tripgether.com

5 คาเฟ่จัดจ้านในย่านชานเมือง บรรยากาศโคตรดี แถมมุมถ่ายรูปเพียบ!!

20,172 ครั้ง
23 ก.ย. 2562

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้อยากไปสถานที่ชิลล์ๆ บรรยากาศสบายๆ ในโลเคชั่นไม่ไกลกรุง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เสาะหาร้านน่านั่งย่านชานเมืองมาให้คุณๆ ทั้งหลายแวะไปนั่งชิลล์ ชมวิว กินกาแฟ แถมได้รูปสวยๆ ไปอัพเดทเฟซบุ๊ก หรืออัพสอตรี่ไอจีกันได้แบบรัวๆ เลยทีเดียว หากได้ชมบรรยากาศกันไปแล้วร้านไหนเด็ดร้านไหนโดนก็ลองหาเวลาว่างพาตัวเองไปพักผ่อนหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาแล้วทั้งสัปดาห์แวะไปเติมพลังใจกันได้ที่คาเฟ่ย่านชานเมืองนะ


1.เดอะ ทรีเฮ้าส์, หนอกจอก กรุงเทพมหานคร
(The Treehouse)

เริ่มต้นที่ เดอะ ทรีเฮ้าส์ หนองจอก (The Treehouse) คาเฟ่และร้านอาหารในบรรยากาศกรีนๆ ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ ภายในร้านเต็มไปด้วยพื้นที่พักผ่อนแถมอากาศเย็นสบาย มุมเด็ดของร้านนี้มี 2 โซนคือ มุมบ้านต้นไม้เห็นวิวมุมสูงมีระเบียงยื่นออกมานั่งชิลล์ และมุมท่าน้ำริมคลองแสนแสบที่ไม่ว่าจะแชะภาพจากมุมไหนก็ปัง ในส่วนของเมนูอาหารที่นี่เป็นอาหารไทยในสไตล์อิสลาม รสชาติเข้มข้นเข้าถึงกลิ่นอายของรสชาติอาหารอิสลามได้แบบเต็มคำ หากใครได้มาเยือนก็ไม่ควรพลาดเมนูซิกเนเจอร์สูตรเด็ดของร้านเป็นอันขาด

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

Location: 20 ถ.มิตรไมตรี แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00-20.00 น.
Phone: 089 810 7576
Facebook: ดอะ ทรีเฮ้าส์ หนอกจอก l The Treehouse Nongchok


2.เดอะ ลิตเติ้ล ฟรายเดย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร, บางบอน กรุงเทพมหานคร
(The Little Friday Café & Bistro)

เดอะ ลิตเติ้ล ฟรายเดย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร (The Little Friday Café & Bistro) คาเฟ่สวยสไตล์อังกฤษที่คัดสรรสูตรลับของอาหารไทยอย่างละเมียดละไม สืบทอดกันรุ่นสู่รุ่นและผสมผสานการทำอาหารจากเชฟที่มีประสบการณ์ตรงจากเลอ กอร์ดอง เบลอ จนได้รสชาติอาหารที่พิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นยังมีอาหารอินตาเลียนที่รังสรรค์ด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษอีกด้วย ตัวร้านเป็นเรือนกระจกมีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ในห้องแอร์เย็นฉ่ำและเอาท์ดอร์บรรยากาศดีมีต้นไม้ใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบายจนไม่อยากลุกไปไหน

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

Location: 159 ถนนเพชรเกษม 81 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-23.00 น.
Phone: 089 887 0888, 081 880 8298
Facebook: The Little Friday Café & Bistro Bangbon 


3.วูดู คาเฟ่, หนอกจอง กรุงเทพมหานคร
(Voodoo Cafe)

วูดูคาเฟ่ (Voodoo Cafe) อีกหนึ่งร้านอาหารสไตล์อิสลามที่ภายในร้านตกแต่งด้วยความเก๋ไก๋สไตล์ยุโรปที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาแล้วต้องลืมภาพร้านสไตล์อิสลามกันไปเลย ภายในบริเวณร้านมีคาเฟ่หลังใหญ่ทรงจั่วที่ใช้วัสดุจากอิฐสีแดงดูอบอุ่นท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษให้ฟีลเหมือนอยู่ในเทพนิยายสุดๆ ภายในตกแต่งแบบวินเทจดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ภายในแบ่งออกเป็นห้องอาหารและคาเฟ่ โดยเมนูอาหารของที่นี่มีครบทั้งสไตล์ยุโรป อาหารไทยอีสานรสแซ่บ และอาหารฟิวชั่น ในส่วนของเบเกอรี่ยังเป็นโฮมเมดให้เลือกหลากหลายเมนู มุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึงเพราะมีให้เลือกเพียบอัพไอจีได้รัวๆ

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

Location: 44/7 ม.10 ซ.มิตรไมตรี 6 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.30-20.00 น.
Phone: 064 935 9901
Facebook: วูดู คาเฟ่ l Voodoo Cafe


4.คาเฟ่ เดอแฟง, บางบอน กรุงเทพมหานคร
(Cafe’ de Fang)

คาเฟ่ เดอแฟง (Cafe’ de Fang) คาเฟ่ในบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมวิวสวนมะพร้าวสุดร่มรื่น ให้คุณได้มานั่งจิบชากาแฟกันแบบชิคๆ ไม่ว่าจะพาเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักมาก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ในห้องแอร์เย็นๆ และเอาท์ดอร์นั่งกินลมชมวิวสวน นอกจากนั้นยังมีเรือให้พายเล่นในร่องสวนอีกด้วยนะ เมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ของที่นี่ก็มีให้เลือกรับประทานหลากหลาย วันว่างๆ ถ้าหากอยากมาชิลล์ละก็แวะมากันได้ที่ คาเฟ่ เดอแฟง

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

Location: 82 ถนนบางบอน 3 ซอย 1 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 08.30-18.30 น.
Phone: 091 747 6999
Facebook: คาเฟ่ เดอแฟง | Cafe’ de Fang  


5.นิยาย คาเฟ่, ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
(Niyai Cafe)

ปิดท้ายด้วย นิยาย คาเฟ่ (Niyai Cafe) คาเฟ่เล็กๆ สไตล์วินเทจละมุนชวนฝันอยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงเรียนสอนบัลเล่ต์ ที่ภายในร้านประดับตกแต่งด้วยของสะสม ของแต่งบ้าน และต้นไม้จากความชอบของเจ้าของร้านเอง ที่นี่มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ กิมมิกเล็กๆ ของร้านนี้ก็จะมีดอกไม้น่ารักวางบนโต๊ะพร้อมเขียนป้ายตัวละครที่อยู่ในนิยายสุดน่ารักนี้อีกด้วย ในส่วนของเมนูเด็ดที่ใครได้มาเยือนนิยาย คาเฟ่ เป็นต้องสั่ง เค้กมะพร้าว ที่คัดสรรเนื้อมะพร้าวอย่างดีที่ไม่ว่าจะรับประทานกี่ครั้งก็อร่อยเหมือนเดิม อาหารทุกจานที่นี่ทำเองและใช้ผักปลอดสารรับรองอร่อยถูกปากถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

chanmueng_1

Location: ซอยทุ่งมังกร 8 ถนนทุ่งมังกร ตลิ่งชัน (ในโรงเรียน The Scholaris) **สามารถเข้าได้ทั้ง 2 ซอย ซอยทุ่งมังกร 6 และซอยทุ่งมังกร 8 มีที่จอดรถทั้ง 2 ซอย
Open-Close: เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30-19.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 09.00-18.30 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 063 443 1961
Facebook: นิยาย คาเฟ่ | Niyai Cafe 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ