tripgether.com

สวนสนุกดรีมเวิลด์ เมืองแห่งความสุข สุดมันส์ เช็คอิน กิน เที่ยว ถ่ายรูปจนเมมเต็ม

28,787 ครั้ง
19 ธ.ค. 2561


สวนสนุกดรีมเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสนุกที่อยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนาน และเชื่อว่ามนุษย์ออฟฟิศวัยอย่างเราๆ ต้องมีความหลัง ความสนุกที่น่าจดจำที่นี่กันอย่างมากมาย รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยวาร์ปไปเช็คอินกันที่ “สวนสนุกดรีมเวิลด์” แบบหนึ่งวันเต็ม พร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่รวมทั้งความสุข สนุก เสียว และฟินไปกับการถ่ายภาพมุมเก๋ๆ  ที่รับรองว่าคุณจะต้อง Happy ตั้งแต่ตีตั๋วเข้ายันตีตั๋วออกอย่างแน่นอน

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถจากแถวๆ กลางเมืองในกรุงเทพออกมาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงแล้ว แถมการเดินทางก็สะดวกสบายมาได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ โดยนั่งรถเมล์สาย 188 ที่หมอชิต หรือรถเมล์ปอ.สาย 538 ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ก็ได้เช่นกัน

เมื่อมาถึงก็หาซื้อตั๋วกันให้เรียบร้อยแล้วไปลุยความสนุกกันโลด… สำหรับไฮไลท์ที่นี่มีเครื่องเล่นกว่า 30 ชนิดเลยทีเดียว ที่รวบรวมไว้ทั้งเครื่องเล่นเด็ก วัยุรุ่น ครอบครัว และที่สำคัญที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากอย่างโซนเลิฟการ์เด้น ที่คนไม่อินเลิฟก็ถ่ายได้นะจ๊ะ 

และโซน Photopia เมืองแห่งจินตนาการให้คุณได้สนุกไปกับมุมถ่ายรูปสวยๆ อย่างบ้านฮอบบิท ปราสาทอัศวิน และยักษ์จมดิน ที่รับรองว่าแค่เดินผ่านมาโซนนี้ก็ได้รูปกันจนเมมเต็มอย่างแน่นอน…

ส่วนเครื่องเล่นก็อย่างที่บอกว่าที่นี่มีมากกว่า 30 ชนิด งั้นขอเริ่มต้นเบาๆ กันที่ เคเบิ้ลคาร์ ก่อนเลย พร้อมชมบรรยากาศมุมสูงของสวนสนุกดรีมเวิลด์กันหน่อย

จากเครื่องเล่นซอฟท์ๆ ขออัพเวลมาสนุกกันต่อกับ เฮอริเคน เครื่องเล่นเหินเวหา ตีลังกากลางอากาศ ที่มีความสูงถึง 20 เมตร ที่ว่ากันว่าเจ้าเฮอริเคนเนี้ยเป็นเหมือนการนั่งไวกิ้งบนรถไฟเหาะ

ทั้งสนุก ทั้งเสียว ห้ามพลาดเลย

จากเฮอริเคนเดินไปอีกไม่ไกล มาสนุกกันต่อกับอีกหนึ่งเครื่องเล่นไฮไลท์ที่ห้ามพลาด!! สกายโคสเตอร์ รถไฟเหาะตีลังกา ที่จะทำให้คุณได้ปลดปล่อย กรี๊ดกันจนสุดเสียง

พร้อมแล้วลุยโลด!!

เป็นการนั่งห้อยขาที่เสียวสุดๆ

ลงมาจากสกายโคสเตอร์ใกล้ๆ กันจะเป็น รถคุณปู่ เครื่องเล่นแบบซอฟท์ๆ ให้หัวใจได้พัก ที่เหมาะสำหรับทุกวัย 

มาต่อกันที่ เมืองหิมะ เครื่องเล่นที่มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดเก๋ไก๋อย่าง กระท่อมเอสกิโม ลานหิมะขนาดใหญ่ สุดฟินกับบรรยากาศหิมะตกตลอดวัน ที่เหมือนได้วาร์ปพาตัวเองไปถ่ายรูปไกลถึงเมืองเอสกิโมยังไงยังงั้น และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นเมืองหิมะแห่งแรกของเมืองไทยด้วยนะ

ด้านในจะมีบริการเสื้อกันหนาว และร้องเท้าบูธให้เปลี่ยนฟรี

หิมะกำลังตกเลยจ้า

อันนี้เด็กๆ ก็เล่นได้นะ เป็นกิจกรรมชิลล์ๆ และมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเรื่องความปลอดภัยตลอด

มุมถ่ายรูปข้างในก็เยอะมาก ใครที่กลัวหนาวแนะนำให้เตรียมพร๊อพหมวก ถุงมือมาด้วย

มาถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์ ก็พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสนุกๆ อย่างการชมขบวนพาเหรด “เดอะ คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ พาเหรด” ที่จะแสดงรอบบริเวณทะเลสาบตั้งแต่เวลา 15.45 น.

ขบวนเจ้าหญิงที่หลุดมาจากโลกจิตนการ

เหล่าตัวตลกก็มากันเพียบ

นอกจากขบวนพาเหรดแล้ว ที่นี่ยังมี ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น โชว์สุดมันส์ ที่จะทำให้คุณสนุก ตื่นเต้นไปกับแสง สี เสียง และแอ็คชั่นสมจริงของเหล่านักแสดง มีแสดง 3 รอบด้วยกันตั้งแต่เวลา 12.30 น., 14.30 น. และ 16.30 น.

หลังจากชมโชว์เจ๋งๆ กันเรียบร้อยแล้วก็มาสนุกกันต่อกับ ทอร์นาโด เครื่องเล่นสุดเสียวที่พาคุณลอยหมุนเคว้งกลางอากาศ 

เสียวต่อไม่รอแล้วนะ

และอีกหนึ่งเครื่องเล่นไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาด!! ไวกิ้ง เครื่องสุดมันส์ ที่จะให้หัวใจคุณเต้นแรง ไปพร้อมการกรี๊ด..สุดเสียง

พร้อมลุย!!

เรื่องความเสียว!! ต้องยกให้ไวกิ้งเลย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาดเช่นกันอย่าง ซูเปอร์ สแปลช, โกคาร์, แร๊พเตอร์, แกรนด์แคนยอน, บ้านผีสิง ฯลฯ ที่รับรองว่าทุกเครื่องเล่นสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

หน้าบ้านผีสิงก็มีมุมให้ถ่ายรูปนะ ได้ทั้งหลอนและฮา

หรือถ้าใครอยากถ่ายรูปแล้วตัวเล็กก็ต้องที่นี่เลย บ้านยักษ์ ที่มาพร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ กับมุมโพสต์ท่าถ่ายรูปที่จะทำให้คุณตัวเล็กนิดเดียว!!

ตามจุดต่างๆ ในสวนสนุกยังมีมาสคอตและมุมถ่ายรูปเท่ๆ เก๋ๆ ที่จะให้คุณได้สนุกกันตลอดแบบไม่มีเบื่ออีกด้วยนะ

มุมถ่ายรูป 3 มิติก็มีนะ

หากใครอยากเพลินใจไปกับความน่ารักของเหล่าสัตว์แสนรู้ ก็ต้องแวะมาเช็คอินที่นี่เลย แอนิมอลฟาร์ม

สามารถให้อาหารสัตว์ข้างในได้ด้วยนะ

สวนสนุกดรีมเวิลด์จะปิดประมาณ 19.00 น. ตอนช่วงเย็นระหว่างเดินออกมา ภายในสวนสนุกจะประดับไฟอย่างสวยงามเลยทีเดียว

แสงไฟช่วงเย็นสวยมาก ถ่ายรูปก็เก๋ไปอีกแบบ

สำหรับสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพที่เราสามารถชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนคนในครอบครัวออกมาเที่ยวพักผ่อนได้ง่ายๆ ในช่วงหยุดวันเสาร์ อาทิตย์ อีกทั้งที่นี่ยังมีเครื่องเล่น กิจกรรมสนุกๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่จะให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับทุกคนได้อย่างลงตัว เอาเป็นว่าหากวันหยุดอยากหาที่เที่ยวใกล้ๆ ไปแล้วได้สนุกสุดเหวี่ยง แถมยังได้รูปมาเปลี่ยนโปร์ไฟล์ อัพลง IG กันแบบรัวๆ เห็นทีต้องไม่พลาดชวนเพื่อนไปย้อนวัยเด็กกันที่ “สวนสนุกดรีมเวิลด์” กันอีกสักครั้งแล้วนะเธอ

Location: 62 หมู่ 1 ถ.รังสิต-องครักษ์ กม.7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
Price: บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท, ผู้ใหญ่ 250 บาท
Price: บัตรรวมเครื่องเล่น 500 บาท, บัตรดรีมเวิลด์วีซ่า 600 บาท, บัตรซุปเปอร์วีซ่า 1,000 บาท
Phone: 02 577 8666
Open-Close: จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.
Facebook: สวนสนุกดรีมเวิลด์
Website: สวนสนุกดรีมเวิลด์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ