tripgether.com

เปิดวาร์ป 5 จุดเช็คอินใหม่เขาค้อ ที่ที่คุณจะรัก “เขา” จนหมดใจ

186,191 ครั้ง
9 ก.ค. 2562

ฝนตกแบบนี้พาแฟนไปหา “เขา” กันดีกว่า เขาที่ว่านี้ไม่ใกล้ไม่ไกลก็เขาค้อนี่แหละจ๊ะ ตอนนี้เค้ามีสถานที่ใหม่ๆ มาให้ชาวโซเชียลได้เดินทางตามล่าจุดเช็คอินกัน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็จะพาไปเช็คอินกันหลากหลายสถานที่เลยแหละ มีทั้งรังนกบาหลี จุดชมวิวคิงคองใกล้กับจุดชมวิวทุ่งกังหันลม ซุ้มไผ่ หรือไปแวะจิบชาที่ตั๊กม้อคอฟฟี่ แล้วไปถ่ายรูปกับอุ้งมือยักษ์ที่ภูแก้วพีครีสอร์ท บอกเลยแต่ละที่เด็ดๆ ทั้งนั้น คุณจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ แถมได้ภาพสวยๆ ไปเปลี่ยนโปร์ไฟล์กันอย่างแน่นอน


1.รังนก @เดอะ เทอเรส วิว รีสอร์ท, เขาค้อ

เดอะเทอเรส วิว รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักสวยๆ นอนหลับสบาย ตื่นเช้าๆ มาเจอทะเลหมอกหน้าระเบียงห้องพักแบบใกล้แค่เอื้อมถ่ายรูปได้แบบเต็มอิ่ม นอกจากจะได้รูปสวยๆ ที่ระเบียงห้องพักแล้วที่นี่ยังมีไฮไลท์ใหม่เย้ายวนใจด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่คุณไม่ต้องเดินทางไปถ่ายไกลถึงบาหลี เพราะเดี๋ยวนี้ที่เขาค้อเค้าก็มีแล้วนะเธอ เตรียมชุด เตรียมพร็อพให้พร้อม เพราะที่นี่เค้ามีรังนกให้ถ่ายกันถึง 3 จุดด้วยกัน ให้คุณเลือกสรรตามใจชอบเลยว่าอยากจะโบยบินขึ้นไปอยู่บนรังนกรังไหน อยากจะไปเป็นนกน้อยตรงจุดไหน และไม่ว่าจะมุมไหนก็เป็นนกน้อยคอยรังนั่งอยู่บนรังนกสวยๆ ได้เหมือนกัน

the_terace_view_resort381

the_terace_view_resort102

the_terace_view_resort372

the_terace_view_resort375

the_terace_view_resort370

Location: เดอะ เทอเรส วิว 308 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: สำรองห้องพักสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 093 372 9398, 093 372 9539
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ


2.ซุ้มไผ่ @ แบมบู เลค แคมป์, เขาค้อ

“Bamboo Lake Camp” ที่เป็นทั้งที่พักและมุมถ่ายรูปสวยๆ มีเต็นท์กระโจมหรู VIP มีให้เลือกหลากหลายทั้งอยู่ริมน้ำและบนเนินเขา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งไฟฟ้า และยังมีบริการพัดลมไอน้ำให้อีกด้วย แบมบู เลค แคมป์มีเต็นท์ให้เลือกทั้งแบบเตียงคิงไซส์นุ่มๆ นอน 2 สบาย หรือจะเป็นเตียงขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียงนอนแยกกันก็ได้ สำหรับสายปิ้งย่างก็มีลานบาบีคิวให้ด้วย แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เป็นสะพานซุ้มไม้ไผ่เก๋ๆ พร้อมวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย ที่ไม่ว่าคุณจะมาถ่ายยามเช้า หรือมาเก็บแสงตอนเย็น จะถ่ายเดี่ยว หรือถ่ายคู่ก็เก๋ไก๋แน่นอน

Bamboo_Lake_Camp85

Bamboo_Lake_Camp104

Bamboo_Lake_Camp87

Bamboo_Lake_Camp67

Bamboo_Lake_Camp100

Location: Bamboo Lake Camp 59 หมู่ 6 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Facebook: Bamboolakecamp


3.จุดชมวิวคิงคอง @เขาค้อ, เขาค้อ

มาเที่ยวทุ่งกังหันลมแล้วต้องแวะมาถ่ายรูปตรงจุดชมวิวคิงคอง เขาค้อ สถานที่ที่เป็นทั้งคาเฟ่ ลานกางเต็นท์ และจุดชมวิว ที่นี่เค้ามีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ทั้งคิงคองยักษ์ ไดโนเสาร์ ช้างแมมมอส สวนดอกไม้สวยๆ แล้วยังเสริมทัพมาด้วยเหล่าฮีโร่อเวนเจอร์ มีสะพานไม้ไผ่ และชิงช้าให้เล่นด้วย วิวที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย สามารถมองเห็นอ.เขาค้อได้แบบ 360 องศา มองไปทางขวาก็จะเห็นวิวทุ่งกังหันลมเขาค้อสวยงามมาก สำหรับใครที่จะมาเที่ยวเดินเล่น ชมวิวธรรมชาติ หรือมาถ่ายรูปต้องเตรียมเงินค่าเข้าด้วยนะจ๊ะ คนละ 40 บาทเท่านั้นจ้า

Wind_Farm-22

Wind_Farm-15

Wind_Farm-21

Wind_Farm-14

Wind_Farm-24

Location: ใกล้กับจุดชมวิวทุ่งกังหันลม ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 06.00 – 22.00 น.
Facebook: คิงคอง เขาค้อ


4.ตั๊กม้อ คอฟฟี่ เขาค้อ, เขาค้อ

“ตั๊กม้อ” หรืออีกชื่อเรียกหนึ่งว่า “โรงเตี้ยมสุดขอบฟ้า” โรงน้ำชาที่อยู่บนเนินเขาสูงที่ได้กลิ่นอายแดนมังกร ตกแต่งร้านด้วยสไตล์จีน โดยรอบมีทั้งโคมไฟจีนสีแดงประดับตกแต่ง ภายในยังเป็นเหมือนห้องกระจกที่แม้ว่าจะนั่งอยู่ในร้านก็สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ด้านนอกได้ และยังสามารถออกมานั่งรับโอโซนดีดีที่โต๊ะบาร์ด้านนอกได้อีกด้วย หากใครมีโอกาสแวะขึ้นไปเที่ยวในตอนเช้าๆ ก็จะได้ฟินไปกับทะเลหมอกฟุ้งไล่เลี่ยหุบเขาสีเขียวขจี พร้อมได้นั่งจิบชาและกาแฟยามเช้า ชมวิวทิวทัศน์ขุนเขาและวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วแบบ 180 องศา

Takmoh-27

Takmoh-4

Takmoh-20

Takmoh-15

Takmoh-17

Location: ตั๊กม้อ คอฟฟี่ เขาค้อ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Open-Close: เปิดปริการทุกวันเวลา 06.30-21.30 น.
Facebook: Takmoh Coffee Khao Kho & โรงเตี้ยมสุดขอบฟ้า


5.ภูแก้วพีค @ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค เขาค้อ, เขาค้อ

ภูแก้วพีค คาเฟ่คาเฟ่พร้อมจุดชมวิวบนภูเขาสูงที่กว่าจะขึ้นไปถึงด้านบนได้ก็เล่นเอาหอบอยู่เหมือนกัน แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อเดินขึ้นไปถึงแล้วหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และร้องว๊าวออกมาได้อย่างเต็มปากแน่นอน เพราะวิวด้านบนสวยมาก อลังการ เงียบสงบ สมกับเป็นพื้นที่จุดชมวิวบนภูเขาจริงๆ ไปตอนเช้าๆ อากาศดีได้รับโอโซนดีดี หรือจะได้ตอนเย็นๆ รอชมพระอาทิตย์ตกก็ได้ความรู้สึกสวยๆ ไปอีกแบบ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติสวยงาม มุมถ่ายรูปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอุ้งมือยักษ์ให้คุณขึ้นไปยืนมองวิวไปแบบ 360 องศา แถมได้รูปแบล็คกราววิวเขาค้ออีกด้วย สำหรับใครกลัวจะเหนื่อยทางรีสอร์ทก็มีรถรับ-ส่งคอยบริการด้วยเหมือนกัน

Phukwea_Peak-125

Phukwea_Peak-19

Phukwea_Peak-175

Phukwea_Peak-163

Phukwea_Peak-60

Location: 75 ม.14 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Open-Close: เปิดบริการเวลา 06.00-19.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Facebook: Phukaew Resort & Adventure Park


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ