tripgether.com

Darley Hotel Chiangmai ที่พักเปิดใหม่ย่านตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกใกล้ที่กิน ที่เที่ยว และจุดเช็คอินถ่ายรูปเท่ๆ

18,979 ครั้ง
23 ม.ค. 2562

เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวที่มากไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาและสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แค่เฉพาะในโซนตัวเมืองก็สามารถเที่ยวได้แบบไม่รู้เบื่อ มีทั้งจุดเช็คอินเท่ๆ คาเฟ่สวยๆ และวัดวาอารามที่วิจิตรสวยงาม และที่พลาดไม่ได้หากมาเที่ยวพักผ่อนในโซนตัวเมือง ก็ต้องหาที่พักให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว เน้นเดินทางสะดวกสบายกันหน่อย และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปเช็คอินเท่ๆ กับที่พักเปิดใหม่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเพียบ!! กันที่ Darley Hotel Chiangmai


Darley Hotel Chiangmai (ดาร์เลย์ โฮเทล เชียงใหม่) ที่พักสไตล์ลอฟท์โมเดิร์นผสมผสานกับเอกลักษณ์ท้องถิ่นได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างมากมาย ตามคอนเซ็ปต์ “เรียบง่าย ผ่อนคลาย สไตล์คนเมือง”

 

เมื่อเข้ามาถึงบริเวณโรงแรม ด้านหน้าจะเป็นพื้นที่ของล็อบบี้ ซึ่งการเช็คอินของที่นี่จะเป็นแบบ Self Service  ที่เราสามารถทำการเช็คอินได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ของโรงแรมไปยังสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกอย่างเป็นกันเอง

ขั้นตอนการเช็คอินก็ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นาน

บริเวณนี้จะตกแต่งด้วยโคมไฟเก๋ๆ มีนาฬิกาบอกเวลาแต่ละประเทศให้เราได้ถ่ายรูปแบบเท่ๆ ตั้งแต่เริ่มเช็คอินกันเลย

Darley Hotel Chiangmai มีทั้งหมดถึง 76 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกันคือ Superior Room, Deluxe Room, Premier Room และ Double Deluxe Room  ซึ่งแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างน่าพักผ่อน แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี และในรีวิวนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศแต่ละห้องกันว่าสวยน่านอนขนาดไหน

เริ่มที่ห้องแรก Superior Room ห้องพักขนาดพอดีสำหรับ 2 ท่าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เซฟ เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำเย็น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม และผ้าเช็ดตัว

Deluxe Room ห้องพักที่มีขนาดกว้างขวางขึ้น จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีโซฟาเบดให้คุณได้นั่งเล่น นอนเล่น ดูทีวีกันได้แบบเพลินๆ

ห้องน้ำของที่นี่จะตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมชุดอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม และผ้าเช็ดตัวที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

Double Deluxe Room ห้องพักขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่อยากได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น และสามารถเดินหากันได้อย่างสะดวกสบาย 

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอนนุ่มให้คุณได้ทิ้งตัวนอนแบบสบายๆ และสามารถพักได้ถึง 4 ท่านด้วยกัน

และห้องสุดท้าย Premier Room ห้องไฮไลท์กับพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น ภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัวในแบบสตูดิโอ มีทั้งห้องนั่งเล่น และห้องนอน พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่นำเอกลักษณ์ท้องถิ่นมาตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋และลงตัว

โซนห้องนั่งเล่น ให้คุณได้นั่งดูทีวีและพูดคุยกันอย่างอรรถรส นอกจากนี้ในห้องยังมีกระติกน้ำร้อน ชา กาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย

นอกจากห้องพักสวยๆ ภายในโรงแรมยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้มานั่งเล่นหรือนั่งทำงานกันได้ที่บริเวณชั้น 2 

ด้านในถูกออกแบบให้เปิดโล่งเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้าถึง เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน นอนเล่นชิลล์ๆ

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกันในแบบบุพเฟ่ต์ โดยจะเน้นเป็นอาหารไทยพื้นเมืองและอาหารตะวันตกด้วยเมนูรับประทานง่ายอย่าง สปาเก็ตตี้ สลัด แซนวิช วาฟเฟิล ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ไข่ป่าม และผลไม้ตามฤดูกาล

หากใครที่รีบเดินทางตอนเช้า ไม่สะดวกนั่งรับประทานอาหารที่โรงแรมก็สามารถตักอาหารใส่จานกระดาษแล้วถือไปรับประทานบนรถได้เช่นกัน

และสำหรับคนที่นั่งรับประทานอาหารที่โรงแรม ที่นี่ก็มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เลยทีเดียว

ออกมานั่งจิบกาแฟด้านนอกชมวิถีชีวิตผู้คนที่สัญจรไปมาก็เพลินดีไม่น้อย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินเที่ยวในตัวเมืองได้แบบชิลล์ๆ ที่นี่ Darley Hotel Chiangmai เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจากจะได้มานอนกลิ้งบนเตียงนุ่มๆ แล้วยังรู้สึกอุ่นใจไปกับการพักผ่อนตลอดการเช็คอินอีกด้วย แถมยังอยู่ใกล้กับประตูท่าแพ ตลาดวโรรส ที่สามารถเดินไปเที่ยวได้เพียงไม่กี่นาที เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เน้นเที่ยว เน้นกิน และถ่ายรูปได้เท่ๆ ต้องลองหาโอกาสแวะมาเช็คอินที่นี่ดูสักครั้ง “Darley Hotel Chiangmai”

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้โรงแรม ประตูท่าแพ ตลาดวโรรส ร้านคาเฟ่ และวัดชื่อดังในตัวเมือง

Thaphaegate-17

Warorodmarket-17

Location: 94-96 ถ.ราชวงศ์ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-3,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าอีกครั้ง)
Phone: 080 099 8881
Website: Darley Hotel Chiangmai

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ