tripgether.com

ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา ที่พักหรูริมหาดคลองเจ้า มุมพักผ่อนสุดส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

10,227 ครั้ง
9 เม.ย. 2562

เมื่อเข้าหน้าร้อน ทะเลก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางของหลายๆ คน เช่นเดียวกับ เกาะกูด เกาะสวยน้ำใส ที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น Hidden Gem แห่งท้องทะเลอ่าวไทย    ความสวยงามของหาดทรายขาว น้ำทะเลใสราวกระจก จึงทำให้ที่นี่กลายเมืองพักตากอากาศที่ครองใจนักท่องเที่ยวได้ไม่ยาก จึงทำให้มีที่พักเปิดใหม่ผุดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ในขณะเดียวกันกลับมีที่พักเพียงไม่กี่แห่งที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแน่จริง และสัมผัสถึงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของเกาะกูด ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปเช็คอินที่พักสวย บนชายหาดส่วนตัวที่เหมาะกับสำหรับการมารีชาร์ตพลังงานดีๆ กันที่ ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด 


ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา (High Season Pool Villa & Spa) ที่พักหรูริมหาดคลองเจ้า ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขตเมืองร้อนนานาพันธุ์ที่ให้ความร่มรื่น และเป็นแหล่งโอโซนชั้นดีที่เหมาแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับห้องพูลวิลล่าส่วนตัว 41 วิลล่า แบ่งเป็น 3 แบบด้วยกันคือ Deluxe Pool Villa Grand Pool Villa และ Beachfront Suite Pool Villa ตกแต่งในสไตล์ Eco ที่ดึงเสน่ห์ของธรรมชาติมาผสมผสานกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัวทีเดียว

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ท แค่บริเวณด้านหน้าล็อบบี้ ก็สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยอาคารเปิดโล่งที่นำไม้ไผ่มาเป็นโครงสร้างหลัก ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเข้าถึงง่ายสำหรับรีสอร์ทระดับ 5 ดาว

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีถนนวัฒนธรรม ทางเดินในรีสอร์ทที่นำกิมมิคความเป็นไทยมาสอดแทรกให้เราให้นึกถึงความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายของวิถีชีวิตแบบไทยดั้งเดิม ที่นับวันยิ่งหาชมกันได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นการทำเกษตร ปลูกข้าว ดำนา ยกยอ จับปลา ที่ได้นำอุปกรณ์ต่างๆ มาจัดแสดงในจุดต่างๆ ของรีสอร์ท และที่สำคัญยังเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้เราได้โพสท่ากันจนเพลินอีกด้วยนะ

บ่อน้ำโบราณมุมถ่ายรูปจุดแรกเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามา

ฟาร์มเกษตรเล็กๆ ที่บอกเล่าความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน และยังสื่อถึงวิถีชีวิตของคนไทยสมัยก่อน

และที่พิเศษสุดๆ ที่นี่มีสระว่ายน้ำชื่อ Galaxy Pool เป็นสระน้ำเกลือที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะกูดอีกด้วย ใครที่อยากว่ายน้ำเลียบชายทะเล ได้มาเช็คอินที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ในส่วนของบ้านพักก็มีถึง 3 แบบด้วยกัน ซึ่งวันนี้จะไปชมบรรยากาศแต่ละห้องว่าสวยโดนใจแค่ไหน เริ่มต้นที่ห้องแรก Beachfront Suite Pool Villa ห้องสวยติดริมชายหาดคลองเจ้า ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 180 ตรม. แถมยังจัดแบ่งโซนพักผ่อนไว้ได้อย่างดีเยี่ยม มีสะพานไม้ยื่นไปริมชายหาดแบบส่วนตัว ให้คุณได้นั่งเล่นรับลมกันแบบชิลล์ๆ และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องขนาด 3×9 เมตร

มุมห้องนั่งเล่น Beachfront Suite Pool Villa

ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ที่ด้านบนเปิดให้สามารถดูดามได้ยามค่ำคืน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทีเดียว

สะพานไม้ยื่นลงหน้าหาด มีศาลานั่งพักผ่อนหรือสั่งอาหารมารับประทานได้แบบส่วนตัว

ถัดไปไม่ไกลจะเป็น Grand Pool Villa วิลล่าขนาดกว้างขวางมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตรม. จัดแบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มี 1 ห้องนอนที่มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์ และยังมีห้องนั่งเล่น มุมพักผ่อนรอบๆ พร้อมสระว่ายน้ำหน้าห้องขนาด 3×7 เมตร ให้คุณได้รีแลกซ์พักผ่อนกันแบบสบายๆ ที่สำคัญยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีอีกเพียบ

ห้องน้ำจะมีให้เลือก 2 แบบ 2 อารมณ์ หากอยากแช่น้ำผ่อนคลายก็มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่แบบสบายตัวในห้องน้ำขนาดกว้างขวาง หรือถ้าอยากซึบซับความเป็นไทยที่นี่ก็มีผ้าถุง ผ้าขาวม้าให้นุ่ง อาบน้ำกันแบบไทยๆ ในสไตล์โอเพ่น

ตาข่ายอาบแดด มุมพักผ่อนชิลล์หน้าบ้าน

และหลังสุดท้าย Deluxe Pool Villa บ้านพักบรรยากาศส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95 ตรม. ที่มีพื้นที่พอดีสำหรับคู่เพื่อนสนิท คู่รัก หรือถ้ามาพักผ่อนกับครอบครัววิลล่าโซนนี้ก็สามารถเปิดเป็นห้อง Connecting Room ให้คุณได้เพิ่มพื้นที่การพักผ่อนได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังมีสระว่ายน้ำหน้าห้องขนาด 3×5 เมตร ให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายกันแบบชิลล์ๆ

ห้องน้ำกว้างขวาง แบ่งเป็นโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญสบู่ ยาสระผมของที่นี่จะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งหมด

ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา จัดว่าเป็นรีสอร์ทที่เหมาะแก่การมาพักผ่อน เพราะนอกจากบ้านพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรม และบริการต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลางให้เราได้ผ่อนคลายและสนุกกันตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนทำขนมไทย อย่างคอร์สเรียนทำขนมครก และบัวลอย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น.

เสร็จแล้วก็มาชิมฝีมือตัวเองกันสักหน่อย

และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น มวยไทย โยคะ ที่จะจัดในช่วงเช้า หรือถ้าใครอยากพายเรือ ดำน้ำดูปะการัง ที่นี่ก็มีอุปกรณ์ไว้อำนวยความสะดวก หรือถ้าอยากวิ่งออกกำลังกายก็มีห้องฟิตเนสเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน รวมไปถึงคนที่อยากนวดผ่อนคลายที่นี่ก็มีห้องสปาครบวงจรไว้ให้บริการอีกเช่นกัน

ห้องฟิตเนส

ห้องสปา

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ภายในรีสอร์ท ยังมีห้องอาหารบรรยากาศดีให้คุณได้เลือกเช็คอินตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็ต้องยกให้ Bird’s Nest ห้องอาหารบนต้นไม้ ที่สามารถชมวิวทะเลได้แบบสุดสายตา เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับคู่รักที่อยากชวนแฟนมาสวีท ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบโรแมนติก (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น)

Bird’s Nest ให้บริการเป็นเซ็ตดินเนอร์ มีทั้งหมด 3 เซ็ตให้เลือก สำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นที่ 7,000 บาท ++ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. หรือสั่งอาหารและเครื่องดื่มในราคา 5,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถใช้บริการ Bird’s Nest ได้เช่นกัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. (ระยะเวลา 3 ชั่วโมง)

ข้างบนบรรยากาศดีมาก มองเห็นวิวพระอาทิตย์อย่างสวยงาม

และยังมีห้องอาหารอิตาเลี่ยน ห้องอาหารบีชฟร้อนท์ และซีซั่นบาร์ ให้คุณได้ออกมาจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ ได้เช่นกัน

บรรยากาศห้องอาหารอิตาเลี่ยน

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็จะรวมกับราคาห้องพักอยู่แล้ว ซึ่งจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ เปิดตั้งแต่ 6.00 – 10.00 น. เมนูอาหารก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารตะวันตก และโซนเมนูสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ

เมนูอาหารเช้าแบบจัดเต็ม

สำหรับการเดินทางมาที่รีสอร์ท เมื่อมาถึงเกาะกูดแล้วจะมีบริการรถรับส่งจากท่าเรืออ่าวสลัดมายังรีสอร์ท

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่มาแล้วได้รีชาร์ตความสุขแบบจริงๆ ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รวบรวมทุกความสุข และความสะดวกสบายไว้ได้เป็นอย่างดี ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

Location: 117 หาดคลองเจ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท/หลัง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 416 8899, 098 246 4676, 039 510 888, 063 202 1800
Website: ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา | High Season Pool Villa & Spa

 

 

 


ดูคลิปวิดีโอไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ