tripgether.com

5 ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล นอนชิลล์ วิวดี ไม่ไกลกรุงเทพ เสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้ไม่ง้อวันลา

6,191 ครั้ง
26 ก.ค. 2562

เกาะเสม็ด จ.ระยอง ด้วยระยะทางท่ีไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักและการเดินทางจากฝั่งก็ไม่ยาวนานมากจึงกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวในการเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับทะเลสวย น้ำใสได้แบบไม่ต้องลางาน เพียงหาเวลาว่างมาในวันเสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้ไม่ต้องอกหักหนีรักหรือโดนเทใดๆ ก็เที่ยวผ่อนคลายเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนได้อย่างสบายใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรที่พักวิวสวย ติดทะเล แถมนอนหลับสบายอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็รีบวางแผนเตรียมตัวให้พร้อมมาเช็คอินฟินไปกับการพักผ่อนที่เกาะเสม็ดได้แบบสบายอุราแถมไม่ง้อวันลาจ้า


1.หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(Moo Ban Talay Resort)

รีสอร์ทสุดส่วนตัว สไตล์วิลล่าหลังเดียว บนอ่าวน้อยหน่าผู้เข้าพักสามารถเดินจากวิลล่าเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดทรายขาว ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 22 ห้อง ออกแบบในสไตล์บูติก ผสมผสานความเป็นคอทเทจได้อย่างลงตัว พร้อมโซนพื้นที่ส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำ บาร์น้ำ บริการนวดแผนไทย พร้อมจักรยานน้ำ และกิจกรรมในวันพักผ่อนเต็มรูปแบบ หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท แห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวอย่างมากเพราะตั้งอยู่ท้ายสุดของอ่าวน้อยหน่า แต่การเดินทางไม่ได้ลำบากแต่อย่างใด สามารถหาเช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวเล่นได้ทั่วทั้งอ่าวอย่างสะดวกสบาย และททางรีสอร์ทยังมีบริการทัวร์พร้อมท่าเรือส่วนตัวให้บริการเรือเฟอร์รี่และสปีดโบ๊ทกับผู้เข้าพักอีกด้วย

moobaantalay_64

moobaantalay_64

moobaantalay_64

moobaantalay_64

moobaantalay_64

Location: เกาะเสม็ด 1/8 หมู่ 4 ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาช่วง Low Season เริ่มต้น 3,800-5,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า และช่วง Hi Season เริ่มต้น 4,500-6,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 698 2644
Facebook: Mooban Talay Resort
Website: Mooban Talay Resort


2.เดอะ ซี เสม็ด รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(The C samet Beach Resort)

มาชาร์จแบตไปกับรีสอร์ทเงียบสงบบนอ่าววงเดือน ทรายขาวละเอียดบรรยากาศโดยรอบสวยงามมีพื้นที่บนหาดส่วนตัวยาวถึง 500 เมตร มีห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง โดยมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 ไทป์ เริ่มต้นที่ห้อง Standard Cottage ห้องพักสำหรับ 2 คน เป็นวิลล่าในบรรยากาศธรรมชาติสุดร่มรื่น ต่อด้วย Superior Cottage วิลล่าตกแต่งในสไตล์ทรอปิคลอผสมผสานกับวัสดุธรรมชาติได้อย่างลงตัว ห้อง Sea View Cottage วิลล่าติดทะเลขนาดกำลังดีพักผ่อนสบายๆ สองคนกับแฟนก็ฟินดี ปิดท้ายด้วยห้อง Beachfront Cottage วิลล่าสวยห่างจากทะเลเพียงไม่กี่ก้าวตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัยพร้อมระเบียงหน้าห้องพักให้คุณได้พาคนที่คุณรักมาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศสุดเงียบสงบได้อย่างสบายๆ

 

The-C_1

The-C_1

 

 

Location: 22 หมู่ 4 อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000-7,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 644 260, 081 863 9868
Facebook: The C Samet Beach Resort
Website: The C Samet Beach Resort


3.เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา, เกาะเสม็ด
(Le Vimarn Cottages & Spa)

รีสอร์ทบนติดทะเลบนอ่าวพร้าว ออกแบบที่พักในสไตล์บาหลีผสมผสานกับสไตล์ไทยดั้งเดิม เรียบหรู เน้นวัสดุไม้และวัสดุกลมกลืนธรรมชาติในการตกแต่ง มีห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง ตั้งอยู่บนเนินเขา พร้อมระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ออกมานั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วยห้องพักมีอ่างจากุชชี่และยังมีบริการสปา ช่วยให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับวันพักผ่อนสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอินตาเลี่ยนแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิซซ่าเตาถ่านที่ใช้ไม้สนแท้เป็นฝืนในการอบพิซซ่าให้กลิ่นหอมน่ารับประทานเป็นที่สุด ลองหาเวลาว่างสักวันสองวันมานอนพักผ่อนในบรรยากาศสุดเพอร์เฟคและเติมประสบการณ์สุดประทับใจกันที่ “Le Vimarn Cottages & Spa”

AoPraw_2

Le-Vimarn_1

 

Location: 40/11 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 5,494-15,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 644 104-7, 061 413 8471-72
Facebook: Samed Resorts
Website: Le Vimarn Cottages & Spa

 


4.ปารดี รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(Paradee Resort)

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวบนหาดส่วนตัวอ่าวกิ่ว ที่พักที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดสบายและลักชัวรี่สุดๆ บนเกาะเสม็ด การเดินทางไปยังปารดี รีสอร์ทนั่นต้องไปรอขึ้นเรือที่ท่าจเด็จความพิเศษคือ มีห้องรับรองสำหรับผู้เข้าพักที่นี่เท่านั้นให้คุณได้นั่งรอเรือแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมในระหว่างรอยังมีพนักงานมาบริการอย่างดีพร้อมให้เลือกกลิ่นสบู่และน้ำมันหอยระเหยที่จะจุดให้ในบริเวณห้องพัก พร้อมทั้งมีไวน์ให้คุณได้เลือกฟรีอีกด้วย และนอกจากนั้นยังมีการต้อนรับอย่างดีจากพนักงานของโรงแรมมายืนต้อนรับตรงท่าเรือของรีสอร์ทอีกด้วย เป็นที่พักบนหาดส่วนตัวที่เงียบสงบมากหากใครชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ชอบการดูแลและใส่ใจในทุกรายละเอียดของที่นี่ก็ลองหาเวลาว่างพาคนที่คุณรักมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษนี้สักคืนสองคืนสิค่ะ รับรองประทับใจไม่ลืมเลือนจนต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

Paradee_2

Paradee_5

Location: 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 9,000-30,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 413 8465-67, 038 644 284-6
Facebook: Paradee
Website: Paradee

 


5.ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(Sai Kaew Beach Resort)

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทติดทะเลบนหาดทรายแก้ว ห้องพักทุกห้องจะหันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อให้ได้รับลมทะเลอย่างเต็มที่ ตัวห้องพักตกแต่งด้วยความทันสมัยสไตล์บูทีครีสอร์ท เพิ่มเสน่ห์ด้วยสีสันสดใสในโทนสีฟ้าและสีเขียว หน้าห้องพักมีระเบียงให้คุณได้นั่งรับลมชมวิวกันแบบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้พร้อมผนังโทนสีขาวนวลสบายตาให้ความรู้สึกอบอุ่น ทั้งยังสามารถนอนบนที่นอนคิงไซต์ชมวิวผ่านบานประตูห้องพักได้อีกด้วย โซนกิจกรรมมีพื้นที่สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานให้คุณได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ และยังมีฟิตเนสในห้องกระจกให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของน้ำทะเลสีครามอีกด้วย เป็นที่พักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดชิลล์และสามารถมาพักผ่อนได้กันทั้งครอบครัวอีกด้วย 

Saikaew-Beach_1

Saikaew-Beach_1

 

Location: 8/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000-8,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 437 7849-51, 038 644 195-200, 038 644 194
Facebook: Samed Resorts
Website: Sai Kaew Beach Resort

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ