tripgether.com

กรู๊ฟมาร์เก็ต ตลาดนัดสุดชิค ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ย่านศาลายา

30,026 ครั้ง
4 ต.ค. 2561


กรู๊ฟมาร์เก็ต (Groove Market) ตลาดนัดสุดชิค ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ในย่านศาลายา ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองได้อย่างพอดี มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหารสตรีทฟู้ด ร้านฟู้ดทรัค ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น และจุดเช็คอินชิลล์ๆ ให้คุณได้แวะมาเดินเล่น ช้อปปิ้งกันแบบเพลินๆ

กรู๊ฟมาร์เก็ต พื้นที่ชิลล์เอ้าท์แห่งใหม่ในย่านศาลายามาพร้อมกับโซนร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ด ฟู้ดทรัค และโซนคาเฟ่กว่า 50 ร้านค้า ที่รวบรวมเมนูอร่อยหลากหลายสไตล์มาให้คุณได้ลิ้มลอง

ไม่ว่าจะเป็น ร้านแบ็งค์ราชาไข่มุก ร้านชานมไต้หวัน ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ มีมุมบาร์ให้คุณได้นั่งดื่มชาเพลินๆ หรือจะเช็คอินถ่ายรูปที่มุมนี้ก็เท่อย่าบอกใคร

เช็คอินมุมนี้ก็เท่ดีนะเธอ

ต่อกันด้วยเมนู BBQ สูตรเด็ด กับ Redpanda BBQ บาบีคิวเจ้าเด็ดที่ส่งตรงมาจากคลองลัดมะยม กับความอร่อยเข้มข้นที่ไม่เปลี่ยนแปลง มีบาบีคิวให้เลือก 3 แบบ หมู ไก่ และเนื้อวัว ในราคา 25 – 30 บาทเท่านั้น

หรือถ้าใครอยากจัดหนัก จัดเต็ม ที่นี่ก็มีร้านอาหารให้เลือกหลายร้าน และพลาดไม่ได้กับเมนูแซ่บๆ จากร้านอาหารอีสาน ตำป๋าทิวยกสาก และ ร้านส้มตำแซ่บปาก

เมนูอร่อยจนต้องร้องซี๊ด! อย่าง ตำซีฟู้ด ตำนรกครกแตก เสิร์ฟมาแบบล้นถาด เครื่องแน่นอย่าบอกใครมีทั้ง หอยแครง หอยแมลงภู่ กุ้ง ปลาหมึก และ ปู 

มุมเช็คอินชิลล์ๆ ระหว่างรอส้มตำแซ่บๆ

หากยังไม่หนำใจอร่อยกันต่อกับร้านอาหารสไตล์ฟู้ดทรัคแบบเท่ๆ ที่มีให้เลือกกันหลายร้าน หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ร้านนี่แหละเตี๋ยว ส้มตำติดล้อ ร้านคาเฟ่หอมด่วน ร้านพัดไท บาย ดรีม และร้านพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ 

ยังมีร้านเครื่องดื่มชื่นใจ บาร์เล็กๆ ที่กำลังจะเปิดให้บริการอยู่ด้านในอีกด้วย

ส่วนที่นั่งทางตลาดก็จัดโซนไว้เป็นอย่างดีจะนั่งชิลล์ที่ลานกลางแจ้งแบบโอเพ่น หรือจะนั่งหลบลมหลบแดดในร่มก็มีไว้รองรับ

หรือถ้าใครเป็นสายคาเฟ่ Lover ที่นี่ก็มีร้านอร่อยให้เช็คอินกันต่อกับร้าน Sweet Lover ที่มาพร้อมกับเมนูโฮมเมด ดีไซน์น่ารักๆ อย่าง แอปเปิ้ลครัมเปิ้ล ช็อคโกแลตลาวา วนิลาครีมบูเล่ และสังขยาไส้ไหลที่รสชาติอร่อยติดปากติดคอสุดๆ

นอกจากร้านอาหาร และร้านคาเฟ่ที่มีให้อร่อยกันจนแน่นพุงที่ กรู๊ฟมาร์เก็ต ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นให้คุณได้ช้อปปิ้งกันแบบเพลินๆ อีกด้วย

ร้านยีนส์เท่ๆ Sexy Lady ยีนส์เนเวอร์ดาย มีทั้งเสื้อ กางเกง กระเป๋า ไอเทมเด็ดๆ เพียบ และพิเศษสุดๆ ช่วงเปิดร้านใหม่สาขา กรู๊ฟมาร์เก็ต แค่มาเช็คอินที่ร้านก็ได้รับกางเกงฟรี! กันเลย (สามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ร้าน)

หรือถ้าอยากได้เสื้อผ้าแฟชั่นแบบไม่ตกเทรนด์ ก็ต้องร้านนี้เลย มีสินค้าใหม่ๆ ให้ช้อปกันทุกวัน

และในช่วงค่ำทุกวันเสาร์ยังมีโชว์เจ๋งๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันให้คุณได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งยิ่งขึ้นอีกด้วย

โชว์พิเศษจากคุณหินวิมาน Street Drum จากรายการ Thailand Got Talent

หากเดินกันจนเหนื่อยในตลาดก็มีมุมให้นั่งพักตามจุดต่างๆ 

หรือจะเช็คอินถ่ายรูปเล่นก็เก๋ไปอีกแบบ

มีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นมาชมวิวและถ่ายรูปด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้ๆ ย่านนครปฐมไว้เช็คอิน กิน เที่ยวในช่วงวันหยุด กรู๊ฟมาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ที่มาแล้วได้ครบทุกความต้องการ ทั้งโซนอาหารสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และมุมถ่ายรูปเล่นชิลล์ๆ ที่รับรองว่าเช็คอินที่นี่มีรูปไว้อวดเพื่อนในโซเซียลกันเพียบอย่างแน่นอน

 

Location: ซอยตั้งสิน ม.หิดล ศาลายา จ.นครปฐม (ซอยเดียวกับไชน่าทาวน์ ฝั่งเส้นถนนบรมราชชนนีขาเข้ากรุงเทพ)
Open-Close: เปิดทุกวัน 10.00 – 23.00 น.
Phone: 062 536 9666
Facebook: กรู๊ฟมาร์เก็ต (Groove Market)


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ