tripgether.com

6 ที่พักแพหรูริมน้ำกาญจนบุรี วิวดี นอนสบาย เหมาะแก่การพาแฟนไปสวีท

75,577 ครั้ง
29 พ.ย. 2562

พักผ่อนแบบใกล้กรุงเทพ คิดที่ไหนไม่ออกให้ไปกาญจนบุรี เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะไปฤดูกาลไหนก็ฟินทั้งนั้น ยิ่งในช่วงฤดูหนาวหากได้ไปนอนแพริมน้ำ สูดโอโซนฉ่ำๆ ตื่นเช้าเห็นหมอกฟุ้งๆ ยิ่งฟินสุดๆ สำหรับวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้เสาะหาที่พักแพแบบหรูๆ มาฝากกัน สำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์ และอยากนอนแบบสบายๆ พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม บอกเลยว่าที่พักแพริมน้ำ กาญจนบุรี สุดหรู ที่เรานำมาฝากนี้บรรยากาศดีเวอร์วังมาก แถมการบริการก็เยี่ยม เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคาจริงๆ


1.ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 6 ไร่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 12 กิโลเมตร แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งเป็น 6 แบบด้วยกัน คือ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suit, PoolXide Cabin, Xfloat Cabin,  Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite สำหรับห้อง Xfloat Luxe Cabin เป็นแพติดริมแม่น้ำแควชนิดที่ว่าสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ภายในห้องขนาดกะทัดรัด มีจุดไฮไลท์ที่เหมาะแก่การเอนกายเป็นที่สุดอย่าง ตาข่ายกลางน้ำ ที่มีหมอนสองใบยั่วยวนชวนให้ไปทิ้งตัวมองวิวเพลินๆ แถมเรือคายัคส่วนตัว ที่นี่มีห้องอาหารอย่าง The Bridge Bar and Bistro ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ การบริการของที่นี่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคา X2 River Kwai Resort จึงกลายเป็นที่พักหนึ่งในดวงใจของนักท่องเที่ยวหลายคน

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-58

X2_River_Kwai_Resort-54

X2_River_Kwai_Resort-64

X2_River_Kwai_Resort-190

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 1,400 บาท/คน
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort
Website: X2 River Kwai Resort


2.ไทรโยควิว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyokview Resort)

ไทรโยควิว รีสอร์ทเรียบหรูสไตล์บ้านเรือนไทย ที่ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ด้วยการตกแต่งที่ละเอียดอ่อนตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ไทรโยควิวรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในพื้นที่ที่แสนจะเงียบสงบ มีห้องพัก 2 แบบ แบบแรกเป็น แพที่พักริมแม่น้ำใช้วัสดุไม้สักทองทั้งหลัง มาพร้อมระเบียงและเก้าอี้ไม้สำหรับเอนกายรับวิวแม่น้ำและแสงแดดอ่อนๆ และห้องพักแบบ Pool Villa ริมสระน้ำตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบส่วนตัว โดดเด่นด้วยบานกระจกและระเบียงที่สามารถชมวิวธรรมชาติ สำหรับกิจกรรมของที่นี่มีการลากแพเปียก สระว่ายน้ำ และสามารถพายเรือคายัคเล่นกลางแม่น้ำได้ แถมยังมี coffee shop ให้บริการเครื่องดื่ม สำหรับใครที่ต้องการจะมาพักที่ไทรโยควิวรีสอร์ทจะต้องจองก่อนล่วงหน้า 2-3 เดือน ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบแบบนี้ใครๆ ก็อยากจะสัมผัสที่ไทรโยควิวรีสอร์ท

Saiyokview_Resort-40

Saiyokview_Resort-4

Saiyokview_Resort-4

Saiyokview_Resort-20

Saiyokview_Resort-10

Location: 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นแแพที่พักริมน้ำ 1,000 – 1,200 บาท/คืน/คน/รวมอาหารเช้า, Pool Villa 1,550 – 1,750 /คืน/2 คน/รวมอาหารเช้า
Phone: 087 399 9964
Facebook: Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท


3.อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี
(Azimuth Srisawat)

อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์ ที่พักแพลอยน้ำ บรรยากาศสุดเงียบสงบ ในอำเภอศรีสวัสดิ์ ที่มีห้องพักทั้งแบบแพลอยน้ำเรียบหรูและรถบ้านสุดเท่ ให้บริการ ทั้งหมดเพียง 6 หลังเท่านั้น จึงเป็นส่วนตัวสุดๆ โดยที่พักแพลอยน้ำจะหันหน้าเข้าสู่วิวทิวทัศน์อันสวยงามทุกหลัง ภายในออกแบบมาอย่างเรียบหรูมีสไตล์ออกแนวโมเดิร์นลอฟท์ มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว 1 ห้อง และเตียงคู่ 3 ห้อง จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ด้านหน้าของห้องพักแต่ละห้องจะมีเปลดีไซน์สุดเก๋ ให้นั่งชมวิวเพลินๆ สำหรับรถบ้านจะตั้งอยู่ริมน้ำ ภายในตกแต่งได้อย่างดูดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เหมาะแก่การสวีทกับคนรักเป็นที่สุด นอกจากที่นี่จะมีห้องพักหลากหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารสุดชิคอีกด้วย รวมถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือตั้งอยู่กลางน้ำ ที่หากได้ไปลงไปแช่ จะต้องฟีลกู้ดแน่นอน อีกทั้งยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกและพายเรือคายัค ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์สุดเงียบสงบ หากได้ไปนอนสักคืนรับรองว่าจะต้องติดใจจนไม่อยากกลับเลยทีเดียว

AzimuthSrisawat-4

AzimuthSrisawat-4

AzimuthSrisawat-4

AzimuthSrisawat-292

AzimuthSrisawat-4

Location: 45 หมู่ 5 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: บ้านแพ ราคาเริ่มต้น 2,035-2960 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้าและอาหารเย็น (ถ้าไม่ต้องการอาหารเย็นลดราคาห้องละ 400 บาท)
รถบ้าน ราคาเริ่มต้น 2,100-2,400 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ถ้าต้องการอาหารเย็นด้วย เพิ่ม 200 บาท/คน) **เตียงเสริม 700 บาท/คน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาเริ่มต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
**ห้องพักราคาพิเศษช่วง Opening สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มกราคม 2563 เท่านั้น และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 (จองหลังวันที่ 21 มกราคม 2563 จะเป็นราคาปกติเริ่มต้นที่ 3,000-3,700 บาท/คืน)**
Phone: 089 926 1911, 081 818 5024
Line ID: https://line.me/ti/p/57LozejwQb
Facebook: Azimuth Srisawat


4.เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The FloatHouse River Kwai l Floating Resort)

ที่พักแพลอยน้ำสุดหรู เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี มาในสไตล์ Contemporary Boutique Folk Style มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานศิลปะแบบตะวันออกและศิลปะพื้นถิ่นได้อย่างเข้ากัน สำหรับห้องพักของที่นี่มีความกว้างขวาง แม้ว่าจะเป็นแพแต่มีการตกแต่งแบบวิลล่า มีความโปร่งโล่งด้วยหลังคายกสูง ซึ่งใช่เฟอร์นิเจอร์ไม้สักนำมาตกแต่งได้อย่างดูดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น LCD TV แอร์ และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมชิงช้าให้ได้นั่งเล่นแบบชิลล์ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมทางน้ำ ทางที่พักก็มีกิจกรรมล่องเรือชมวิว พายเรือแคนูล่องไปตามกระแสน้ำ และล่องแพ บอกเลยว่าแพที่พักของที่นี่มีความเก๋ไก๋และทันสมัยมากอีกหนึ่งแห่งเลย

Thefloat_01

Thefloat_01

Thefloat_01

Thefloat_01

Thefloat_01

  • Location: 19/4 ม.5 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 02 642 5497
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,950 บาท/คืน (ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.thefloathouseriverkwai.com **กรอกโค้ด “TGT20” เพื่อรับส่วนลด

https://www.agoda.com/th-th/the-marina-sea-view-house-bangsaen/hotel/chonburi-th.html?cid=1761794 https://www.booking.com/index.th.html?aid=1200621


5.รายาบุรี รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Rayaburi Resort)

รายาบุรีรีสอร์ท กาญจนบุรี อีกหนึ่งที่พักแพสุดหรู มีการตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นได้อย่างมีเสน่ห์ ห้องพักสุดหรูหราริมน้ำ มอบความรู้สึกสุดพิเศษใหักับคุณ ภายในมากด้วยความสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง เรียกได้ว่าเป็นที่พักแพที่มีความหรูหราสุดๆ บางห้องมีอ่างจากุชชี่ให้ด้วยนะ นอนแช่น้ำมองวิวริมน้ำไปฟินสุดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการนวดแผนไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ใครที่อยากนอนแพริมน้ำแต่ยังอยากได้ความหรูหรา แถมวิวสวยปัง แนะนำที่นี่เลย รายาบุรีรีสอร์ท

Raya_01

Raya_01

Raya_01

Raya_01

Raya_01

Location: 148 ซ.12 กิ่ง ต. ท่ากระดาน อ. ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 696 165
Facebook: Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)


6.แควธารา รีเวอร์ไซด์ วิลล่าส์, กาญจนบุรี
(Kwai Tara Riverside Villas)

แควธารา รีสอร์ทที่มีครบทั้งแบบห้องพักและแพริมน้ำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง โดยแบ่งเป็นโซน CANAL ACCESS VILLAS ที่แม่ว่าจะไม่ได้อยู่ติดริมน้ำแต่จะมีคลองเล็กๆ ไหลผ่านหน้าห้องให้ได้นั่งจุ่มขาชิลล์ๆ โดยห้องพักจะมีชั้นบนที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำแควน้อยและภูเขา ในแบบมุมสูง และ FLOATING VILLAS แพริมน้ำ เป็นห้องพักบนแพที่มีเนื้อที่เหลือหน้าห้องและชั้นลอย รวมถึงเปลตาข่ายที่มีให้ทุกห้อง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงผ่านบานกระจกได้เลย แควธาราตั้งในพื้นที่ที่มีความเงียบสงบไม่น้อยจึงสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Kwaitara_01

Location: 214 หมู่6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,950 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 925 8883
Facebook: Kwai Tara Riverside Villas


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ