tripgether.com

5 คาเฟ่สุดฮิบริมทะเลหัวหิน-ปราณบุรี บรรยากาศสุดเลิศ บอกเลยต้องแวะเช็คอิน

60,093 ครั้ง
29 พ.ค. 2562

เมื่อพูดถึง “หัวหิน” หลายคนมักนึกถึงแต่ทะเล แต่จริงๆ แล้วหัวหินไม่ได้มีแค่ทะเลนะจ๊ะ มาเที่ยวทั้งทีจะเที่ยวแต่ทะเลคงไม่ได้ลองจัดสรรวันพักผ่อนแล้วแวะไปเช็คอินกันที่คาเฟ่สุดฮิบ สุดชิค ให้เพื่อนๆ อิจฉาเล่น ร้านไหนที่ว่าเด็ด อาหารเลิศ บรรยากาศดี และเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ถ่ายรูปเก๋ๆ คูลๆ ให้ได้ถ่ายรูปอวดเพื่อนบนโซเชียลกันหนำใจ ทริปเก็ทเตอร์ได้คัดสรรมาให้แล้วบอกเลยถูกใจสายชิลล์อย่างแน่นอน รอช้าอยู่ใยรีบหยิบกล้องเก็บกระเป๋าหนีร้อนไปผ่อนคลายกันได้เลยจ้า


1.ยูเรก้า บีช คาเฟ่ หัวหิน, หัวหิน
(Eureka Beach Cafe Hua Hin)

นั่งรับลม ดื่มด่ำบรรยากาศท้องทะเลแบบกิ๊บเก๋ยูเรก้าที่ Eureka Beach Cafe Hua Hin คาเฟ่ชิคๆ ริมชายหาด ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีอุ่นสบายตา ถ้าอยากนั่งชิลล์รับลมชมวิวทะเลทางร้านก็จัดสรรพื้นที่เอาท์ดอร์ให้บริการ มาเยือนยูเรก้า บีช คาเฟ่ หัวหิน ทั้งทีต้องลิ้มลองรสชาติของกาแฟซิกเนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Kai Kem Latte ที่ให้รสชาติหอมนุ่มละมุน แต่ถ้าไม่ใช่คอกาแฟแนะนำให้สั่ง Green Friendly Lemonade ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายกับความเปรี้ยว หวาน ซ่า จับคู่กับเมนูทานเล่นอย่าง Blueberry Cheese Pie เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

Eurekacafe-17

Eurekacafe-20

Eurekacafe-13

Eurekacafe-28

Eurekacafe-4

Location: Bella Costa Hua Hin, ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
Phone: 095 454 9441
Facebook: Eureka Nitro Coffee


2.วันดีเดย์ อาร์ททิส, ปราณบุรี
(1d+ Day Artist)

1d+ Day Artist คาเฟ่เก๋ๆ ริมทะเลติดหาดเขาเต่า สไตล์มินิมอล ตัวร้านเป็นตู้คอนเทนเนอร์คุมโทนขาวดำ มีมุมถ่ายรูปให้เลือกเพียบ ไฮไลท์อยู่ที่ตัวร้านอยู่ติดทะเลนั่งชิลล์ๆ ถอดรองเท้าสัมผัสพื้นทรายนุ่มๆ นั่งชมวิวทะเลได้ทั้งวัน พร้อมเมนูอาหารที่มีครบทั้งคาวหวานทั้งไทยฝรั่งให้ลิ้มลอง คลายร้อนไปพร้อมความไม่ธรรมดาของน้ำแตงโมปั่นหวานหอม เสิร์ฟกันมาเป็นลูกพร้อมเนื้อแตงโมเน้นๆ เลยทีเดียว ถ้ายังไม่หนำใจต้องลองเติมความซ่าด้วยเมนู Red Seed Mocktail ให้คุณสดชื่นพร้อมลุยต่อได้ทั้งวัน

1d-Day-Artist-1

1d-Day-Artist-6

1d-Day-Artist-2

1d-Day-Artist-5

1d-Day-Artist-4

Location: เขาเต่า หัวหิน ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น. (ครัวปิด 21.00 น.) 
Phone: 087 656 9995
Facebook: 1d+ Day Artist


3.ดีเล็ก บิสโทร, หัวหิน
(Deelek Bistro)

อีกหนึ่งร้านกาแฟบรรยากาศดีที่ไม่ควรพลาด ซ่อนตัวอยู่ภายใต้โรงแรมนาวีภิรมย์ หัวหิน ร้านอยู่ใกล้สวนติดสระว่ายน้ำของโรงแรมแต่ไม่ทิ้งวิวทะเล ตัวร้านตกแต่งโทนสีเข้มสไตล์วินเทจมีกระจกใสมองทะลุเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ อยากนั่งบาร์ติดกระจกชมวิวทะเล หรืออยากนั่งชิลล์ชิดติดขอบทะเลก็ได้เลือกเลย ที่นี่เพียบพร้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่นในสวนและบรรยากาศทะเล ซึ่งทางร้านจะเน้นเสิร์ฟเบเกอรี่ แต่ก็ไม่ได้มีแต่ของหวานยังมีอาหารที่รังสรรค์พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Navyphirom-93

Navyphirom-91

Navyphirom-104

Navyphirom-100

Navyphirom-111

Location: อาคารนาวีภิรมย์ 1 เลขที่ 43 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.30-22.00 น. 
Phone: 086 864 6637
Facebook: Deelek Bistro Hua-Hin


4.สกู๊ป บีช คาเฟ่, หัวหิน
(Skoop Beach Cafe)

ถ้ามองหาร้านกาแฟชิคๆ อีกร้านในหัวหิน ขอแนะนำ Skoop Beach Cafe เมื่อก้าวเข้ามาจะมองเห็นอาคารสีขาวสะดุดตา สไตล์ Beach Front ภายในโปร่งโล่งสบายเน้นโทนขาวฟ้าน่ารักๆ ให้บรรยากาศสุดเก๋เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ถ่ายรูปเล่น ร้านตั้งอยู่สุดชายหาดเขาตะเกียบ ไฮไลท์โดดเด่นของที่นี่มีให้เลือกสรรทั้งเมนูชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีมและขนมหวานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนรักขนมหวานต้องลองวาฟเฟิลหน้าพีชสด เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมครัมเบิ้ล ราดซอสคาราเมล คอขนมหวานต้องห้ามพลาดมาปักหมุดที่นี่ให้ได้เลย

Scookbeachhuahin_16

Scookbeachhuahin_13

Scookbeachhuahin_5

Scookbeachhuahin_8

Scookbeachhuahin_12

Location: โครงการ Veranda Residence Hua Hin ซอยหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00-20.00 น.
Phone: 098 250 6881
Facebook: Skoop Beach Café


5.ชาบาร์ คอฟฟี่, ปราณบุรี
(Chabar Coffee)

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่สไตล์วินเทจย้อนยุค ร้านชาบาร์ คอฟฟี่ คาเฟ่ซึ่งเป็นบ้านเก่าเปิดโล่งมีเฉลียงหน้าบ้านให้นั่งรับลมทะเล ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ยุค 90 ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวสุดๆ มาถึงร้านนี้ต้องสั่งเค้กอัญชันลูกตาล จับคู่มากับชาผลไม้แดง ดื่มเข้าไปแล้วสดชื่นมากๆ หอมละมุนไปทั้งปากและลำคอ ซึ่งความพิเศษของร้านนี้คือเค้าทำซอฟท์เค้กโฮมเมดเน้นความพิถีพิถันลงมือทำด้วยความใส่ใจ ใครมาเที่ยวปราณบุรีก็มาดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติของวิวทะเลกันแบบพาโนรามาซึ่งร้านชาบาร์นั้นเพียบพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย

Chabacafe-19

Chabacafe-4

Chabacafe-3

Chabacafe-26

Chabacafe-23

Location: เลขที่ 8 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
Phone: 086 626 4403
Facebook: ชาบาร์ คอฟฟี่


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ