tripgether.com

เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน แบบสบายๆ กับแพ็คเก็จรวมที่พัก ที่เที่ยวงบไม่เกิน 1000

181,757 ครั้ง
2 ม.ค. 2562

 


เกาะล้าน เมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนสุดชิลล์ ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถสาธารณะและรถส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถไปเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้า เย็นกลับ หรือจะนอนพักสักคืนสองคืน ก็มีที่พักสวยๆ บรรยากาศดีพร้อมกิจกรรมให้สนุกกันอีกมากมาย รวมถึงถ่ายรูปใต้น้ำเก๋ๆ อีกด้วย และสำหรับรีวิวนี้เราจะวาร์ปไปเที่ยวเกาะล้านแบบชิลล์ๆ กับแพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม ที่รวบรวมความสะดวกสบายไว้ครบทั้งที่เที่ยวพร้อมกิจกรรม และที่พักในงบไม่เกิน 1,000 บาท

แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ชอบเที่ยวแต่ไม่อยากวางแผนให้ยุ่งยาก มีทริปให้เลือกทั้งแบบแพ็คเก็จ 2 วัน 1 คืน และ แพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อคนเท่านั้น ซึ่งบริการของ แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม จะประกอบไปด้วยบริการรถสองแถวรับ-ส่งท่าเรือท่าหน้าบ้าน หรือท่าเรือหาดตาแหวน มอเตอร์ไซค์ฟรีให้เที่ยวทั่วเกาะ ที่พักบรรยากาศดีครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมทางน้ำอย่างมากมาย รวมถึงมีบริการถ่ายรูปใต้น้ำฟรีอีกด้วย!

มอเตอร์ไซค์ฟรี!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเก็จเกาะล้าน หากใครไม่ได้ใช้บริการแพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม ก็สามารถมาเช่ามอเตอร์ไซค์ที่ร้านได้ในราคาวันละ 300 บาท รวมน้ำมันเต็มถัง

ส่วนที่พักก็สามารถรองรับได้ทั้งแบบคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ไปจนถึงกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว เริ่มต้นกันที่ห้องพักแบบที่ 1 เป็นห้องพักสไตล์โรงแรม บริเวณรอบๆ เป็นสวนไม้ร่มรื่น มีมุมพักผ่อนตามจุดต่างๆ ให้คุณได้ออกมาสูดอากาศ รับลมเย็นๆ ได้อย่างส่วนตัว

ส่วนภายในห้องก็ตกแต่งได้อย่างน่านอน มีที่นอนนุ่มๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไว้รองรับอีกเพียบ!! ทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ และยังมีระเบียงส่วนตัว ที่สามารถออกมาชมวิวทะเลได้แบบชิลล์ๆ 

อาหารเช้าก็มีให้บริการนะ เป็นข้าวต้มหมูและชุดชา กาแฟ โอวัลติน

ต่อกันด้วยห้องพักแบบที่ 2 สำหรับที่พักโซนนี้จะอยู่ติดทะเล มีระเบียงกว้างให้มานั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ จากทะเลได้เลย

ส่วนห้องพักจะอยู่ถัดเข้ามาด้านใน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำ

นอกจากนี้ยังสามารถปิ้งย่างอาหารริมทะเลได้อีกด้วย ซึ่งทางที่พักจะมีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้ครบ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วยนะ ส่วนอาหารทะเลสามารถหาซื้อได้ที่ตลาดสดเกาะล้าน

สำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่นี่ก็มีบ้านพักแบบเหมาหลังให้บริการ โดยบ้านพักจะมี 2 โซนด้วยกัน โดยหลังแรกจะเป็นบ้านพักสีขาว ตั้งอยู่ใกล้ๆ ท่าหน้าบ้าน สามารถเดินจากบ้านพักเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงริมทะเลแล้ว

ซึ่งบ้านหลังนี้สามารถพักได้ตั้งแต่ 8-20 คน บ้านพักแบ่งออกเป็น 2 ห้องใหญ่

มีห้องนั่งเล่น พร้อมชุดเครื่องเสียง และทีวีสำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในช่วงค่ำ

ห้องเล็กพักได้ 4 คน

นอกจากนี้ยังมีห้องครัวขนาดใหญ่ ลานปิ้งย่างให้คุณได้เอ็นจอยกันแบบเต็มที่อีกด้วย 

มุมปาร์ตี้เล็กๆ หน้าบ้าน

ส่วนห้องน้ำก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีให้ถึง 3 ห้องด้วยกัน

ส่วนบ้านพักอีกหลังจะอยู่ถัดเข้าไปในซอย สามารถขับรถไปยังจุดต่างๆ ของเกาะล้านได้อย่างสะดวกสบาย บ้านหลังนี้สามารถพักได้ตั้งแต่ 5-12 คน ภายในบ้านพักแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอนใหญ่ มีห้องนั่งเล่น และมีลานปิ้งย่างพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวอย่างพร้อมสรรพ

บรรยากาศภายในห้องพัก

นอกจากบ้านพักบรรยากาศดีที่มีให้เลือกตามความต้องการแล้ว แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดำน้ำ เล่นสไลด์เดอร์ และเครื่องเล่นต่างๆ กลางทะเลกันแบบจุใจ แถมยังมีบริการถ่ายรูปใต้น้ำฟรีอีกด้วย! โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. 

บรรยากาศในเรือ มีมุมนั่งพักผ่อนและถ่ายรูปชิลล์ๆ

หรือถ้าใครเลือกแพ็คเก็จแบบ 3 วัน 2 คืนก็มีกิจกรรมตกหมึก ให้คุณออกไปสนุกกับกิจกรรมชาวเล ลุ้นไปกับการตกหมึก กินหมึกสด ซึ่งบนเรือยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้บริการอีกด้วย สำหรับกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 19.00 – 22.00 น.

ตกหมึกไม่ได้ก็มีปลาทอดและเครื่องดื่มบนเรือให้กินนะ

หรือถ้าใครยังเที่ยวไม่หนำใจก็สามารถเหมาเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวรอบเกาะล้านได้ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ  1 ชั่วโมง ราคาประมาณ 2,500 บาท

ส่วนใครเป็นสายตกปลาก็พลาดไม่ได้ เพราะที่นี่มีเรือตกปลาให้คุณได้เหมาออกไปเที่ยวและตกปลาแบบส่วนตัว

และไฮไลท์ห้ามพลาด!! มาถึงเกาะล้านต้องลองแวะไปเที่ยวชมเกาะไผ่ เกาะสวยน้ำใสที่ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลฝั่งอันดามัน เพราะที่นี่ก็มีให้สัมผัส ซึ่งจะต้องนั่งเรือสปีดโบ๊ทออกไปประมาณ 20-30 นาที ราคาเรือมีทั้งแบบเหมาทั้งวัน 8,000 บาท และแบบจอยกรุ๊ปตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป คนละ 500 บาท

น้ำใสมากๆ 

ชายหาดขาวสะอาดและบรรยากาศเงียบสงบมากๆ

หรือจะหามุมเก๋ๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปอัพลงโซเซียลให้เพื่อนอิจฉา

สำหรับใครที่กำลังอยากพักผ่อนแบบไม่ใกล้ไม่ไกลที่เกาะล้าน แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยคุมงบค่าที่พัก ที่เที่ยว และการเดินทางบนเกาะของคุณได้ดีทีเดียว แถมยังมีบริการดีๆ ที่รับรองว่าคุณต้องประทับใจตลอดการพักผ่อนทริปนี้ที่เกาะล้านอย่างแน่นอน

Location: เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Phone: 086 144 0400 พี่ส้ม, 086 835 1298
Price: ราคาแพ็คเก็จเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน คนละ 999 บาท, แพ็คเก็จเกาะล้าน 3 วัน 2 คืน คนละ 1,999 บาท (ราคาดังกล่าวรวมที่พัก รถสองแถวรับส่งท่าเรือ-ที่พัก มอเตอร์ไซค์ฟรี กิจกรรมดำน้ำเกาะสาก เครื่องเล่นสไลด์เดอร์กลางทะเล ถ่ายรูปใต้น้ำ)
Facebook: เกาะล้านพลอยไพรินByพี่ส้ม, พิ๊ส้ม เกาะล้าน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ