tripgether.com

ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง ที่พักสุดชิลล์ ริมหาดคลองพร้าว ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน

10,594 ครั้ง
30 เม.ย. 2562

ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทตกแต่งด้วยสวนไม้เขตเมืองร้อน โดดเด่นด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลที่ออกแบบได้เป็นอย่างดี ภายในพื้นที่กว่า 16 ไร่ ครบครันไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณแฮปปี้ตั้งแต่เริ่มเช็คอินไปจนถึงวันเช็คเอ้าท์กันเลย

บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทโดดเด่นด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลสีขาว ซึ่งเป็นล็อบบี้จุดต้อนรับและเช็คอินเข้าห้องพักนั่นเอง เมื่อคุณก้าวเข้ามาถึงบริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทจะมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวก ช่วยถือสัมภาระ และยังมีบริการ Welcome Drink ด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรชื่นใจให้คุณได้ดื่มดับร้อนยามบ่ายกันอีกด้วย

ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง มีห้องพักกว่า 165 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 แบบด้วยกัน การตกแต่งภายในห้องพักของที่นี่จะคล้ายกัน จะแตกต่างที่วิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ เน้นถึงบรรยากาศที่เงียบสงบ ทันสมัยและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย ซึ่งในรีวิวนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศภายในห้องพักและรอบๆ รีสอร์ทกันว่ามีจุดไหนเป็นไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเมื่อได้มาเช็คอินที่ “ดิ เอเมอรัล โคฟ เกาะช้าง”

ทางเดินภายในรีสอร์ทมีสะพานไม้เชื่อมต่อไปยังจุดต่างๆ

เริ่มต้นที่ห้อง Deluxe Premium Wing ห้องพักขนาด 50 ตรม. ออกแบบภายในได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ โต๊ะทำงาน และระเบียงพักผ่อนแบบส่วนตัว

ห้องน้ำครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่น้ำผ่อนคลายกันอีกด้วย

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้อง Deluxe Ocean Facing Premium Wing ห้องพักดีไซน์หรูหรา เมื่อเปิดประตูเข้าจะมีเตียงคิงไซส์ตั้งอยู่กลางห้อง เมื่อมองเลยไปเบื้องหน้าจะเห็นวิวสวยของสระว่ายน้ำ ที่ช่วยให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพักกันเลยทีเดียว

อีกทั้งภายในห้องพักยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีมุมโซฟาให้คุณได้นั่งพักพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำได้จากในห้องพัก หรือถ้าใครมีงานที่ค้างคาก็มีโต๊ะทำงานวิวสวย ให้คุณได้นั่งปั่นงานท่ามกลางบรรยากาศรีแลกซ์จนลืมความเครียดได้อย่างแน่นอน

ระเบียงส่วนตัวเห็นวิวสระว่ายน้ำ

และห้องสุดท้าย One Bedroom Suit Ocean Facing ห้องพักขนาดกว้างขวางที่มาพร้อมกับ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมุมพักผ่อนภายในห้องพักหลากหลาย อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างให้คุณได้นั่งชมวิวกันแบบชิลล์ๆ 

ห้องนั่งเล่นมีโซฟาเบดให้คุณได้นอนดูทีวี หรือจะอ่านหนังสือสักเล่มก็เพลินดีไม่น้อย อีกทั้งยังมีโต๊ะทำงาน โต๊ะรับประทานอาหาร ที่คุณสามารถเรียกใช้บริการ Room Service ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องน้ำก็เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางขึ้นกว่าเดิม มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่น้ำผ่อนคลาย แบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี เพิ่มฟังก์ชั่นมุมอ่างล้างหน้าสำหรับคู่รักหรือครอบครัวให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้วที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ ด้วยสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิคที่ยาวถึง 50 เมตร เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะช้างก็ว่าได้ นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ และสระจากุซชี่อีกด้วย

สระว่ายน้ำขนาบไปกับวิวทะเล

สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

และสำหรับคนที่อยากจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ริมสระที่นี่ก็มี Pool Bar เปิดให้บริการเครื่องดื่มสุดชื่นใจกันตั้งแต่ 10.00 -23.00 น. และพิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นห้ามพลาด ที่จะเปลี่ยนไปตามซีซั่นให้คุณได้เอ็นจอยพร้อมเซฟเงินในกระเป๋า อย่างช่วงนี้ก็มีโปร Happy Hour โปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณได้ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 กันไปเลย (สอบถามโปรโมชั่นได้ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน)

สำหรับคนที่ไม่อยากออกไปไหน ที่นี่ก็มีห้องอาหารไทย ให้คุณได้ชิมอาหารไทยแท้ๆ กันที่ห้องอาหาร Just Thai ที่ได้เซฟฝีมือดีมารังสรรค์เมนูอร่อยในรสชาติแบบดั้งเดิมให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็ม แถมราคายังถูกกว่าออกไปรับประทานข้างนอกอีกด้วยนะ

โดยมีเมนูแนะนำเป็น สะเต๊ะไก่ น้ำพริกกุ้งสด ส้มตำ ไก่ย่าง ยำส้มโอ แกงเขียวหวานไก่ มัสมั่นเนื้อ พล่าแซลม่อนห่อใบตองพับ และตบท้ายด้วยขนมหวานตามฤดูกาล ข้าวเหนียวมะม่วง ชีสเค้กมะม่วง และที่สำคัญสามารถเติมข้าวได้ไม่อั้น แถมยังมีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกันคือ ข้าวขาว ข้าวกล้อง และข้าวใบเตย

มัสมั่นเนื้อ 259 บาท

น้ำพริกกุ้งสด 199 บาท

แกงเขียวหวานไก่ 159 บาท

ข้าวเหนียวมะม่วง 159 บาท

ชีสเค้กมะม่วง 159 บาท

เครื่องดื่มซิกเนอเจอร์แสงโสมโหระพาและแม่โขงฟิซซ์

ส่วนอาหารเช้าที่นี่จะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 – 10.00 น. ที่ห้องอาหาร The Cove Terrace เมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานกว่า 50 รายการเลยทีเดียวทั้งเมนูอาหารไทย อาหารจีน และอาหารตะวันตก

ห้องอาหาร The Cove Terrace จะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสระว่ายน้ำ มีโซนที่นั่งให้คุณเลือกรับประทานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor

หากคุณเป็นสายเฮลตี้ที่นี่ก็มีกิจกรรมอย่างมวยไทย โยคะ พายเรือคายัค และยังมีนวดผ่อนคลายให้คุณได้ทำสปากันจนสบายตัวเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อน อยากได้ที่พักบรรยากาศดีๆ เดินทางสะดวก มีครบทุกฟังชั่นของการพักผ่อน เกาะช้างเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องไม่พลาด และที่สำคัญมาถึงเกาะช้างอยากได้ที่พักดีๆ ไว้นอนพักสักคืนอย่าลืมคิดถึงเรา “ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง”

Location: 88/8 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 – 25,000 บาท /ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 552 000
Facebook: ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง l The Emerald Cove Koh Chang

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ