tripgether.com

5 ที่พักบนเขา มองเห็นวิวทะเล น่าพาคนรู้ใจไปเปย์ เพิ่มความโรแมนติก

18,560 ครั้ง
24 ก.ย. 2562

ที่พักบนเขาเห็นวิวภูเขาก็ไปมาหลายที่แล้ว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักบนเขามาฝากเพื่อนๆ แต่ไม่ใช่ที่พักบนเขาธรรมดา เพราะวันนี้เราเอาที่พักบนเขาแต่เห็นวิวทะเลมาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ชมกัน บอกเลยว่าแต่ละที่วิวสวยเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว รับรองเลยว่าถ้าพาคนรู้ใจไปเปย์จะต้องเพิ่มความหวานกันตลอดวันตลอดคืนอย่างแน่นอน ลองตามมาดูเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง


1.ซิกส์เซ้นส์ยาวน้อย, ภูเก็ต
(Six Senses Yao Noi Phuket)

เริ่มต้นกันที่ ซิกส์เซ้นส์ยาวน้อย ที่พักหรูที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย ถ้าพูดถึงที่พักรีสอร์ทและโรงแรมในเครือซิกส์เซ้นส์แล้ว แน่นอนว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องนึกถึงความหรูหราอย่างแน่นอน และซิกส์เซ้นส์ยาวน้อยเป็นมากกว่าที่พักเพราะที่นี่เปรียบเสมือนสถาปัตยกรรมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างกลมกลืน ตัวที่พักออกแบบด้วยสไตล์ที่ให้ความเป็นทรอปิคอล มาพร้อมห้องพักให้เลือกหลายรูมไทป์ มีทั้งแบบ วิลล่าและห้องสวีท วิลล่าและห้องสวีทแบบหลายห้อง และวิลล่าและห้องสวีทแบบพิเศษ แต่แน่นอนว่าแต่ละห้องพักสามารถชมวิวได้อย่างเพลินตา พร้อมกับการบริการระดับสากลตลอดการพักผ่อน ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ได้มากกว่าการมาพักผ่อน ต้องมาที่นี่เลย

six3

six3

six3

six3

six3

Location: 56 ม.5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 17,000 – 72,590 บาท  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Phone: 0 7641 8500
Facebook: Six Senses Yao Noi (Phuket)


2.ศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี่ พูลวิลลา โฮเท็ล, ภูเก็ต
(Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel)

ศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี่ พูลวิลลา โฮเท็ล ที่พักสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวในส่วนเนินเขาสูงปลายสุดของแหลมพันวา ที่นี่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ซึ่งมากกว่า 80 ไร่ ซึ่งตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย และยังเรียกได้ว่าเป็นที่พักที่วิวมีงดงามระดับโลกการันตีจากหลายรางวัลต่างๆ ตัววิลล่าทุกหลังยังถูกสร้างให้แฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและยังสามารถมองเห็นท้องทะเลได้เป็นอย่างดีและนอกจากนี้ยังมี เดอะ ฮาบิตะ ส่วนของที่พักโซนใหม่ที่มีห้องพูลสวีทและเพนท์เฮ้าส์หรูอีกด้วย หรับห้องพักก็แบ่งออกเป็น พูลสวีท เพนท์เฮ้าส์ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน พูลวิลล่า 2 ห้องนอน และเรสซิเดนซ์วิลล่า ด้วยความที่ตัวที่พักตั้งอยู่บนโลเคชั่นบนเนินเขาสูง และอยู่ปลายแหลมพันวา ทำให้สามารถมองวิวได้อย่างสวยงาม เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักหรูที่เหล่าดาราเซเลปต่างก็พากันมาเช็คอินกันแบบไม่ยั้ง

sripanwa4

sripanwa4

sripanwa4

sripanwa4

sripanwa4

Location: 88 ม.8 ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 11,492 – 116,347 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Booking.com)  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Phone: 076 222 488
Facebook: Sri panwa


3.บันยันทรี สมุย, สุราษฎ์ธานี
(Banyan Tree Samui)

บันยันทรี สมุย ที่พักหรูบนเนินเขาและชายหาดส่วนตัวที่มาพร้อมด้วยวิวทะเลและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขตร้อนอันอุดมสมบูรณ์ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็น ลักชัวรี่พูลวิลล่าที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของที่พักบนเกาะสมุย ที่พักทุกหลังที่ตั้งเรียงรายและลดหลั่นกันอยู่บนเนินเขาและยังตั้งอยู่ในส่วนของอ่าวละไมทำให้สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทอย่างสปา หาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหาร ไว้มอบความสุขตลอดการพักผ่อนอีกด้วย

banyan1

banyan1

banyan1

banyan1

banyan1

Location: 99/9 ม.4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 22,728 – 67,163 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Booking.com)  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Phone: 077 915 333
Facebook: Banyan Tree Samui


4.เกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท, เกาะหมาก
(Kohmak Cococape Resort)

เกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดฟินที่ตั้งอยู่โซนระหว่างอ่าวพระกับอ่าวสวนใหญ่ สไตล์สวยฟีลลิ่งสุดซัมเมอร์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เกาะหมากโคโค่ เคป รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นเรื่องธรรมชาติที่ถูกปกคลุมด้วยเงาของต้นมะพร้าวและป่าอันชุ่มฉ่ำ ภายในมากด้วยมุมพักผ่อน ทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และบาร์ที่ตั้งอยู่ปลายสะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล ซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมมาจับจองชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ากันทุกเย็น ส่วนห้องพักมาในรูปแบบคอจเทจ กว่า 17 รูปแบบ จะมาเป็นคู่หรือยกมากันทั้งครอบครัว ก็รับรองความสุขที่จะได้รับตลอดการพักผ่อน

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Location: 1/8-1/9 หมู่ที่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น High Season 2,250-8,000 บาท Low Season 1,200-4,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 810 2679, 089 819 4511
Facebook: เกาะหมากโคโค่ เคป รีสอร์ท l Kohmak Cococape Resort


5.เกาะเต่า แบมบู ฮัท, เกาะเต่า
(Koh Tao Bamboo Huts)

ปิดท้ายกันที่ เกาะเต่า แบมบู ฮัท รีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่บนโขดหินและเนินเขาริมฝั่ง ที่ตกแต่งตัวที่พักด้วยไม่ไผ่สไตล์ทรอปิคอลโอเชี่ยน ไฮไลท์ของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นวิวทะเลอันดามันสีฟ้าใสที่สามารถชมได้แบบ 180 องศา ตัวห้องพักแต่ละห้องดีไซน์มาในรูปแบบของไม้ไผ่เพื่อให้กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติและให้ฟีลลิ่งของความเป็นชาวเกาะ ภายในตัวห้องก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยคสวามสะดวกครบครัน เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้จากบนเตียงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ขนานไปกับเส้นขอบฟ้าให้เล่นน้ำพร้อมชมวิวอย่างชุ่มฉ่ำใจ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรพาแฟนมานอนเทชมพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ

bamboo1

bamboo1

bamboo1

bamboo1

bamboo1

Location: 30/2 ม.2 อ่าวจันทร์สม เกาะเต่า จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,186 – 12,037 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 944 5966
Facebook: Koh Tao Bamboo Huts


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ