tripgether.com

5 ที่พักเกาะเสม็ด บรรยากาศอย่างเด็ด แท็กชวนใครก็เสร็จทุกราย!!

78,853 ครั้ง
30 ต.ค. 2559

เกาะเสม็ด เป็นอีกหนึ่งเกาะน่าเที่ยวพักผ่อนที่ใช้เวิลาเดินทางไม่นานมาก แถมยังสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง บนเกาะยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหาร ที่พักนั้นมีให้เลือกพักกันเพียบทีเดียว แต่สำหรับครั้งนี้เราจะพาไปรู้จักที่พักบรรยากาศเด็ดๆ รอบเกาะที่มีทั้งถูกและแพง เอาเป็นว่าเน้นความสวยความสบายตาไปกับที่พักแบบเน้นๆแล้วกัน…


1.ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เสม็ด, ระยอง

ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เสม็ด ที่พักสวยบนเกาะเสม็ด บรรยากาศสุดส่วนตัวด้วยบ้านพักเป็นสไตล์วิลล่า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ในพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ริมหาดที่สามารถเดินเล่นชิลๆ ได้ทุกเมือที่ต้องการ และยังมีสะพานไม้เก๋ๆ ที่ทอดลงไปกลางทะเลให้คุณได้นั่งเอนหลัง พักผ่อนสบายๆ กับหมอนอิงที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ให้เป็นมุมพักผ่อนแบบเก๋ๆ สำหรับลูกค้าอีกด้วย

Location: เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง  21160
Phone: 038 644 283-8
Photo by: ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เสม็ด, ระยอง


2.บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท เกาะเสม็ด, ระยอง

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท ได้ยินชื่อก็พอเดาทางได้ว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะเน้นความสนุกให้กับเราได้อย่างแน่นอน ด้วยบาร์ริมทะเลที่พร้อมให้เราได้ชิลเอ้าท์ แฮงเอ้าท์ยามค่ำคืน และในส่วนของที่พักก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แม้จจะตั้งอยู่ในย่านที่คึกคักก็บรรยากาศภายในรีสอร์ทก็เงียบสงบเหมาะที่จะนอนพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายที่พร้อมจะเอ็นเตอร์เทนความสุขให้กับคุณตลอดการเข้าพักยังที่แห่งนี้ “บาร์ แอนด์ เบด เกาะเสม็ด”

Location: 140 หมู่ 4 อ่าวน้อยหน่า เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
Phone: 091 426 6464, 038 644 440
Photo by: บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท, เกาะเสม็ด


3.Summer Day Beach Resort เสม็ด, ระยอง

Summer Day Beach Resort อีกหนึ่งที่พักสุดชิคบนเกาะเสม็ด ที่มาพร้อมกับดีไซน์การตกแต่งทีเก๋ไก๋ บ้านพักแบ่งเป็นโซนริมทะเล และโซนสวนสงบ ที่พักริมทะเลจะตั้งอยู่ติดริมหาด ตกแต่งด้วยกระจกที่สามารถเปิดม่านแล้วมองวิวได้แบบเพลินๆ ส่วนบ้านพักโซนในส่วนก็เน้นความเป็นส่วนตัว ร่มรื่นด้วยต้นไม้ เหมาะจะนอนพักผ่อนไม่แพ้กัน ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายต่อชีวิตประจำวัน

Location: หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง  21160
Price: ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท/ห้อง
Phone: 086 549 9414, 091 565 5415
Photo by: Summer Day Beach Resort เสม็ด, ระยอง


4.บ้านพลอยซี เกาะเสม็ด, ระยอง

บ้านพลอยซี ทีพักริมทะเลบรรยากาศสุดชิล บ้านพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่นำงานไม้มาประยุกต์ให้เข้ากันได้อย่างเก๋ไก๋ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นวิวเลียบริมทะเลได้แบบเพลินๆ หากใครกำลังมองหาที่พักในเกาะเสม็ดที่นี่ต้องอยู่ในลิสต์ของคุณอย่างแน่นอน

Location: 84 หมู่ 4 อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง  21160
Phone:  02 438 9771-2
Photo by: บ้านพลอยซี เกาะเสม็ด, ระยอง


5.หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เสม็ด, ระยอง

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่บริเวณอ่าวน้อยหน่า อ่าวเล็กๆทางทิศเหนือของเกาะเสม็ด เน้นความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก บ้านพักเป็นสไตล์วิลล่าหลังเดี่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมหาดคุณสามารถนอนอาบแดดได้ตอนช่วงกลางวัน หรือจะทำกิจกรรมทางน้ำก็เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

Location: 1/8 หมู่ 4 อ่าวน้อยหน่า ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Phone: 081 838 8682
Photo by: หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท, ระยอง

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ