tripgether.com

5 ที่พักเขาค้อ เห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย จุดกำเนิดหมอกมาหยอกถึงปลายเตียง

61,443 ครั้ง
26 ก.ค. 2562

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทะเลหมอกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งที่ท่ีใครหลายคนลิสต์ไว้ว่าต้องเดินทางมาท่องเที่ยวชมหมอกยามเช้าที่ล่องลอยมาหยอกเราถึงปลายเตียง อีกทั้งยังมีอ่างเก็บน้ำรัตนัย อ่างเก็บน้ำที่เรียกได้ว่าเป็นจุดให้กำเนิดหมอกของเขาค้อ และในยามเช้าหมอกมักจะจับตัวกันเหนืออ่างเก็บน้ำรัตนัยอีกด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักที่สามารถมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัยมาฝากเพื่อนๆ ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสหมอกยามเช้าได้ก่อนใครๆ อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1.เดอะพราว รีสอร์ท, เขาค้อ
(The Proud Resort khaokho)

เดอะพราว รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ป Green Garden Hill Resort หรือสวนสีเขียวที่ตั้งอยู่บนยอดเขา สำหรับตัวห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 13 หลัง ซึ่งแบ่งเป็นห้อง พราววิลล่า สำหรับพัก 2 คน ห้อง พราวแฟมิลี่ สำหรับพัก 4 – 6 คน บ้านแฝด สำหรับพัก 4 คน และยังมีห้องพักแฟมิลี่ที่สามารถรองรับได้มากถึง 8 คนอีกด้วย บ้านแต่ละหลังหันหน้าออกเข้าสู่วิวภูเขาทางด้านซ้ายสามารมองเห็นวิวยอดเขาค้อ ทางด้านหน้าสามารถมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนนัยจากมุมสูงซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดทะเลหมอกในยามเช้า ถัดลงไปยังมีห้องพักโซน พราวลอฟท์ สำหรับพัก 2 คน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เห็นวิวมุมสูงแต่ก็มีสวนสวยๆ สุดร่มรื่นให้ได้ชมกันและยังเห็นหมอกสวยๆ ได้ไม่แพ้กัน หรือใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เดอะพราว รีสอร์ท เขาค้อ ก็ยังมีเต็นท์หรูติดแอร์ Nordisk สำหรับคนรักสไตล์แคมป์ปิ้งให้ชิลล์กันอีกด้วย ภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมระเบียงส่วนตัวหน้าห้องไว้ให้นั่งชมทะเลหมอกแบบฟินๆ ด้วยความที่ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาสูงหันหน้าเข้าสู่อ่างเก็บน้ำรัตนัยทำให้ยามเช้าเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้เห็นทะเลหมอกที่จับตัวหนาแน่นเหนืออ่างเก็บน้ำรัตนัย และยังได้ฟินไปกับมุมถ่ายรูปมากมายภายในรีสอร์ทที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ได้ภาพสวยทุกมุม

TheProud-22

TheProud-22

TheProud-22

TheProud-22

TheProud-22

Location: 324 ม.1 บ้านกนกงาม ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 4,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 458 8610
Facebook: The Proud Resort


2.แบมบู เลค แคมป์, เขาค้อ
(Bamboo Lake Camp)

เขยิบเขามาอยู่ติดอ่างเก็บน้ำรัตนัยกับ แบมบู เลค แคมป์ ที่พักสไตล์ Glamping เต็นท์หรูที่ให้ฟีลลิ่งแบบซาฟารี สำหรับเต็นท์กระโจมก็มีให้เลือกถึง 20 หลังและโดดเด่นด้วยตัวหลังคาที่มุงจากใบค้อ และมีทั้งโซนริมน้ำและโซนสวนซึ่งแต่ละหลังรับรองเลยว่าได้ฟินกับวิวสวยๆ อย่างแน่นอน ใครที่กำลังคิดว่าการนอนเต็นท์จะลำบากแต่บอกเลยว่านอนเต็นท์ที่นี่สะดวกสบายสุดๆ ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง พัดลม โคมไฟ ปลั๊กไฟสำหรับชาร์จแบต และยังมีห้องน้ำรวมที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราแยกโซนหญิงชาย และยังมีซุ้มไม้ไผ่ริมน้ำที่เป็นจุดถ่ายรูปฮิปๆ หรือจะมานั่งเล่นชมวิวอ่างเก็บน้ำยามเย็นก็สบายใจสุดๆ สำหรับหมอกก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะมานอนริมอ่างเก็บน้ำรัตนัยขนาดนี้รับรองเลยว่าได้หมอกกันแบบเต็มๆ เอาเป็นว่าลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์ที่ แบมบู เลค แคมป์ สักครั้ง รับรองว่าติดใจจนอยากกลับมาพักอีกแน่นอน

Bamboo_Lake_Camp8

Bamboo_Lake_Camp8

Bamboo_Lake_Camp8

Bamboo_Lake_Camp8

Bamboo_Lake_Camp8

Location: 59 ม.6 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคา 2,800 บาท (รวมอาหารเช้า)
Phone: 094 747 7422
Facebook: Bamboolakecamp


3.บายเมือง ณ เขาค้อ, เขาค้อ
(Byemuang @ Khaokho Resort)

บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท ที่พักสไตล์อบอุ่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านในวันหยุด ตัวบ้านพักแต่ละหลังถูกออกแบบให้ตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าออกสู่วิวเขาค้อและอ่างเก็บน้ำรัตนัยซึ่งเป็นแหล่งที่ทำให้เกิดหมอกของเขาค้อ ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 10 หลังและแบ่งเป็น 2 แบบคือ Sweet Villa บ้านพักสำหรับคู่รักหรือคู่เพื่อน บรรยากาศสุดโรแมนติก และ Family Villa บ้านพักสำหรับครอบครัวที่รับรองว่าจะเพิ่มความอบอุ่นตลอดการเข้าพักอย่างแน่นอน สำหรับการตกแต่งภายในห้องพักก็ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นการพักผ่อนเป็นหลักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าบ้านทุกหลังจะมีระเบียงเอาไว้ให้นั่งเล่นหรือนั่งชมทะเลหมอกในยามเช้า นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสวนสีเขียวไว้ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ยิ่งในช่วงยามเย็นก็สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกสู่หลังเขาบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมดินเนอร์แบบชิลล์ๆ ที่ทางรีสอร์ทก็มีอาหารมื้อเย็นไว้ให้บริการ ใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์อบอุ่น เน้นการพักผ่อนแบบเต็มที่ บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

byemuang30

byemuang30

byemuang30

byemuang30

byemuang30

Location: 198 ม.12 อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,980 – 7,200 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 921 8080
Facebook: Byemuang @Khaokho Resort Viewtalaymok – บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก


4.180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น, เขาค้อ
(180 All Day All Season)

180 ออลเดย์ ออลซีซั่น รีสอร์ทสไตล์สุดเท่ที่เน้นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นอีกทั้งตัวบ้านแต่ละหลังยังตั้งอยู่ในโลเคชั้นที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาและอ่างเก็บน้ำรัตนัยได้แบบ 180 องศา สมกับชื่อ 180 องศา ออลเดย์ ออลซีซั้น สำหรับห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 4 แบบคือ Superior, Deluxe,Family Superior และ Family Deluxe ซึ่งแต่ละห้องตอบโจทย์สำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน จนไปถึงครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสุดชิลล์ ภายในห้องพักยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ 180 ออลเดย์ ออลซี่ซั่น และยังมีคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในโซนด้านหน้าของตัวรีสอร์ทอีกด้วย หรือช่วงเย็นก็ไม่ต้องไปหาร้านอาหารที่ไหนไกล เพราะที่นี่มีบริการอาหารที่รับรองว่ารสชาติอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน เรียกได้ว่ามาพักที่ 180 ออลเดย์ ออลซีซั่น ก็ได้ครบทุกความต้องการและจะทำให้วันพักผ่อนของเพื่อนๆ เป็นวันพักผ่อนที่ได้รับความสุขทุกองศา

180AlldayAllseason-197

180AlldayAllseason-197

180AlldayAllseason-197

180AlldayAllseason-197

180AlldayAllseason-197

Location: 67 ม.1, ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,590 – 16,180 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096 665 2954
Facility: คาเฟ่, ห้องอาหาร, สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน, จักรยาน
Facebook: 180alldayallseason


5.เดอ หมอก รีสอร์ท เขาค้อ, เขาค้อ
(De’ Mhok Resort Khaokho)

มาปิดท้ายกันที่ เดอ หมอก รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักน้องใหม่แห่งเขาค้อ ที่ออกแบบตัวที่พักได้อย่างเก๋ชิคในสไตล์โมเดิร์นและมินิมอลได้อย่างน่ารักและลงตัว สำหรับบ้านพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 7 หลังซึ่งมีทั้งห้องแบบเตียง Twin Bed และห้องแบบเตียง Queen Size ให้เลือก ภายในห้องนอนยังตกแต่งอย่างเรียบง่ายตามสไตล์มินิมอลเน้นการใช้สีขาวเป็นหลักเพื่อให้ดูน่าพักผ่อนและสบายตา สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ก็ยังคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่และที่สำคัญยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ แอลซีดีทีวี ตู้เย็นและกาน้ำร้อน ด้านหน้าตัวบ้านยังมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งกินลม ชมวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัยได้แบบสบายตาและยังสามารถสัมผัสหมอกยามเช้าที่ลอยเหนืออ่างเก็บน้ำรัตนัยอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักดีไซน์ฮิปๆ แนะนำที่นี่ เดอ หมอก รีสอร์ท เขาค้อ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

DeMhok_Resort7

DeMhok_Resort27

DeMhok_Resort96

DeMhok_Resort114

DeMhok_Resort3

Location: 313 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 – 5,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 619 4454, 062 785 9666
Facebook: De’Mhok Resort Khaokho


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ