tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่าราคาไม่เกิน 5,000 สุขสันต์หรรษาแบบสบายกระเป๋า

10,884 ครั้ง
22 พ.ย. 2562

วันหยุดแบบนี้จะต้องออกไปผ่อนคลายกันสักหน่อย หลังจากที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาหลายวัน ด้วยที่พักพูลวิลล่า ราคาไม่เกิน 5,000 ที่เราได้คัดสรรมาให้ มีทั้งที่พักกูลวิลล่าใกล้กรุงเทพ ที่พักพูลวิลล่า ริมทะเล หรือที่พักพูลวิลล่าริมน้ำ ก็สามารถไปชิลล์ได้ในราคาเบาๆ ไปสวีทกันสองคนก็คุ้ม หรือจะยกครัวกันไปก็สบาย เตรียมตัวจองกันให้ดีๆ กับพูลวิลล่าราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ จัดว่าคุ้ม!


1.ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(Sunshine Paradise)

พูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นติดทะเล ซันไชน์พาราไดซ์รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย Three Bedroom Beachfront Pool Villa ห้องพักขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ Two Bedroom Beachfront Pool Villa ขนาด 2 ห้องนอน แบบ One Bedroom Beachfront Pool Villa ทั้งสามแบบนี้อยู่ด้านหน้าหาดสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชิลล์ ต่อมาเป็นแบบ Garden Pool Villa พูลวิลล่ากลางสวนสวย Garden Cottage และ Standard Room เรียกได้ว่ามีครบทุกความต้องการเลยทีเดียว นอกจากนี้ซันไชน์พาราไดซ์ยังมีบริการร้านอาหารเมนูตะวันตกและไทย สระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องฟิตเนส Rooftop Lawn และ Recreation Room ที่พร้อมมอบการพักผ่อนให้กับคุณ

Sunshine_02

Sunshine_02

Sunshine_02

Sunshine_02

Sunshine_02

Location: 95 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 829 8123
Facebook: Sunshine Paradise

 


2.บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา, อัมพวา
(Baan Amphawa Resort & Spa)

ที่พักที่มีความงดงามตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำแม่กลอง บ้านอัมพวา ตกแต่งสไตล์ไทยแบบดั้งเดิมผสมผสานกับความหรูหราแบบไทยโมเดิร์น ออกมาเป็นบ้านพักที่มีเสน่ห์ โดยบ้านพักของที่นี่แบ่งเป็น โซน Thai Village ซึ่งแบ่งออกมาอีก 5 แบบ และ Tropical Village ซึ่งแบ่งออกมาอีก 5 แบบ รวมถึง Pool Villa ด้วย แต่ละแบบมีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งสองโซน โดยภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น การพาเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารสบันงา สุพรรณนิการ์ สปาแอนด์ซาลอน และอีกมากมาย ใครที่อยากมาสัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำของชาวอัมพวา และความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบไทย ที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน แนะนำที่นี่เลย บ้านอัมพวา

Baanampawa_01

Baanampawa_01

Baanamphawa_04

Baanamphawa_04

Baanamohawa_03

Location: 22 ถนน บางกะพ้อม-แก้วฟ้า ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 752 228
Facebook: Baan Amphawa Resort & Spa


3.ซี วิลล่า หัวหิน, หัวหิน
(Cae Villa Hua Hin)

ซีวิลล่าหัวหิน พูลวิลล่าสุดเรียบหรูในหัวหิน พร้อมมอบความผ่อนคลายให้กับเพียงขับรถจากกรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่นี่มีพูลวิลล่าจำนวน 10 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง โดบรอบบริเวณของรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่สาวๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Ceavilla_01

Ceavilla_01

Ceavilla_01

Ceavilla_01

Ceavilla_01

Location: 226/7 ซอยหัวหิน 88 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 908 383
Facebook: Cae Villa Hua Hin


4.บ้านทะเล พูลวิลล่า, สมุย
(Baan Talay Pool Villa)

บ้านทะเลพูลวิลล่า ที่พักดีไซน์น่ารัก รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว มีพูลวิลล่าตกแต่งแบบเรียบง่ายมีทั้งแบบ ONE BEDROOM POOL VILLA, TWO BEDROOM POOL VILLA ที่สามารถออกห้องไปแล้วโดดลงสระว่ายน้ำได้เลย แบบ 2 BEDROOM LUXURY VILLA และ 3 BEDROOM LUXURY VILLA ที่มีความกว้างขวางสุดๆ พูลวิลล่าเล็กๆ แห่งนี้จะมอบความผ่อนคลายให้กับคุณได้ไม่แพ้รีสอร์ทหรูๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีห้องอาหารสุดน่ารักที่เปิดให้บริการทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น มีทั้งอาหารไทยและเครื่องดื่มสดชื่น

Baantalay_01

Baantalay_01

Baantalay_01

Baantalay_01

Baantalay_01

Location: 6/9 หมู่ 3 หาดเฉวงน้อย ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 422 771
Facebook: Baan Talay Pool Villa


5.เดอะวิลล่าจอมเทียน พูลวิลล่า, พัทยา
(The Ville Jomtien Pool Villa)

เดอะวิลล่าจอมเทียน มีบ้านพักแบบพูลวิลล่าทั้งแบบมาเป็นคู่ เป็นกลุ่ม หรือครอบครัว เพราะที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ PLUNGE POOL 2 BEDROOM VILLA, DELUXE 2 BEDROOM VILLA, DELUXE 3 BEDROOM VILLA, GRANDE 3 BEDROOM VILLA, DOUBLE POOL 4 BEDROOM VILLA และแบบอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน หรือหากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในช่วงค่ำที่มีปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ ที่นี่ก็มีบริการ ปิ้งย่างบาร์บีคิวด้วยวัตถุดิบซีฟู้ดสดๆ พร้อมเสิร์ฟถถึงวิลล่าริมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อมอบความสุขสันต์ให้กับคุณ

TheVille_Jomtein_LR22

TheVille_Jomtein_LR34

Jomtien_01

TheVille_Jomtein_Watermark25

TheVille_Jomtein_LR29

Location: 172/167 ซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 076 270 
Facebook: The Ville Jomtien


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ