tripgether.com

5 ร้านน่านั่งเกาะหมาก มากด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ ครบทั้งวิวและความอร่อย

14,655 ครั้ง
1 พ.ค. 2562

เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งเกาะสวยที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าวไทย ทั้งหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส และจุดเช็คอินสวยๆ เยอะแยะมากมายไม่แพ้กับเกาะไหนๆ ในเมืองไทย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวช่วง Summer นี้ ขอแนะนำเลยว่าเกาะหมากเป็นอีกหนึ่งเกาะที่เดินทางมาง่ายๆ แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอา 5 ร้านบรรยากาศน่านั่งเกาะหมากมาฝากเพื่อนๆ ให้เพื่อนๆ ตามไปเช็คอินความฟินกับเมนูอร่อยแบบจุกๆ นอกจากความอร่อยแล้ววิวยังสวยจนต้องร้องว้าว!!


1.เทเบิล เทลส์ เรสเตอรองส์ & คาเฟ่
(TableTale Restaurant & Cafe)

มาเริ่มต้นกันที่ เทเบิล เทลส์ เรสเตอรองส์ & คาเฟ่ ร้านบรรยากาศกลางสวนธรรมชาติที่ตกแต่งตัวร้านด้วยสไตล์ลอฟต์กึ่งอินดัสเทรียลแบบเท่ๆ ที่นั่งภายในตัวร้านก็มีให้เลือกมากมายสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 30 ที่นั่ง มีทั้งที่นั่งแบบอินดอร์ใต้หลังคา และที่นั่งเอ้าท์ดอร์กลางสวน แถมยังมีเมนูรสชาติจัดจ้านยกขบวนมาเสิร์ฟความแซ่บไม่ว่าจะเป็น ปูก้อนผัดพริกขี้หนู กุ้งแช่น้ำปลา ปลากระพงผัดฉ่า และหอยเชลล์ย่าง ซึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากมายอีกด้วย รับรองเลยว่าเป็นร้านน่านั่งของเกาะหมากที่ไม่ควรพลาด

Tabletales-6

Tabletales-6

Tabletales-6

Tabletales-6

Tabletales-6

Location: ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด (ฝั่งตรงข้าม Monkey Island Resort)
Open – Close: เปิดเวลา 08.00 – 21.00 น.
Phone: 094 962 8995 081 910 2723
Recommend: ปูก้อนผัดพริกขี้หนู, กุ้งแช่น้ำปลา, ปลากระพงผัดฉ่า, หอยเชลล์ย่าง
Facebook: TableTales


2.เฮด อิน เดอะ คลาวด์ บาร์ แอนด์ บิสโทร
(Head in The Cloud Bar & Bristro)

มาต่อกันที่ เฮด อิน เดอะ คราวด์ บาร์ & บิสโทร คาเฟ่สุดชิคที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลที่โชว์ความเท่ของโครงเหล็กสีดำด้านหน้าตัวร้าน ตัวร้านตั้งอยู่บนดาดฟ้าห้องอาหารของมะกะธานีรีสอร์ท ภายในตัวร้านโดดเด่นด้วยกระจกใสรอบด้านที่สามารถมองเห็นวิวทะเลด้านนอกได้อย่างเต็มที่ สำหรับที่นั่งก็มีทั้งที่นั่งโซนอินดอร์ห้องแอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ที่มีต้นไม้ต้นใหญ่อยู่กลางร้านให้ความร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่ที่มีที่กั้นระเบียงเป็นกระจกเพิ่มความเก๋ ช่วงตอนเย็นก็จะมีที่นั่งแบบบีนแบ็คให้นั่งชิลล์ชมพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ

Head_in_the_clouds-17

Head_in_the_clouds-10

Head_in_the_clouds-2

Head_in_the_clouds-14

Head_in_the_clouds-12

Location: 63/14 ม.1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด (ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าห้องอาหารของมะกะธานีรีสอร์ท)
Open – Close: เปิดเวลา 11:00 – 23:00 น.
Phone: 095 247 5914
Facebook: Head in the Clouds Koh Mak


3.บอล คาเฟ่
(Ball Cafe)

บอลคาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเกาะหมาก ที่ขับรถผ่านแล้วจะต้องสะดุดตากับตัวร้านและความร่มรื่นราวกับแทรกตัวอิงแอบอยู่กับธรรมชาติ ภายในตัวร้านยังแต่งด้วยสไตล์สุดเท่กลิ่นอายอินดัสเทรียลและมีชั้นหนังสือไว้ให้เลือกอ่านมากมาย ที่นั่งภายในตัวร้านก็มีให้เลือกทั้งมุมด้านในตัวร้าน มุมการ์เด้นและมุมบาร์ สำหรับเมนูแนะนำที่ห้ามพลาดเลยก็คือ เครื่องดื่มชา กาแฟ และเค้กแครอท ที่เป็นเค้กสไตล์โฮมเมดรสชาตินุ่มละมุน ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สงบๆ ละก็ต้องมาที่นี่เลย บอล คาเฟ่

Ball_Cafe-2

Ball_Cafe-2

Ball_Cafe-2

Ball_Cafe-2

Ball_Cafe-2

Location: ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด
Open – Close: เปิดเวลา 08.30 – 20.00 น. 
Recommend: โกโก้เย็น, เครื่องดื่มชา – กาแฟ, ชีสเค้ก, เค้กแครอท


4.บลู เพิร์ล บาร์ 
(Blue Pearl Bar)

บูล เพิร์ล บาร์ บาร์กลางทะเล ของ เกาะหมากโคโค่เคปรีสอร์ท ที่นี่เป็นบาร์บรรยากาศดีที่ตั้งอยู่กลางทะเลและยังตั้งอยู่บนทะเลน้ำใสที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติทางทะเล ด้วยความที่น้ำใสสุด จนทำให้เราสามารถมองเห็นปลาทะเลหลากสีสันและปลิงทะเล นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกยอดฮิตบนเกาะหมากที่พอถึงช่วงเย็นก็จะมีผู้คนมารอชมความงดงามของพระอาทิตย์ตก ซึ่งมีทั้งนั้งชมให้เลือกมากมายและยังมีศาลาที่ตั้งอยู่ปลายสุดของสะพานซึ่งสามารถขึ้นไปนั่งชิลล์ๆ ได้อีกด้วย มาถึง บลู เพิร์ล บาร์ แล้ว ก็อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มมานั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นสุดโรแมนติกด้วยล่ะ รับรองว่าฟินจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Cococape_Resort-8

Location: 1/8 – 1/9 ม.2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด (บลู เพิร์ล บาร์ตั้งอยู่ที่เกาะหมากโคโค่เคปรีสอร์ท)
Open – Close: ส่วนของ บลู เพิร์ล บาร์ เปิดเวลา 10.00 – 21.00 
Phone: 081 937 9024, 081 810 2679, 089 819 4511
Facebook: Kohmak Cococape


5.ป้าสมแหลมสน

มาปิดท้ายกันแบบสไตล์ชาวเกาะแท้ๆ ด้วย ร้านป้าสมแหลมสน ร้านอาหารบ้านๆ แต่บรรยากาศระดับ 5 ดาว ตัวร้านตั้งอยู่บนแหลมสนซึ่งเป็นพื้นที่ที่ปลายสุดด้านตะวันออกของเกาะหมาก ด้วยความที่มีต้นสนขึ้นเรียงรายไปตามชายหาดสีขาวทำให้ที่นี่ไม่เหมือนหาดอื่นๆ สำหรับตัวร้านป้าสมจะมีที่นั้งริมชายหาดที่สามารถมองเห็นวิวของเกาะกระดาดที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารตามสั่งสไตล์ชาวเกาะและเมนูส้มตำสุดแซ่บจากป้าสม

Laem_Son-3

Laem_Son-3

Laem_Son-3

Laem_Son-3

Laem_Son-3

Location: ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด (แหลมที่ตั้งอยู่ปลายด้านตะวันออกของเกาะหมาก) สามารถเปิด Google map นำทางได้
Open – Close: เปิดเวลา 08.00 – 18.00 น.
Recommend: อาหารตามสั่งสไตล์ชาวเกาะ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ