผ่อนช่วงวุ่นๆ ที่นี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะมากมายไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น

Location: เขื่อนแม่งัดฯ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 083 480 5679
Photo by: เรือนแพเอกชัย


3.แพล้านนา

แพล้านนา เป็นอีกหนึ่งที่พักในเขื่อนแม่งัด ที่มาพร้อมกับการบริการและบรรยากาศที่สบายๆ ภายในที่พักมากมายและครบครันไปด้วยบริการอย่างมากมาย มีทั้งกิจกรรมทางน้ำ ร้านอาหาร และที่พักสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์สักคืน หลบมานอนริมน้ำชมวิวภูเขาสวยๆ สักคืนชาร์ตแบตกันสักหน่อยที่แพล้านนา เขื่อนแม่งัด

Location: เขื่อนแม่งัดฯ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/หลัง (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 252 1440
Photo by: แพล้านนา-เขื่อนแม่งัด


4.เรือนแพพันภิรมย์

เรือนแพพันภิรมย์ ที่พักบรรยากาศสบายๆ ราคาไม่แพง มากมายด้วยบริการทั้งร้านอาหารบรรยากาศดี และกิจกรรมเครื่องเล่นคลายเบื่อ ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนริมน้ำบรรยากาศสบายๆ ได้ชมวิวภูเขา ชมวิวสายน้ำสวยๆ ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินที่นี่ดูสักคืน

Location: เขื่อนแม่งัดฯ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/หลัง (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 425 7065
Photo by: เรือนแพพันภิรมย์


5.เรือนแพอาจารย์วิช

เรือนแพอาจารย์วิช ที่พักในเขื่อนแม่งัดนั้นมีให้เลือกพักหลากหลายทีด้วยกัน แต่ รือนแพอาจารย์วิช เป็นอีกหนึ่งที่พักยอดนิยมที่ครองใจนักท่องเที่ยว ที่บอกกันปากต่อปาก เพราะด้วยการบริการที่เป็นกันเอง ห้องพักราคาไม่แพง แถมยังเพียบพร้อมและมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกด้วย

Location: เขื่อนแม่งัดฯ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone:  091 712 6105
Photo by: เรือนแพอาจารย์วิช

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ