tripgether.com

10 ที่พักริมแม่น้ำกาญจนบุรี น่าไปนั่งจุ่มขา แช่เท้า เพิ่มความสดชื่น!! (อัปเดตปี 2017)

224,887 ครั้ง
6 ก.พ. 2560

อยากหนีรักให้ไปทะเล แต่อยากหนีร้อนให้ไปหา “เขา” ที่เมืองกาญฯ เพราะเมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่ที่เที่ยวเยอะ แต่ที่พักยังมีให้เลือกเพียบ และในรีวิวนี้เราจะพาไปอัพเดตที่พักในปี 2017 โซนริมน้ำ บรรยากาศฟินๆ ให้คุณได้จุ่มขาแช่เท้ากันเพลินๆ จะมีที่ไหนสวยตรงใจ จนต้องรีบกดจองรั่วๆ มาดูกันเลย


1.เดอะ โฟลทเทล บุญเติน, กาญจนบุรี
(The Floatel – Buntern)

เดอะ โฟลทเทล บุญเติน แพที่พักสุดชิล เหมาะที่จะหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงฯ ไปนอนกลางน้ำสัมผัสความสุขความสบายท่ามกล่างธรรมชาติที่สวยงาม นอกจากนี้ภายในที่พักยังเพียบพร้อมและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถรองรับได้ทั้งนักท่องเที่ยวแบบคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือจะเป็นกลุ่มแก๊งค์เล็ก ใหญ่ ก็สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

Location: 264/98 ม.4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: กรุณาโทรสอบถามราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
Phone: 096 658 6828
Photo by: เดอะ โฟลทเทล บุญเติน, กาญจนบุรี


2.แพวังนกแก้ว พาร์ค วิว, กาญจนบุรี
(Wangnokkaew Park View)

แพวังนกแก้ว พาร์ค วิว ที่พักแพริมน้ำแควน้อย กาญจนบุรี ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนที่นอน พาตัวเองไปเพิ่มพลังชีวิต อยู่กับธรรมชาติ พักผ่อนเอื่อยๆ ที่นี่น่าจะเหมาะ เพราะมีโซนที่พักริมน้ำบรรยากาศสุดส่วนตัว หรือถ้าอารมณ์เปลี่ยนอยากคึกคัก นึกสนุกก็โดดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำกันได้เลยนะเธอ

Location : ริมแม่น้ำแควน้อย ต.วังนกแก้ว อ.ไทรโยค กาญจนบุรี
Price : ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 099 529 8745, 034 684 449
Photo by: แพวังนกแก้ว พาร์ค วิว


3.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ใครที่อยากหนีไปใช้ตังค์ นอนนิ่ง ใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางเยอะ ที่นี่เหมาะแก่การไปเสียตังค์แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ริมโค้งน้ำสวยๆแล้ว ดีไซน์การตกแต่ง รูปแบบการจัดวางอาคารแต่ละจุดก็เหมะแก่การถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะยืนจุดไหน มุมไหนเธอต้องได้รูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน… ต่ำๆต้องมีสักร้อยรูป เพราะเหมาะจริงๆ ที่จะต้องถ่ายให้คุ้มกับค่าห้องพัก!!

Location : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 034 552 124


4.โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(U Inchantree Kanchanaburi Hotel)

โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ตั้งอยู่ในตัวเมือง การเดินทางสะดวกสบาย สามารถไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองกาญจน์ได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามแม่น้ำแคว สุสานสัมพันธมิตร น้ำตก พิพิธภัณฑ์ และนอกจากจะตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองที่สะดวกสบายแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนแบบสุดๆ มีโซนห้องพักที่ตั้งอยู่ริมน้ำให้เราได้จับจอง นอนพักชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่เย็นสบายอีกด้วย

Location: 443 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 034 521 584
Photo by: โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี


5.ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok Flaotel Resort)

ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักภายใต้แบรนด์เดียวกันกับไทรโยค วิว รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ได้มีการปิดตัวไปช่วงหนึ่งเพราะด้วยระบบสาธารณูประโภคที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวย เพราะพื้นที่ดังกล่าวยังต้องใช้ระบบปั่นไฟและยังตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานฯ และตอนนี้ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท ได้รีโนเวทที่พักใหม่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์และความสะดวกสบายที่พร้อมให้บริการคุณแบบ 24 ชั่วโมง เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ ริมน้ำบรรยากาศส่วนตัวต้องไม่พลาดที่นี่

Location : ไทรโยค กาญจนบุรี
Price : 1,200 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 088 595 6699
ID Line : @saiyokfloatel 


6.รักษ์น้ำ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Raknum Resort)

รักษ์น้ำ รีสอร์ท หากใครอยากไปมัลดีฟส์ แต่เงินมีแค่หลักพัน รวมที่กินที่พักการเดินทาง หารเพื่อนเอาแบบไม่เกินห้าพันที่นี่ก็ได้อยู่ “รักษ์น้ำ รีสอร์ท” ที่พักที่แวดล้อมไปด้วยแม่น้ำแบบสุดสายตา มีภูเขา เป็นฉากหลัง กับที่พักกลางน้ำสุดฮิป นี่มันมัลดีฟส์เมืองกาญจน์ชัดๆ ใครที่อยากจ่ายเงินไม่หนักแต่ได้ความสุข สนุกไปกิจกรรมของที่นี่ ก็ต้องลองหาโอกาสมากันดูนะเธอ

Location : ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 086 014 2352, 034 696212-13


7.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี

บ้านกกกอด ที่พักริมเขื่อนบรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักผ่อน แบบอยู่กับธรรมชาติ เพราะทีนี่เค้าปราศจากแสง สี เสียง ใครที่อยากพาแฟนไปเลิกเฟซบุ๊คที่นี่น่าจะเหมาะ เพราะเค้าไม่มี Wifi และใครที่อยากพาแฟนไปเลิกซีรี่ย์ เลิกละคร ที่นี่ก็เหมาะอีกเช่นกัน เพราะเขาไม่มีทีวี… บ้านกกกอด จึงเป็นที่พักสำหรับคนที่อยากพักผ่อนอยากแท้จริง ใครที่อยากใช้เวลากับตัวเอง และคนข้างๆ ให้มากกว่าการจ้องจอมาที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Location : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้น 1,400 – 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 085 519 1953
Photo by: บ้านกกกอด


8.เดอะ ฟอร์เรส รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The For Rest Resort)

มาเที่ยวไทรโยคไม่เที่ยวป่า เที่ยวน้ำตก นอนแพก็เหมือนมาไม่ถึงไทรโยค ที่พักของไทรโยคแต่ละที่ก็จะเน้นธรรมชาติ เน้นการพักผ่อนทำกิจกรรมอยู่กับธรรมชาติ เหมือนที่นี่ เดอะ ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท ที่พักแพริมน้ำบรรยากาศดี๊ดี มีกิจกรรมให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะมากับเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมากับแฟนสองต่อสองก็มีทั้งความสนุกและความโรแมนติกให้ได้สัมผัสแน่นอนฮะ..

Location: 381 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price : 1,200 – 3,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 095 526 4478, 061 545 7887
Photo by: เดอะ ฟอร์เรส รีสอร์ท


9.เลอ บาแซง รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Le Bassin Resort)

เลอ บาแซง รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ที่มีเพียง 9 ห้อง แต่ละหลังถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ควรค่าแก่การมานอนพักให้หายเหนื่อย ตัวบ้านตกแต่งแบบน่ารักๆ สไตล์บ้านลอฟท์กลางขุนเขา มีมุมชิลให้อ่านหนังสือจนจบเล่ม หรือจะนั่งทำมิวสิควิดีโอกับเพลงโปรดท่ามกลางธรรมชาติที่ชวนให้คิดอะไรเรื่อยเปื่อย! เอาเป็นว่าวันหยุดนี้อยากหาที่นอนพักให้สบายใจ ลองมาเที่ยวเมืองกาญฯ แล้วเช็คอินกันที่เลอบาแซงกันดู้วว์

Lacation: 336/1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 0926175111, 0818582642
Photo by: เลอ บาแซง รีสอร์ท


10.หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี

หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด เคยนอนเต็นท์หรูติดแอร์กลางป่ากันมั้ยล่ะ ถ้ายังไม่เคยก็ต้องที่นี่แหละ ที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศร่มรื่น ยิ่งในช่วงหน้าฝนแบบนี้แล้วด้วย อากาศยิ่งชุ่มชื่น เพิ่มความสดใสระหว่างการพักผ่อนเข้าไปอีก แม้จะเป็นการนอนเต็นท์ แต่เต็นท์นี้ก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่บรรยากาศที่พักเก๋ๆ รีสอร์ทนี้ยังมีจุดแช่ออนเซ็นธรรมชาติอีกด้วยนะเธอ.. มันน่าไปลองมั้ยล่ะ

Location : 109 หมู่ 9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 02 642 5497, 081 754 3898

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ