tripgether.com

เคบ บางเสร่ วิลล่าสุดหรูกลางทะเล ฟีลลิ่งมัลดีฟส์ระยะใกล้ เดินทางไม่เกิน 3 ชั่วโมง

15,825 ครั้ง
4 มี.ค. 2563

บางเสร่ ชุมชนเล็กๆ ริมทะเลที่มาพร้อมกับความชิลล์ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของคนที่อยากพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้บางเสร่ยังตั้งอยู่ใกล้กับที่สถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะโซนพัทยาหรือโซนสัตหีบ ให้คุณได้เที่ยวครบกันจนคุ้ม! แล้วกลับมานอนชิลล์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสบายไปกับที่พัก ที่เราจะแนะนำให้คุณหาโอกาสตามเรามาพักผ่อน นอนกลิ้งกันดูสักคืนที่ “เคบ บางเสร่”

AW_200305_0303


ก้าวแรกที่เข้ามาภายในพื้นที่ของ “เคบ บางเสร่” คุณจะสัมผัสได้ถึงความมีสไตล์ ความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมและดีไซน์ ที่เน้นใส่ใจรายละเอียดได้เป็นอย่างดี และจุดแรกที่มาถึงคือโซนล็อบบี้ ถูกออกแบบให้เปิดโล่ง สัมผัสได้ถึงความสบาย มีลมจากทะเลพัดเข้ามาภายในอาคารได้อย่างเย็นสบาย

สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 26 ห้อง 8 แบบด้วยกัน และวันนี้เราจะพาคุณไปชมห้องพักสวยๆ ของที่นี่กันถึง 3 แบบด้วยกันคือ Kept Water Villa, Kept Horizon Suite Deluxe และ Kept Deluxe แต่ละห้องจะสวยน่านอนถูกใจขนาดไหนตามไปดูกันเลย…

เริ่มต้นที่ห้องไฮไลท์วิลล่าสุดหรูกลางทะเล Kept Water Villa ห้องพักขนาดกว้างขวางถึง 71 ตรม. ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีเทอเรสสุดชิลล์ให้นั่งรับลม ชมวิวกลางทะเล เหมือนได้วาร์ป! ไปมัลดีฟส์ยังไงยังงั้นเลย

บรรยากาศภายในห้องพักเน้นการใช้งานไม้และกระจกให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียง

มองเห็นวิวทะเล 180 องศาจากบนเตียง

เครื่องดื่มชื่นใจที่เสิร์ฟให้เฉพาะห้องนี้เป็นพิเศษ

ส่วนห้องน้ำก็ไม่น้อยหน้า! พื้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีอ่างจากุชชี่ตั้งอยู่กลางห้อง และยังแบ่งโซนเปียกและแห้งภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น Rainshower สบู่ ยาสระผม และผ้าขนหนู

ห้องถัดไปจะตั้งอยู่ด้านบนอาคารสไตล์โรงแรม Kept Horizon Suite Deluxe ห้องพักขนาด 47 ตรม. แบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยบริเวณชั้นด้างล่างเป็นโซนห้องนั่งเล่นและห้องน้ำ ให้คุณได้นั่งดูวิวทะเลจากมุมสูงผ่านกระจกบานใหญ่

ส่วนบริเวณชั้นบนจะเป็นห้องนอน ที่สามารถนอนกลิ้งบนเตียงนุ่มๆ แล้วดูวิวทะเลได้จากบนเตียงกันเลย นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ที่รับรองว่าคุณจะไม่อยากออกไปไหนอย่างแน่นอน

ห้องน้ำสุดเซ็กซี่! เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากชวนกันมาสวีทแบบสุดๆ

ปิดท้ายกันที่ห้อง Kept Deluxe ห้องพักขนาดกำลังดี บนพื้นที่ 44 ตรม. ที่เน้นการตกแต่งที่ดูสบายตาในสไตล์และคุมโทนด้วยสีฟ้าและขาวได้เป็นอย่างดี ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีมุมโต๊ะหนังสือให้นั่งเล่น หรือจะมาเปลี่ยนสถานที่ทำงานก็ชิลล์ไปอีกแบบ

สำหรับห้องนี้มีอ่างจากุชชี่ริมระเบียงให้คุณได้นอนแช่น้ำผ่อนคลาย พร้อมชมวิวทะเลได้แบบชิลล์ๆ กันอีกด้วย

บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลให้เราว่ายน้ำชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา

หรือจะโพสต์ท่าคู่กับเจ้าเป็ดเหลืองก็เก๋ไปอีกแบบ

หรือใครแค่อยากมานั่งชิลล์ๆ จุ่มขามุมนี้ก็ได้ฟีลพักผ่อนและรูปสวยๆ กันแน่นอน

บรรยากาศยามค่ำคืน

นอกจากห้องพักสวย บรรยากาศน่านอนแล้ว ที่นี่ยังมีในส่วนของคาเฟ่ Kept Pier Cafe ให้คุณได้มานั่งชิลล์เอ้าท์กันตลอดวันอีกด้วย ตั้งอยู่ปลายสุดของสะพาน ตัวร้านดีไซน์ได้อย่างน่ารัก มีเทอเรสริมทะเลให้ได้เลือกนั่งชิลล์ พร้อมจิบเครื่องดื่มชื่นใจที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูกันเลยทีเดียว

พลาดไม่ได้กับเมนู Kept Pizza แป้งนุ่ม เครื่องแน่นในราคาเพียง 420 บาท

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ Blue Skt, Cinderella, Kept Refreshing และ Memorial Port แก้วละ 150 บาท

มุมถ่ายรูปคู่กับเปลตาข่ายสุดชิลล์กลางทะเล

ช่วงเย็นดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ Kept Marine ห้องอาหารริมทะเล บรรยากาศสบาย ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น จ๊อปู ปลากะพงทอดขมิ้น น้ำพริกมันปู ฉู่ฉี่แห้งปลาเห็ดโคน และยำถั่วพูกุ้งสด

ปลากะพงทอดขมิ้น ราคา 450++

ฉู่ฉี่แห้งปลาเห็ดโคน ราคา 250++

ยำถั่วพูกุ้งสด ราคา 220++

น้ำพริกมันปู เสิร์ฟพร้อมผักสด ราคา 320++

จ๊อปู ราคา 350++

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน Creme Brulee ราคา 230++

หากคุณเข้าพักที่นี่ในช่วงเช้ายังมีบริการเรือนำเที่ยวพาชมเกาะต่างๆ เริ่มตั้งแต่ 7.00 – 8.00 น. 

บรรยากาศบนเรือโรแมนติดสุดๆ ไปเลย

ส่วนอาหารเช้าที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มกับไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00-10.00

อาหารเช้าจัดเต็มมาก!

สุดท้ายนี้หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล บางเสร่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ที่รับรองว่าครบทุกเรื่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างแน่นอน และถ้าจะให้เป็นทริปที่พิเศษสุดๆ ก็เห็นทีจะพลาดไม่ได้ ที่พาตัวเองมานอนกลิ้งและเช็คอินที่นี่กันดูสักคืน “เคบ บางเสร่” ที่รับรองเลยว่าได้ฟีลเหมือนอยู่มัลดีฟส์ แฮปปี้ตั้งแต่วันเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน…

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาห้องพักเดือนมิถุนายน-พฤศจิกายน 3,494 – 22,009 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า
ราคาห้องพักเดือนธันวาคม – พฤษภาคม 3,883 – 22,362 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330, 063 464 0789
Facebook: เคบ บางเสร่|Kept Bangsaray
Website: เคบ บางเสร่|Kept Bangsaray


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ