tripgether.com

5 ที่พักพัทยาเปิดใหม่ ใกล้แค่นี้เสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้ วิวก็สวยแถมมุมถ่ายรูปเพียบ!!

18,556 ครั้ง
27 ก.ย. 2562

วันหยุดจ๋าพี่มาแล้ว!! วันหยุดที่โหยหาก็มาถึงเสียทีหาสถานที่ไปพักผ่อนยาวๆ ดีกว่าและก็คงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก พัทยา จ.ชลบุรี สถานที่ที่จะได้ฟินกับวิวทะเลสวยได้แบบไม่ต้องไปไหนไกลใช้เวลาเดินทางน้อย แถมมีเวลาเที่ยวเยอะอีกด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ไปเสาะหาที่พักเปิดใหม่มาให้คุณๆ ทั้งหลายได้ชมบรรยากาศเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะไปพักผ่อน เพื่อจะได้วางแผนการเดินทางและจองที่พักได้ทันเวลาด้วย และขอแนะนำให้เตรียมพร็อพกับเมมกล้องให้พร้อมนะเพราะแต่ละที่วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบบอกเลย


1.เมสัน, พัทยา
(MASON)

เมสัน (MASON) ที่สุดแห่งความทันสมัยและโดดเด่นมีเอกลักษณ์มาพร้อมพูลวิลล่าสุดหรูติดชายหาดส่วนตัวแห่งใหม่ของพัทยา ซึ่งพูลวิลล่ามาในสไตล์ Ultra-Modren Luxury Pool Villas ออกแบบโดย Vaslab Studio เป็นพูลวิลล่าขนาดใหญ่ 35 หลัง ทอดยามตามแนวชายหาดส่วนตัวประกอบด้วยห้องพักประเภท Beachfront Grand Pool Villa, Beachside Seaview Pool Villa, Duplex Grand Pool Villa, Double Grand Pool Villa และ Garden Pool Villa ในส่วนของห้องอาหารและบาร์ประกอบไปด้วยห้องอาหาร Krok-A-Cafe Espresso and Bar ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นรูฟท็อปที่จะคอยบริการเครื่องดื่มเย็นๆ ก่อนที่คุณจะทิ้งตัวล่องลอยอยู่บนสระว่ายน้ำ Sky Pool ที่สามารถเห็นวิวทะเลได้แบบอินฟินิตี้ ต่อด้วย Zila Street Bistro & Bar ห้องอาหารที่คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และ Beachside Bar เฉลียงบาร์ที่ยื่นตัวออกไปบนชายหาดท่ามกลางบรรยากาศท้องทะเลอันสวยงามที่คุณและคนรักจะได้ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มที่โปรดปราน และหากในวันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พักสวยหรูไปพักผ่อนละก็ขอแนะนำให้ไปชิลล์ริมทะเลที่ MASON กันสักคืนสองคืน

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1ขอบคุณรูปภาพจาก: MASON PATTAYA

Location: 285 ม. 3 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาโปรโมชั่น Exclusive Pre-Opening  
Garden Pool Villa 11,400 บาท
Duplex Grand Pool Villa 17,401 บาท
Beachside Seaview Pool Villa 19,801 บาท
Beachfront Grand Pool Villa 22,201 บาท
Double Grand Pool Villa 30,002 บาท
**ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า // ฟรีมินิบาร์ เติมทุกวัน // ฟรีเครื่องดื่ม Refreshment of The Day (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 194 699, 02 409 2699, 098 878 8867
Facebook: MASON PATTAYA 
Instagram: masonpattaya 
Website: MASON PATTAYA


2.อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา, พัทยา
(ANA ANAN Resort & Villas Pattaya)

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา (ANA ANAN Resort & Villas Pattaya) โรงแรมในคอนเซ็ปต์ A SECLUDED HAVEN IN MINIMAL CHIC STYLE ที่ต้องอยู่ริมหาดจอมเทียนสีขาวนวลพร้อมให้คุณได้สัมผัสความร่มรื่น เงียบสงบของธรรมชาติริมทะเล ตกแต่งในสไตล์มินิมอลผสมผสานกับความเรียบหรู และเรียบง่ายของผนังปูนเปลือย มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องพักเห็นวิวทะเล และแบบพูลวิลล่า โดยห้องพักแต่ละห้องจะเห็นวิวแตกต่างกันออกไป ภายในตกแต่งเรียบหรูใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อน พร้อมระเบียงห้องพักเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำสุดเก๋ไก๋แบบ Double Decker Pool ที่มีไฮไลท์เด็ดคือ สไลด์เดอร์ลงมาที่สระว่ายน้ำชั้นล่างได้ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ครบเครื่อง แถมถ่ายภาพมุมไหนก็สวยปังสมใจสายโซเชียลแน่นอน

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1ขอบคุณรูปภาพจาก: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

Location: 288 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,100 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 098 888
Facebook: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya 
Instagram: ana.anan.pattaya  
Website: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya 

 


3.นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป, พัทยา
(Navana Nature Escape)

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป (Navana Nature Escape) โรงแรมสีครามที่ได้ชื่อมาจากคำว่า ’Nava’ ที่แปลว่า เรือ และ ‘Nirvana’ ที่แปลว่า ความสุขสงบ จึงได้มาเป็นชื่อของโรมแรมที่เน้นบรรยากาศความสงบและมอบความสุขแก่ผู้เข้าพัก โดยห้องพักของที่นี่มีให้เลือกถึง 10 ประเภท ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Sea View, Super Deluxe, Super Deluxe Sea View, Deluxe Pool Access, Pool Villa, Banyan Pool Villa, Sky Pool Villa, Beachfront Pool Villa และ Grand Beachfront Pool Villa ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีขาว เทา น้ำเงินคราม เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ มุมหนึ่งของห้องพักกรุกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากปลายเตียง พร้อมอ่างอาบน้ำจากุชชี่เห็นวิวทะเลอีกด้วย เรียกได้ว่า Navana Nature Escape ใส่ใจทุกรายละเอียดการตกแต่งจริงๆ รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้มาพักผ่อนที่นี่คุณจะได้รับความสุขแบบเต็มเปี่ยมแน่นอน

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Navana Nature Escape

Location: นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป 558  หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 10 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Price: ราคาเริ่มต้น 5,199 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 119 100, 085 335 1111
Facebook: Navana Nature Escape 
Instagram: navanapattaya 
Website: Navana Nature Escape  


4.แอคควา โฮเทล พัทยา, พัทยา
(Acque Hotel Pattaya)

แอคควา โฮเทล พัทยา (Acque Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ด้วยการตกแต่งเรียบหรูแต่ราคาสุดคุ้มที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในโรงแรมก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดี ตัวล็อบบี้ตกแต่งด้วยลวดลายของตึก มีแสงสีสะท้อนความเป็นพัทยาได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยผนังไมโครซีเมนต์สลับกับผนังไม้ในโทนสีเข้ม พร้อม ARPO Sky Lourge ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนแห่งความสุข ตื่นเช้ามาก็ได้รับประทานอาหารแบบ International Buffet นอกจากนั้นยังมีบริการฟิตเนสและห้องอบซาวน์น่าเพื่อสุขภาพอีกด้วย หากในวันหยุดนี้วางแพลนจะมาเที่ยวพัทยาก็มาพักผ่อนกันได้ที่ แอคควา โฮเทล พัทยา

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Acqua Hotel Pattaya

Location: 666 ม.10 ถนนพัทยาสาย 2 ซอย 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 414 111, 098 831 4810
Line ID: @acquahotelpattaya
Facebook: Acqua Hotel Pattaya 
Instagram: acqua_hotel_pattaya 
Website: Acqua Hotel Pattaya 


5.เชสโซเทล พัทยา, พัทยา
(Chezzotel Pattaya)

ปิดท้ายด้วย เชสโซเทล พัทยา (Chezzotel Pattaya) อีกหนึ่งที่พักสุดชิลล์ใจกลางพัทยา ห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่ายเน้นโทนสีเข้ม กว้างขวางพักผ่อนสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งสัดส่วนห้องนอนและห้องน้ำออกจากกันอย่างชัดเจน แถมยังมีห้อง Co-Working Space ให้ใช้บริการอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์เด็ดคือ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool เป็นกระจกใสหากใครชื่นชอบการถ่ายรูปละก็ขอบอกเลยว่าต้องถูกใจมุมสระว่ายน้ำแน่นอนเพราะสามารถมองเห็นวิวพัทยาได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว มีเวลาว่างหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาแล้วทั้งสัปดาห์ก็มาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศสบายๆ ได้ที่ Chezzotel Pattaya

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1

NPattaya_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Chezzotel Pattaya

Location: 190/90 ม.9 ซอยพัทยากลาง 4 ถนนพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000-6,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 415 777
Facebook: Chezzotel Pattaya 
Website: Chezzotel Pattaya


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ