tripgether.com

5 ที่พักนอนนับดาวได้จากเตียง น่าพาแฟนไปฟินหลังหมดโควิด-19

56,187 ครั้ง
29 เม.ย. 2563

อยากไปนอนฟินๆ สบายๆ นับดาวสวยยามค่ำคืนได้จากบนเตียงกันไหม? ถ้าหมดโควิด-19 แล้ว ได้ชวนแฟนไปชมธรรมชาติสวยตั้งแต่เช้ายันค่ำ มองดาวสวยๆ สวีทหวานให้คุ้มค่ากับที่ต้องห่างกันมายาวนานก็คงดีนะ ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำที่พักบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยขุนเขาและวิวอันสวยงาม ที่หนุ่มสาวสามารถมองดาวผ่านเตียงนอนในห้องพักได้สบายๆ ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนน่าพาแฟนไปสัมผัสบ้าง


5 ที่พักนอนนับดาวได้จากเตียง น่าพาแฟนไปฟินหลังหมดโควิด-19

AW_200429_0893.900


1.อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเลแฟนท์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท, เชียงราย
(Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort)

เริ่มต้นที่ Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort ที่พักท่ามกลางผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ ที่อยากเชิญชวนนักเดินทางทั้งหลายมาสัมผัสกับ ‘จังเกิ้ล บับเบิ้ล (Jungle Bubble)’ ห้องพักโดมใสสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียง 2 หลัง ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติได้แบบ 360 องศา พร้อมโขลงช้างกลางป่า นอนนับดาวได้ในยามค่ำคืนสุดโรแมนติก อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเลแฟนท์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าบนพื้นที่กว่า 650,000 ตารางเมตร ตัวโรงแรมอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวได้ถึง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และเมียนมา ซึ่งเป็นจุดที่แม่น้ำโขงและแม่น้ำรวกไหลมาบรรจบกัน และจะมีจุดเดินเล่นของช้างที่อยู่ภายใต้การดูแลของรีสอร์ทอีกด้วย

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 229 ม.1 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
Price: ราคา 17,700 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 784 084
Facebook: Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort
Website: Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort 


2.นอร์ท สตาร์ วัลเลย์ หุบเขาดาวเหนือ, เชียงใหม่
(North Star Valley)

ต่อด้วย North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ ที่พักที่ไม่ได้เก๋แค่ชื่อ แต่มาพร้อมบับเบิ้ลใส นอนนับดาวสวยยามค่ำคืนได้สบายๆ ในสไตล์บับเบิ้ลแกลมปิ้ง ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาอันเขียวชอุ่มสามารถมองวิวสวยได้แบบ 360 องศา เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ฟินๆ มองวิวสวยได้อีกด้วย สำหรับใครที่รักเรื่องความเป็นส่วนตัวไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่เขาจัดสรรพื้นที่มาให้อย่างดี มีบับเบิ้ลแกลมปิ้งให้เลือก 3 แบบคือ ห้องพักไม่มีอ่างอาบน้ำ ไม่มีน้ำอุ่น, ห้องพักมีอ่างอาบน้ำ พร้อมน้ำอุ่น และห้องพักแบบ Private Dinner มาพร้อมอาหารเย็นรับประทานได้ในห้องพัก เรียกได้ว่าถ้าหมดโควิดจะต้องพาแฟนไปสวีทให้ได้เลย

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1ขอบคุณรูปภาพจาก: North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ

Location: 77/9 ม.1 โป่งแยงในซอย 6 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ห้องพักบับเบิ้ลใส ราคา 3,500 บาท, มีอ่างอาบน้ำราคา 3,800 บาท, ห้อง Private Dinner ราคา 8,990 บาท สามารถเข้าพักได้ 2 คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 565 1111
Facebook: North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ


3.คาซ่า เดอ มอนทาน่า แอท เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Casa de Montana at Khao Yai)

ชวนมานอนในโดมใสภายใต้บรรยากาศเขาใหญ่แบบที่ไม่เหมือนใคร กับ Casa de Montana at Khao Yai เพราะที่นี่มี Bubble House ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกอย่างไรอย่างนั้น ให้เราได้สัมผัสกับแสงแดด แสงจันทร์ และแสงดาวในยามค่ำคืนได้แบบฟินสุดเหมือนอยู่ในอวกาศ ภายในบับเบิ้ลกว้างขวาง มีห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมี ‘Luxury Bubble Igloo in the Garden’ บับเบิ้ลแบบใหม่ที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ในตัว ได้ชมธรรมชาติโดยรอบพร้อมนอนแช่น้ำฟินๆ ไม่เหมือนใครแน่นอน

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Casa de Montana at Khao Yai

Location: 8/1 ถนนท่ามะปรางค์หนองคุ้ม ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,400-5,900 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 698 9866
Facebook: Casa de Montana at Khao Yai
Website: Casa de Montana at Khao Yai

 


4.สกาย แกลมเปอร์ เขาค้อ, เพชรบูรณ์
(Sky Glamper Khao Kho)

Sky Glamper Khao Kho ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่เขาค้อ ที่จะเพิ่มความโรแมนติกให้คุณกับแฟนได้เป็นอย่างดี ด้วยเต็นท์โดมนอนมองดาวได้จากบนเตียง ภายในเต็นท์มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง อุปกรณ์อาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, พัดลม, ผ้าเช็ดตัว, ปลั๊กไฟ และอีกหลากหลายความสบายที่ตอบโจทย์คนอยากเที่ยวพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศสวยพร้อมห้องพักสะดวกสบาย สำหรับสายปิ้งย่าง หมูกระทะที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน และสายถ่ายรูปต้องดีต่อใจแน่นอน เพราะที่นี่มาพร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ รับรองว่าได้มาแล้วไม่มีผิดหวัง

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Sky Glamper Khao Kho

Location: บ้านภูแม่ย่า ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคา 3,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 474 9979, 086 339 4571
Facebook: Sky Glamper Khao Kho


5.หนองหอยแคมป์, เชียงใหม่
(Nong Hoi Camp)

ปิดท้ายด้วย Nong Hoi Camp ที่พักบรรยากาศแจ่มบนม่อนแจ่ม มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบที่มาพร้อมเต็นท์ดูดาว มีห้องน้ำในตัว เหมาะกับคู่รักหนุ่มสาวที่อยากไปเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ พร้อมนอนสวีทท่ามกลางดวงดาวยามค่ำคืน ตัวเต็นท์ออกแบบใหม่ด้วยผ้าเต็นท์ใส มาพร้อมผ้าม่านสำหรับปิดเมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีชานระเบียงให้ออกมานั่งเล่นรับลมเย็นๆ ในยามเช้าได้ สำหรับสายปิ้งย่างที่นี่ก็มีหมูกระทะให้บริการเช่นกัน ใครที่กำลังหาที่พักไปเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ช่วงหมดโควิด-19 อยู่ ก็ลองพาแฟนมาพักผ่อนที่นี่กันสักคืนสิ

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1

Star_1ขอบคุณรูปภาพจาก: ที่พักม่อนแจ่ม หนองหอยแคมป์

Location: 87 ม.11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเต็นท์ดูดาว 1,250 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064 559 1642, 097 328 6124
Facebook: ที่พักม่อนแจ่ม หนองหอยแคมป์
Website: Nong Hoi Camp


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ