tripgether.com

8 ที่พักเกาะล้านริมทะเล ดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีต่อใจ

21,067 ครั้ง
10 ธ.ค. 2562

เกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปที่เหล่าวัยรุ่นชิคๆ ทั้งหลายต่างเทใจให้ พร้อมชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ กันในช่วงวันหยุดยาว หรือแม้แต่วันเสาร์อาทิตย์ก็สามารถไปเที่ยวได้ ด้วยการที่เดินทางง่ายๆ แบบไม่ไกลกรุงเทพ สำหรับคนมีเวลาน้อยก็ยังสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับได้อีกด้วย แต่หากใครชอบการไปนอนริมทะเลในบรรยากาศชิลล์ๆ ทริปเก็ทเตอร์ ก็มี 8 ที่พักเกาะล้านริมทะเล ดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีต่อใจ อีกทั้งยังสามารถยกแก๊งค์กันไปนอนได้ แต่ถ้าอยากไปสวีทกับแฟนก็ได้นะ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นดีต่อใจกับ 8 ที่พักเกาะล้านริมทะเล ดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีต่อใจแน่นอน


8 ที่พักเกาะล้านริมทะเล ดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีต่อใจ


1.บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท, เกาะล้าน
(Baan Rinrak Resort)

เริ่มต้นที่ บ้านรินรักษ์ (Baan Rinrak Resort) ที่พักสวยติดริมทะเลบรรยากาศดีมีห้องพักให้เลือก 2 โซน ได้แก่โซนติดทะเลและโซนไม่ติดทะเล ในฝั่งของโซนไม่ติดทะเลนั้นตกแต่งในสไตล์สีขาว อีกทั้งยังมีคาเฟ่เล็กๆ สไตล์เรือนกระจกที่เน้นตกแต่งด้วยแคคตัสหลากหลายสายพันธุ์ ในส่วนของห้องพักโซนติดทะเลนั้นมีห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์สีขาวเช่นกัน แต่โดดเด่นด้วยห้องน้ำที่ติดกระจกใสบานใหญ่ให้สามารถมองออกมาด้านนอกห้องน้ำได้ และสามารถมองทะลุออกไปเห็นท้องทะเลสีครามในระหว่างการชำระล้างร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นที่พักสุดมินิมอลในบรรยากาศสบายๆ เสียจริง

S__329162761

KohLarn_1

baanrinrak6

KohLarn_1

KohLarn_1

  • Location: 202 หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 – 1,800 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 080 096 2828 (สามารถโทรจองห้องพักได้ตั้งแต่เวลา 8.00-19.00 น.)
  • Facebook: บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน


2.บ้านฟ้าใส, เกาะล้าน
(Baan Fahsai Resort Koh Larn)

บ้านฟ้าใส (Baan Fahsai Resort Koh Larn) ที่พักติดทะเลสามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังอยู่ติดกับท่าหน้าบ้านสามารถเดินทางได้สะดวกสบายและตั้งอยู่ท้ายซอยให้บรรยากาศที่พักเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วยสีสันสดใสสบายตาเติมแต่งความเป็นวินเทจนิดๆ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายไม่ดูรกจนเกินไป มาพร้อมระเบียงหน้าห้องพักสามารถออกมานั่งชิลล์รับลมทะเลได้สบายๆ

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1


3.บ้านเรือนตะวัน, เกาะล้าน
(Baan Ruen Tawan)

บ้านเรือนตะวัน (Baan RuenTawan) อีกหนึ่งที่พักเล็กๆ บนเกาะล้านที่อยู่ติดทะเล แบ่งออกเป็น 2 ชั้นมีทั้งหมด 6 ห้อง ห้องพักทุกห้องสามารถออกมานั่งชมวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพักเลยทีเดียว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสไตล์วินเทจแต่งแต้มสีสันสดใสที่แฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีโซนริมทะเลไว้ให้นั่งห้อยขาชมวิวทะเลกันอีกด้วย ยิ่งในช่วงเย็นอากาศยิ่งดีเป็นพิเศษ หากใครชอบถ่ายรูปที่นี่ก็มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลยนะ

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1


4.ราชาวดี รีสอร์ท, เกาะล้าน
(Rachawadee Resort)

ราชาวดี รีสอร์ท (Rachawadee Resort) ที่พักติดทะเล หรือจะเรียกได้ว่าลอยอยู่กลางทะเลเลยก็ว่าได้ ซึ่งที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบที่ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะก็สนุกสุดมันส์ได้แน่นอน อีกทั้งในยามค่ำคืนยังสามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกสนานกันได้สบายๆ อีกด้วย แต่ละห้องตกแต่งด้วยสีสันสดใสแตกต่างกันออกไป มุมหนึ่งของห้องยังติดกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังมีเปลตาข่ายให้ออกมานั่งนอนชิลล์ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ ได้อีกด้วย

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

  • Location: 210/17 เกาะล้าน หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 8,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 063 542 9691, 098 664 4624, 081 177 6690
  • Facebook: Rachawadee Koh Larn
  • Website: ราชาวดีรีสอร์ท เกาะล้าน


5.ซานาดู บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน
(Xanadu Beach Resort)

ซานาดู บีช รีสอร์ท (Xanadu Beach Resort) ที่พักสไตล์บาซิลเลี่ยนตกแต่งด้วยสีสันสดใส ตั้งอยู่บนหาดแสมที่มาพร้อมวิวสวยสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นมาทักทายยามเช้าได้สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะล้านเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีห้องพักให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน มีทั้งห้องสวีทสำหรับคู่รักและห้องพักขนาดใหญ่กว้างขวางสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติและท้องทะเลสีคราม

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

  • Location: หาดแสม เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 5,000 บาท/ พักได้ 2 คน/ราคารวมอาหารเช้า (เตียงเสริมคิดเพิ่ม 800 บาท/รวมอาหารเช้า) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 081 996 0757
  • Facebook: XANADU Beach Resort Koh Larn – Pattaya – Thailand
  • Website: XANADU Beach Resort Koh Larn

 


6.บ้านริมน้ำ เกาะล้าน, เกาะล้าน
(Baanrimnam Kohlarn)

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน (Baanrimnam Kohlarn) ที่พักติดทะเลที่ออกแบบบ้านพักให้มีวความกลมกลืนกับธรรมชาติ และด้วยความที่อยู่ห่างจากท่าหน้าบ้านเพียง 100 เมตร และยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้จากระเบียงหน้าห้องพักอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนตัดกับผนังสีขาวให้ความรู้สึกสบายตา อีกทั้งยังมีประตูกระจกใสบานใหญ่มองเห็นทะเลได้จากเตียง และสามารถออกไปนั่งชิลล์ที่ระเบียงห้องพักได้อีกด้วย มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบนอน 2 คนสวีทๆ หรือจะมาเป็นกลุ่มใหญ่หลายคนก็มีห้องรองรับ อีกทั้งยังมีห้องพักพร้อมดาดฟ้าที่สามารถขึ้นไปนั่งชมวิวได้สบายๆ หากใครอยากพักผ่อนริมทะเล พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ และสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นมาทักทายยามเช้าแบบใกล้ชิดริมทะเลก็มาพักผ่อนกันได้ที่ บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1ขอบคุณรูปภาพจาก: บ้านริมน้ำ เกาะล้าน Baanrimnam kohlarn


7.ริมทะเล รีสอร์ท, เกาะล้าน
(Rimtalay Resort Koh Larn)

ริมทะเล รีสอร์ท (Rimtalay Resort Koh Larn) ที่พักสีขาวตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่บนหาดตายายติดริมทะเลพร้อมสะพานส่วนตัวยื่นยาวออกสู่กลางทะเลให้ผู้เข้าพักได้เดินชมความสายงามแถมได้รูปสวยๆ ไปเปลี่ยนโปร์ไฟล์อีกด้วย และยังมีกิจกรรมตกปลา ตกหมึก นั่งรับประทานอาหารริมทะเล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศได้แบบ 360 องศา ซึ่งมีห้องพักให้เลือกถึง 30 ห้อง 5 โซนด้วยกัน อีกทั้งยังมีคาเฟ่ชิคๆ พร้อมบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลให้สามารถไปนั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มรับลมทะเลได้อีกด้วย

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Rimtalay Resort Koh Larn 

  • Location: ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 – 22,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 038 434 167, 965 306 0072
  • Facebook: Rimtalay Resort Koh Larn
  • Website: Rimtalay Resort Koh Larn
  • Line ID: @rimtalayresort


8.ลุงชีพบ้านพักเกาะล้าน, เกาะล้าน
(Loongcheeb Baanpak Kohlarn)

ลุงชีพบ้านพักเกาะล้าน (Loongcheeb Baanpak Kohlarn) ที่พักวิวดีที่มาพร้อมบรรยากาศกลางทะเลสุดสบาย ต้อนรับด้วยความเป็นกันเองชิลล์ๆ ตกแต่งเรียบง่ายมาพร้อมมุมกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งยังสามารถออกมานั่งชิลล์ๆ มองวิวทะเลได้อีกด้วย หากใครอยากพาแฟนมานอนชิลล์ใกล้ชิดทะเลและไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลก็สามารถขับรถเล่นชิลล์ๆ จากกรุงเทพมาพัทยา แล้วนั่งเรืออีกนิดหน่อยก็สามารถมาพักผ่อนติดทะเลได้แบบสบายๆ แล้ว

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1

KohLarn_1


เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 ที่พักเกาะล้านริมทะเล ดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีต่อใจ


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ