tripgether.com

6 ที่พักพะเยา ภูลังกา มองเห็นวิวภูเขาสุดอันซีนได้จากบนเตียง

30,023 ครั้ง
14 ก.พ. 2563

ถ้าหากพูดถึงที่เที่ยวจังหวัดพะเยา แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของ ภูลังกา อยู่ในลิสต์แน่ๆ เพราะภูลังกา ที่เที่ยวสุดอันซีนแห่งจังหวัดพะเยา ที่สายนักเดินทางท่องเที่ยวคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะที่นี่มีไฮไลท์พิเศษคือ ภูเขาหินสูงใหญ่ที่ตั้งโดดเดี่ยวอยู่ท่ามกลางทุ่งนาและรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา ยิ่งถ้าวันไหนมีหมอกล่องลอยมาก็จะได้เห็นทะเลหมอกล้อมรอบภูเขาหินเอาไว้และจะได้เห็นยอดของภูเขาหินโผล่ขึ้นมาท่ามกลางทะเลหมอกซี่งถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Unseen เมืองไทย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยไม่พลาดเก็บที่พักบรรยากาศดี ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาสุดอันซีนนี้ได้จากบนเตียงมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

AW_200214_0189


1.อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา, พะเยา
(Ingmok Homestay)

อิงหมอก โฮมสเตย์ ที่พักเปิดใหม่ล่าสุดของภูลังกา ตัวที่พักถูกดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นเท่ๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้หันหน้าเข้าสู่วิวภูเขาสุดอันซีนของภูลังกา และมีให้เลือกด้วยกันถึง 6 หลัง ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างเรียบหรูเน้นความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนพร้อมชุดเครื่องนอนคุณภาพดี โซฟาเบด โต๊ะเครื่องแป้ง พัดลม และของใช้ในห้องน้ำ เพียงแค่ออกมาที่ระเบียงส่วนตัวก็สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ยังมีบ้านพักพร้อมดาดฟ้าส่วนตัวให้เลือกอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ อิงหมอก โฮมสเตย์ ยังมาพร้อม แกรนด์ คอฟฟี่ บอย คาเฟ่ดีไซน์สุดคูลบรรยากาศสุดชิลล์ ที่มากไปด้วยเมนูอร่อยมากมายทั้ง เครื่องดื่มชา กาแฟ เบเกอรี่ ตลอดจนเมนูอาหารตามสั่ง เรียกได้ว่าสวย ครบ จบในที่เดียวที่ อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา 

IngmhokHomestay187

IngmhokHomestay187

IngmhokHomestay187

IngmhokHomestay187

IngmhokHomestay187

Location: 203 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
Price: ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,500 – 2,000 บาท ราคาเต็นท์ 500 บาท (พร้อมชุดเครื่องนอน)
**ราคาห้องพักและเต็นท์รวมอาหารเช้า
**นำเต็นท์มาเอง 250 บาท (2 คน) ไม่รวมอาหารเช้า
Phone: 096 901 3637
Facebook: Ingmokhomestay Phulangka


2.เมจิก เมาน์เทน ภูลังกา, พะเยา
(Magic Mountain)

มาต่อกันที่ที่พักสุดชิคที่สายฮิปต้องบอกต่อกันอย่าง เมจิก เมาน์เทน ที่พักที่ตกแต่งด้วยสไตล์กึ่งรัสติกที่ตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าออกสู่วิวสุดอันซีน สำหรับห้องพักของที่นี่มีเพียง 2 ห้องเท่านั้นและยิ่งไปกว่านั้นคือที่นี่รับลูกค้าเพียงวันละกรุ๊ป! เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ใครที่กำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับพาแฟนมาฮันนีมูนบอกเลยที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักในสไตล์วินเทจ เน้นโชว์งานไม้แบบดิบๆ และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี พัดลมไอเย็น ตู้เย็นและของตกแต่งกระจุกกระจิกที่เอามาเป็นพร็อพสวยๆ สำหรับถ่ายรูปได้ และที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คืออ่างอาบน้ำในห้องนอนที่สามารถนอนแช่น้ำพร้อมชมวิวหลักล้านผ่านกระจกได้แบบฟินๆ หรือยามเย็นจะออกมานั่งเล่นที่ระเบียงน่าห้องก็รับรองว่าชิลล์ๆ สุดๆ ไปเลย

Magicmountain9

Magicmountain9

Magicmountain66

Magicmountain9

Magicmountain9

Location: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
Price: ราคา 4,800 บาท ( 1 ห้อง/ 2 คน) และราคา 9,000 บาท ( 2 ห้อง/ 4 คน)
**รับผู้เข้าพักวันละ 1 กรุ๊ปเท่านั้น 
Phone: 065 502 5499
Facebook: Magic Mountain Cafe’


3.โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง, พะเยา

โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง ที่พักน่ารักๆ ที่ออกแบบด้วยไม้ให้อารมณ์โคซี่ๆ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งเป็นห้องสำหรับนอน 2 – 4 คน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็รับรองว่าสะดวกสบายสุดๆ ภายในห้องนอนทุกห้องก็ตกแต่งได้อย่างน่ารัก แถมยังเน้นใช้สีสันสดใสและสีขาวเพิ่มความผ่อนคลายขณะเข้าพัก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ภายในห้องอีกด้วย ฟินสุดๆ ไปกับห้องโซนด้านหน้าที่จะมีระเบียงไว้ให้ออกมารับลมชมวิวกันแบบเต็มที่ โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่ต้องมาพักให้ได้สักครั้ง

arranghomeatay4

arranghomeatay4

arranghomeatay4

arranghomeatay4

arranghomeatay4

Location: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 3,000 บาท 
Phone: 080 675 1691
Facebook: โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง


4.ภูลังกาบ้านสวน, พะเยา
(Phulangka Baansuan)

ภูลังกาบ้านสวน หรือ ภูลังการีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักในตำนานของภูลังกาที่มีบ้านพักให้เลือกมากมายกว่า 30 หลัง แบ่งเป็น 2 แบบ คือแบบไม้และแบบปูน ตัวบ้านพักทั้งบ้านปูนและบ้านไม้ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายกลมกลืนไปกับธรรมชาติและเน้นการพักผ่อนที่สะดวกสบาย สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแนวอิงแอบไปกับธรรมชาติและหลีกหนีความวุ่นวายขอแนะนำให้เป็นบ้านไม้ ส่วนคนที่ต้องการความสะดวกสบายขอแนะนำให้เป็นบ้านปูนเพราะภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ไม่ว่าจะเป็น ทีวี พัดลม และมีระเบียงหน้าห้องไว้ให้นั่งชิลล์กันอีกด้วย ภูลังกาบ้านสวนยังมีในส่วนของโซนคาเฟ่วิวหลักล้านที่เปิดต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคน รับรองเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องประทับใจสุดๆ อย่างแน่นอน

Phulangkabaansuan2

Phulangkabaansuan2

Phulangkabaansuan2

Phulangkabaansuan2

Phulangkabaansuan2

Location: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
Price: ราคาเริ่มต้น 700 – 3,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 086 191 0291
Facebook: ภูลังกาบ้านสวน – ภูลังการีสอร์ท


5.บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา, พะเยา
(Baan The Sea of Mist Phulangka)

บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา หากพูดถึงที่พักภูลังกาจะไม่พูดถึงที่พักแห่งนี้คงไม่ได้ เพราะ บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็รับรองได้ว่าฟินกันไปตามๆ กันอย่างแน่นอน สำหรับบ้านพักมีให้เลือก 5 หลัง สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 4 คน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นการพักผ่อนไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริง หรือใครที่เป็นสายแคมป์ปิ้งอยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนที่นี่ก็มีเต็นท์ทั้งหลังเล็กสำหรับ 2 คนและหลังใหญ่สำหรับ 4 คน ไว้ให้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์ไว้ให้บริการด้วยนะ บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา จะปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคม -มิถุนายน เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักภูลังกาอยู่ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่จะต้องลิสต์ไว้เลยล่ะ

Baantaraymok2

Baantaraymok2

Baantaraymok2

Baantaraymok2

Baantaraymok2

Location: 111/4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 2,000 บาท ที่นอนเสริม 500 บาท/คน เต็นท์หลังเล็ก 600 บาท เต็นท์หลังใหญ่ 1,000 บาท (พร้อมชุดเครื่องนอน)
**นำเต็นท์มากางเอง 100 บาท/คน
**ที่พักจะปิดเดือน มีนาคม – มิถุนายน 2563
Phone: 099 676 3463
Facebook: บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา


6.ม่อนสามเคียน ฟาร์มสเตย์, พะเยา
(Monsamkien Farmstay)

ที่พักสไตล์รัสติกกลางป่าสุดเท่ ที่เน้นงานไม้โชว์ความดิบผสมกับปูนเปลือยได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกตาแต่ใช้งานได้สะดวกสบายมาพร้อมกับลมเย็นที่พัดผ่านตัวบ้านได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งยังเล่นระดับมุมเหลี่ยมสูงต่ำให้มีมิติภาพที่ชัดเจนและสวยงาม โดยภายในตัวบ้านจัดสรรพื้นที่ได้อย่างดีสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และยังเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักอยู่เช่นกัน เป็นบ้านพักที่เหมาะหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกับวันหยุดสบายๆ และใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่าง ปั่นจักรยาน ขี่ม้า ก่อไฟแคมป์ปิ้ง และพายเรือ และสำหรับใครที่อยากนั่งพักผ่อนสบายๆ ที่นี่ก็มีคาเฟ่ชิคๆ อย่าง MR. Handsome ให้บริการอีกด้วย

Hotel Phayao_1

Hotel Phayao_1

Hotel Phayao_1

Hotel Phayao_1

Hotel Phayao_1

Location: 332/1 ม.2 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,290-5,490 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 099 619 5992
Facebook: Monsamkien Farmstay-ม่อนสามเคียน ฟาร์มสเตย์

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ