tripgether.com

5 ที่พักเต็นท์กระโจมริมลำธาร บรรยากาศโรแมนติก ทั้งชิลล์และชิคได้ตามใจชอบ

3,828 ครั้ง
18 มิ.ย. 2562

บรรยากาศธรรมชาติของหน้าฝนเป็นบรรยากาศที่ดีต่อใจจริงๆ จะมองไปทางไหนก็เจอแต่ต้นไม้สีเขียวขจี แล้วถ้ายิ่งไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็ยิ่งฟินสุดๆ ถ้ายิ่งได้ไปเที่ยวกับคนรักหรือคนรู้ใจละก็ยิ่งโรแมนติกสุดๆ ด้วยบรรยากาศของฤดูที่เป็นใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักเต็นท์ริมน้ำ ริมลำธาร ที่คัดมาแล้วว่าบรรยากาศโรแมนติดสุดๆ มาฝากเพื่อนๆ ลองตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง ถูกใจที่ไหนอย่าตัดสินใจนานรีบจองก่อนจะเต็ม พูดเลย…


1.อาโปเดอมาง – น่าน
(Arpodermarng)

อาโปเดอมาง ที่พักบรรยากาศสุดกรีน ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและแวดล้อมด้วยสวนดอกไม้และป่า มีเพียงเสียงลำธารและนกร้อง ตัวที่พักมาในแบบหลังส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบบ้านไม้ไผ่ดีไซน์เก๋ และแบบเต็นท์หลังใหญ่ที่มีให้เลือกกันถึง 3 แบบ ส่วนหลังเด็ดที่ไม่ควรพลาด ก็คือหลังริมลำธาร ที่มาพร้อมกับระเบียงกว้างๆ ให้ชมวิวแบบอลังการ 180 องศากันเลย ที่สำคัญมีมุมสวยๆ ให้เลือกเซลฟี่กันเยอะ หรือถ้าหากมาช่วงหน้าร้อนจะลงไปเล่นน้ำด้วยก็สดชื่นสุดๆ แต่ถ้าหากมาเที่ยวหน้าฝนก็จะได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนชุ่มฉ่ำ รับรองว่าจะหลังรักบ้านน้อยๆ กลางป่าแห่งนี้อย่างแน่นอน

arpo3

arpo3

Location: ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน 55220
Price: ราคาบ้านไม้ไผ่ 3,000 – 3,500 บาท, กระโจมขาวพีรามิด 2,200 บาท/2คน, เต็นท์ดีโน่ 1,500 บาท/2คน, เต็นท์ดีโน่แฝด 3,000 บาท/4คน (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 095 626 4851
Facebook: Arpo de marng l อาโปเดอมาง


2.สเตย์ ไวลด์ – เชียงใหม่
(Stay Wild & Cafe)

มาต่อกันที่ Stay Wild & Cafe ที่พักริมน้ำแก่งกึ้ด อ.แม่แตง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตัวที่พักตกแต่งด้วยไม้สไตล์สุดฮิป และยังมีที่พักเต็นท์หรูแบบชิลล์ๆ ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง กิจกรรมชมช้าง ขับรถเอทีวี และที่สำคัญที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังมีคาเฟ่สุดชิคที่มีมุมถ่ายรูปฮิปๆ เพียบ แนะนำเลยว่าถ้าจะมาที่นี่ต้องแต่งตัวเก๋ๆ มานั่งโพสต์ท่าที่มุมชิงช้ารังนกที่ให้ฟีลลิ่งแบบบาหลีสุดๆ ถ้านึกถึงบรรยากาศหน้าฝนที่แสนฉุ่มช่ำที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะต้องลองมาสัมผัสให้ได้สักครั้ง

stay5

stay5

Location: แก่งกึ้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท ที่นอนเสริม 800 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า)
Phone: 063 324 2829, 089 441 6365
Facebook: Stay Wild & Café


3.สายธารแห่งรัก – แก่งกระจาน
(River of Love)

เมื่อนึกถึงที่พักแก่งกระจาน เพื่อนๆ ก็คงนึกถึงลำธารใสๆ ไหลเย็นๆ อยู่แน่ๆ และแน่นอนว่า สายธารแห่งรัก (River of Loves) ก็เป็นอีกหนึ่งในที่พักติดริมแม่น้ำสไตล์คันทรี ที่ใครชอบบรรยากาศเงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัวแบบพิเศษต้องเข้ามาพักที่นี่เลย เพราะที่นี่ปราศจากสิ่งรบกวนและความวุ่นวายภายนอกมีเพียงบรรยากาศร่มรื่นของธรรมชาติ เสียงน้ำไหลและเสียงร้องใสๆ ของนกจากป่าและขุนเขา และที่สำคัญอากาศเย็นสบายตลอดปี นอกจากน้ีที่นี้ยังมีเต็นท์กระโจมริมน้ำให้เพื่อนๆ นอนฟินพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครัน

loveriver3

loveriver3

Location: 237 หมู่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: เต็นท์กระโจมติดแอร์ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 750 2807
Website: สายธารแห่งรัก
Facebook: สายธารแห่งรัก


4.ริเวอร์เทล – แก่งกระจาน
(Rivertale)

ริเวอร์เทล รีสอร์ท (River Tale Resort) ที่พักสุดฮิปที่สุดในแก่งกระจาน นอกจากจะมีบรรยากาศที่ดีและยังได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่แพ้ที่อื่นแล้ว ใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิมอีกที่นี่ก็มีจุดกางเต็นท์คอยให้บริการหรือหากใครไม่อยากกางก็มีห้องพักที่เป็นเต็นท์ติดแอร์เก๋ๆ ที่มีอ่างอาบน้ำหน้าเต็นท์แบบชิคๆ ยิ่งถ้าได้มากับเพื่อนมาทำกิจกรรมหรือมาาปิ้งย่างบาร์บีคิวกันก็สนุกสุดฟินไม่น้อยเลย เป็นที่พักในแก่งกระจานอีกหนึ่งที่ที่สายฮิปห้ามพลาด

Rivertales_36

Rivertales_36

Rivertales_36

Rivertales_36

Rivertales_36

Location: ลานกางเต็นท์ริมน้ำแก่งกระจาน ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: เต็นท์ติดแอร์ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 – 3,800  บาท/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 062 318 6886
Website: ริเวอร์เทล รีสอร์ท
Facebook: ริเวอร์เทล รีสอร์ท


5.ไมด้า รีสอร์ท – กาญจนบุรี
(Mida Resort)

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ตั้งอยู่ระหว่างทางไปน้ำตกเอราวัณ เป็นรีสอร์ทสไตส์ ไทยประยุกต์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย แต่ก็ไม่ได้ไทยจ๋าแบบบ้านเรือนไทยทั้งหลัง พร้อมทั้งธรรมชาติที่แวดล้อมทำให้ ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ดูมีชีวิตชีวา สดชื่น แต่หากใครที่อยากนอนชิดริมแม่น้ำแควใหญ่แบบชิลล์ๆ ต้องเป็นเต็นท์กระโจม ที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุดๆ ยามค่ำคืนนอนฟังเสียงน้ำไหล เสียงจิ้งหรีดร้อง เป็นบทเพลงจากธรรมชาติที่ไพเราะสุดๆ ยามเช้าก็ตื่นมายืดเส้นยืดสายชมธรรมชาติ ใครที่ชอบนอนชิลล์ๆ พร้อมบรรรยากาศดีๆ ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

mida1

mida1

Location: 199 ม.2 ถ.ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: เต็นท์ติดแอร์ราคาเริ่มต้นที่ 2,410 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 034 919 606
Website: ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี
Facebook: ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ