tripgether.com

5 ที่พักสีขาวเกาะล้าน สไตล์มินิมอล ถ่ายรูปสวย ชีวิตดี๊ดี

309,091 ครั้ง
25 มี.ค. 2562

ฮูล่าฮูล่า~ เข้าสู่บรรยากาศซัมเมอร์ ความร้อนในร่ายกายระอุทะลุเกิน 30 องศากันทุกวันแบบนี้ นอกจากงานที่เรารักแล้วก็มีอีกอย่างเดียว ที่จะอดคิดถึงไม่ได้ในช่วงหน้าร้อนก็คือ ทะเล นั่นเอง และถ้าพูดถึงทะเลขวัญใจอันดับ 1 ณ เวลานี้ก็คงต้องยกให้เจ้า เกาะล้าน ทะเลสวยน้ำใสใกล้กรุงเดินทางง่ายราคาไม่แพง… วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยได้รวบรวมสิ่งสวยงามมาฝากกันกับ 5 ที่พักสีขาวเกาะล้านสไตล์มินิมอล ให้ทุกคนได้เลือกมาพักผ่อนถ่ายรูปสวยๆ อวดชีวิตดีในราคาเบาหวิว รับรองว่าถูกทั้งใจและกาย รวมถึงเงินในกระเป๋า แฮปปี้สุดๆ ไปเลย

900x600-02 2


1.บ้านรินรักษ์, เกาะล้าน
(Baan Rinrak)

เริ่มต้นกันที่ บ้านรินรักษ์ ที่พักสีขาวดีไซน์สุดชิค ที่เรียกว่าเป็นที่พักมินิมอลแห่งแรกขวัญใจวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ที่นี้ตั้งอยู่ในย่านชุมชนแวดล้อมไปด้วยร้านอร่อย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน ตัวที่พักถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งกั้นด้วยถนน บริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ที่นอกจากไฮไลท์อย่าง ห้อง Deluxe Seaview ที่เห็นวิวทะเลแล้ว ยังมีอีกทีเด็ดก็คือ Standard Room ที่ตกแต่งในดีไซน์สุดคิวท์ ฟิลแบบเจแปน แถมยังมีหน้าต่างกลมสุดชิคให้ชมวิวกันอีก นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เล็กๆ ให้ได้นั่งคลายร้อนยามบ่ายแบบไพรเวทกันอีกด้วย 

Baanrinrak_38

Baanrinrak_38

Baanrinrak_38

Baanrinrak_38

Baanrinrak_38

  • Location: 202 หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 – 1,800 บาท/พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า)
  • Phone: 080 096 2828
  • Faecbook: บ้านรินรักษ์ l Baan Rikrak


2.ริมทะเล รีสอร์ท, เกาะล้าน
(Rimtalay Resort)

ริมทะเล รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสวยขวัญใจนักท่องเที่ยว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเกาะล้านบริเวณหาดตายายบรรยากาศค่อนข้างสงบ ตัวที่พักมีทั้งแบบวิลล่าหลังเดี่ยวสุดส่วนตัว ห้องพักบนตึกสไตล์โรงแรม และห้องแถวที่ยื่นไปกลางทะเลสำหรับแก๊งใหญ่รองรับได้กว่า 20 คน ที่รวมแล้วมีกว่า 8 รูปแบบ 30 ห้อง ภายในตกแแต่งในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล มาในโทนสีขาวฟ้าที่ได้อินสปายมาจากท้องฟ้าและทะเลดูสบายตา บริเวณโดยรอบมากมายด้วยมุมบรรยากาศดีๆ ให้พักผ่อน ทั้งระเบียงกว้าง สะพานไม้ รวมถึงยังมีคาเฟ่ให้ชิลล์กับเมนูอร่อยตลอดทั้ววัน

Rimtalay_1

Rimtalay_1

Rimtalay_1

Rimtalay_1

Rimtalay_1

  • Location: 70 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น จันทร์-พฤหัสบดี 1,600 – 1,900 บาท / เสาร์-อาทิตย์  2,000 – 22,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
  • Phone: 082 714 4233
  • Facebook: ริมทะเล รีสอร์ท l Rimtalay Resort


3.บ้านริมน้ำ, เกาะล้าน
(Baan Rimnam)

บ้านริมน้ำ อีกหนึ่งที่พักสวยวิวดีติดริมทะเล ที่อยู่ห่างจากท่าหน้าบ้านเพียงไม่กี่ก้าวเดิน ตัวที่พักส่วนใหญ่พักมาในรูปแบบวิลล่าหลังกระทัดรัดฟิลลิ่งแบบชาวเลจำนวน 21 หลังส่วนห้องเด็ดขวัญใจต้องยกให้ ห้อง1-4 ที่พึ่งรีโนเวทใหม่ ภายในมาดีไซน์มินิมอล เน้นใช้วัสดุจากไม้ และเพิ่มเติมด้วยไอเทมโทนสีฟ้าสไตล์ซัมเมอร์ดูเข้ากับบรรยากาศ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมยังมีระเบียงให้นั่งเล่น ส่วนด้านบนเป็นมุมดาดฟ้าแบบส่วนตัว ที่มาพร้อมเบาะนุ่มซึ่งจากมุมนี้จะมีวิวฝั่งพัทยาแบบเพลินๆ

Baanrimnam_4

Baanrimnam_4

Baanrimnam_4

Baanrimnam_4

Baanrimnam_4

  • Location: 70 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น จันทร์-พฤหัสบดี 1,800 – 3,000 บาท ศุกร์-อาทิตย์ 1,800 – 3,300 บาท /พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า)
  • Phone: 083 584 0680
  • Website: บ้านริมน้ำ l Baan Rimnam


4.เผลอสุขใจ คาเฟ่ แอนด์ เบด, เกาะล้าน
(Plur Suk Jai Cafe & Bed)

ต่อกันด้วยที่พักเปิดใหม่ไฉไลสุดๆ เผลอสุขใจ คาเฟ่ แอนด์ เบด ที่นี่พักโดดเด่นด้วยกำแพงสีขาวสุดยูนีค ที่ด้านหน้ามีคาเฟ่เล็กๆ ให้บริการ ส่วนห้องพักจะถัดไปด้านในเป็นบ้านไม้หลังเก่าที่ถูกเนรมิตรให้เป็นที่พักสุดชิค ภายในเป็นมีชานแบบอบอุ่นให้นั่งเล่น ส่วนห้องพักจะกระจายไปยังมุมต่าง มีทั้งหมดเพียง 6 ห้อง แบ่งเป็นแบบเตียงเดี่ยวพัก 2 ท่าน และเตียงสองชั้นสำหรับ 4 คน ภายในขนาดกระทัดรัดตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่แฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว แถมยังมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำสุดน่ารักให้คลายนอนแช่คลายร้อนกันแบบฟินๆ เผลอสุขใจกันอย่างแท้จริงเลยจ้า

plursukjai_1

plursukjai_1

plursukjai_1

plursukjai_1

plursukjai_1


 5.มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร, เกาะล้าน
(Myth koh larn resort bar and bistro)

ปิดท้ายกันด้วยที่พักสีขาวดีไซน์สุดหรู ที่พึ่งเปิดบริการใหม่ล่าสุดบนเกาะล้านในเวลานี้ มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร ที่นี่โดดเด่นในเรื่องความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่มีห้องพักบริการกันเพียง 3 ห้อง ภายในมาในโทนสีขาวครีมแบบคุมโทนผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายแบบมินิมอลและลอฟท์สุดเท่เข้าด้วยกัน ใจกลางห้องมีเตียงคิงเบดขนาดใหญ่ และมาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดกระทัดรัดในระบบสปา ซึ่งจากมุมนี้จะสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ซึ่งน่าจะเป็นแห่งเดียวบนเกาะล้านเลยก็ว่าได้ มากมายด้วยมุมเก๋ๆ สำหรับถ่ายรูป เป็นอีกหนึ่งที่ recommend ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

myth kohlarn_2

myth kohlarn_2

myth kohlarn_2

myth kohlarn_2

myth kohlarn_2


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ