tripgether.com

4 โฮมสเตย์บ้านท้องตมใหญ่ – สวี น่าพาแฟนไปสวีท นั่งชิลริมเล ดูม้าน้ำ ใช้ชีวิตบ้านๆ ที่ชุมพร

92,149 ครั้ง
2 มี.ค. 2560

ไปนอนเล่นริมทะเลชุมพร รู้จักกับหมู่บ้านท้องตมใหญ่ และตำบลสวี หมู่บ้านริมทะเลที่น่าชวนแฟนปสวีทสไตล์บ้านๆ ที่พักในสวีส่วนใหญ่จะเป็นโฮมสเตย์ ไฮไลท์ของที่นี่คือความโชคดี ที่คุณจะได้เจอม้าน้ำตัวเป็นๆ ซึ่งในเมืองไทยมีม้าน้ำที่สามารถพบได้ถึง 6 ชนิด และที่บ้านท้องตมใหญ่มีด้วยกันถึง 5 ชนิดเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีอาหารทะเลสดๆ ใหม่ให้เราได้รับประทานกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วชวนแฟนไปสวีทที่สวีกันมั้ยล่ะ


1.ลุงน้อย โฮมสเตย์ท้องตมใหญ่, ชุมพร

โฮมสเตย์ท้องตมใหญ่ ที่พักผ่อนสไตล์ธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ได้สัมผัสวิถีชุมชนชาวประมงแบบบ้านๆ ภายในที่พักไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว แต่วิวสวยๆ เบื้องหน้าก็เทียบเท่ามัลดีฟส์ที่จะทำให้คุณได้สุขใจ นอกจากนี้ยังมีม้าน้ำ สัตว์หาอยากให้เราได้ชม (ถ้าโชคดี) ใครที่กำลังอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ไปนอนชิลๆ ริมทะเล กินอาหารพื้นบ้านแบบอิ่มๆ ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในใจ

 

Location: 31/2 หมู่ที่ 1 ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร
Price: เริ่มต้นที่ 290 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 345 6743
Photo by: โฮมสเตย์ท้องตมใหญ่ ชุมพร


2.แดนแดน โฮมสเตย์, ชุมพร

แดนแดน โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักสวย ริมทะเลที่เงียบสงบ เหมาะจะมานอนพักผ่อนชิลๆ และเรียนรู้วิถีชีวิตชาวประมง ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีที่นอน หมอนมุ้งอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลสดใหม่ ให้คุณได้รับประทานกันแบบเต็มอิ่มถึง 3 มื้อ ใครที่กำลังคิดถึงทะเลแนะนำว่าทะเลชุมพรก็สวยไม่แพ้ที่ไหนๆ เช่นกัน

 

Location: ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร
Price: เริ่มต้นที่ 700 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 941 7046
Photo by: แดนแดน โฮมสเตย์,ชุมพร


3.โฮมสเตย์ โกทิศ – บ้านท้องตมใหญ่, ชุมพร

โฮมสเตย์ โกทิศ – บ้านท้องตมใหญ่ อีกหนึ่งที่พักในหมู่บ้านท้องตมใหญ่ หมู่บ้านม้าน้ำที่คุณสามารถมาชมได้ด้วยตาตัวเอง ภายในที่พักตกแต่งแบบสบายๆ ตั้งอยู่ริมทะเล ภายในที่พักก็เรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่จำเป็นอย่างพร้อมสรรพ นอกจากนี้ยังมีอการะเลสดๆ ให้คุณได้รับประทานกันแบบเกินอิ่ม และยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำอย่างมากมายอีกด้วย

 

Location: 20/1 หมู่ที่1 บ้านท้องตมใหญ่ ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร
Price: เริ่มต้นที่ 900 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 569 4243
Photo by: โฮมสเตย์ โกทิศ – บ้านท้องตมใหญ่


4.หน้าเขา ริมเล โฮมสเตย์, ชุมพร

หน้าเขา ริมเล โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศดีด้านหน้ามองเห็นวิวภูเขา สวนด้านหลังก็เห็นวิวทะเล แค่ชื่อที่พักก็ทำให้เราอยากรู้จัก เพราะการันตีได้ถึงวิวสุดอันซีนทีเดียว ส่วนการตกแต่งของที่นี่ก็เรียบง่าย เป็นบ้านพักสไตล์ชาวเล ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเหมาะสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตชิลๆ สไตล์บ้านๆ เอาเป็นว่าวันหยุดที่จะถึงนี้อยากได้ที่พักบรรยากาศสบายๆ ต้องไม่พลาดที่นี่เลย “หน้าเขา ริมเล โฮมสเตย์”

 

Location: หมู่ที่1 บ้านท้องตมใหญ่ ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร
Phone: 080 531 3618
Photo by: หน้าเขา ริมเล โฮมสเตย์, ชุมพร

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ