tripgether.com

รวม 13 ที่พักบรรยากาศฟีลกู๊ด แถมนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย!

4,501 ครั้ง
3 พ.ย. 2563

เมื่อถึงคราวที่ต้องไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัว หลายๆ คนทำใจยากมากที่จะทิ้งสัตว์เลี้ยงของตัวเองไว้ที่บ้าน หรือเอาไปฝากตามสถานที่ต่างๆ เพราะเอาไปด้วยไม่ได้ แต่ในปัจจุบันได้มีที่พักหลายแห่งในไทยที่ออกแบบและเปิดรับการมาของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สะดวกต่อการเข้าพัก และเพิ่มความสบายใจในการพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวด้วย ซึ่งวันนี้ทริปเก็ทเตอร์เราได้คัดมาให้เพื่อนๆ หลายที่ หลายจังหวัด เพื่อให้เป็นตัวเลือกในการไปเที่ยวในแต่ละทริปของครอบครัว ตามมาชมและแพลนไปพร้อมๆ กับเราได้เลย!

AW-8-031120-900 


1.ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Thawsi Lake Hill)

ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท ที่พักสำหรับคนรักธรรมชาติ และคนรักสุนัข ที่พักแห่งนี้มองเห็นวิวทะเลสาบจากเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบ 180 องศา มาแล้วได้รับพลังงานดีๆ สำหรับห้องพักของที่นี่มี 3 แบบ ทั้งหมด 9 หลังด้วยกัน คือ Villa Deluxe, Standard และ Bamboo Hut 2 Room ซึ่งแต่ละหลังตั้งสลับลดหลั่นตามเนินเขา จึงทำให้ทุกห้องสามารถนั่งชมวิวทะเลสาบได้จากระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้ ทอสีเลค ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้สนุกกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค เล่นเรือใบ Speedboat ชมวิวแม่น้ำ ภูเขาและพระอาทิตย์ตกกันแบบโรแมนติก ที่สำคัญมีห้องพัก 3 ห้องที่เปิดให้บริการสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ฟรีอีกด้วย บรรยากาศดีๆ แบบนี้ แถมยังมีความพิเศษรอให้คุณและสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้ตื่นเต้นอีกมากมาย

Thawsilakehill001

Thawsilakehill001

Thawsilakehill001

Thawsilakehill001

Location: ริมเขื่อนศรีนครินทน์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนุบรี
Phone: 092 927 7889
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/หลัง **รวมอาหารมื้อเช้า (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี


2.เฮอกลอรี่ โวลเคชั่น วิลล่า, นครราชสีมา
(Her Glory Vacation Villa)

เฮอกลอรี่ โวลเคชั่น วิลล่า ที่พักที่ไม่ใช่โรงแรมหรือรีสอร์ท แต่เป็นบ้านเป็นหลังที่คุณสามารถเช่าได้ทั้งเดือนหรือต่อคืนก็ได้ ที่พักสไตล์ทัสคานีที่ถูกแทรกตัวด้วยสีเขียวของพันธุ์ไม้ต่างๆ เปิดเป็นบ้านเช่าตากอากาศที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักเสมือนเป็นบ้านของตนเอง ภายในมีความโอ่อ่าตกแต่งเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ และสนามหญ้ารอบบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถพาเด็กๆ หรือน้องหมามาวิ่งเล่นได้ ที่เฮอกลอรี่ กำลังมีโปรโมชั่นสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี ที่นี่จึงเหมาะแก่การยกครอบครัวมาเที่ยวได้ทั้งบ้าน หรือจะเป็นแก๊งค์เพื่อนสนิทก็มาสนุกกันได้ด้วยบรรยากาศที่แสนจะส่วนตั๊วส่วนตัวแบบนี้ ต้องรีบจองกันแล้ว

Her Glory Vacation Villa01

Her Glory Vacation Villa01

Her Glory Vacation Villa01

Her Glory Vacation Villa01

Location: ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 081 802 4864 
Price: ราคาเริ่มต้น 4,900-13,900 บาท/หลัง สำหรับ 2-8 คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Her Glory Vacation Villa


3.เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Thames Valley Khaoyai)

เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ ที่พักหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงความคลาสิก หรูหรา ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี ที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศแบบเต็มปอด ภายในถูกตกแต่งให้ดูละมุนอบอุ่นสุดๆ ชวนให้นึกถึงหนังครอบครัว ที่เคยดูในสมัยเด็กๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในก็สะดวกครบครันแถมสามารถพาน้องหมาเข้าพักได้ด้วย ด้านนอกก็ทำไว้เหมือน สวนสไตส์อังกฤษให้คุณได้เดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ ดูเก๋ ดูแพงสุดๆ ใครอยากเป็นสาวอังกฤษลองมาได้เลย

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

Location: 999 ม.4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 044-009-999
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,199 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่


4.บ้านขนมปังขิง, นครนายก
(Gingerbread House)

บ้านขนมปังขิง ที่พักบรรยากาศธรรมชาติแฝงความเป็นแฟนตาซี ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Standard, Poor villa, Suite Room, Family Room ซึ่งความน่าสนใจก็คือแต่ละห้องมีชื่อเรียกมาจากชื่อขนมทั้งหมด แถมยังมีสีสันที่ใช้ในการตกแต่งตามชื่อที่เรียกอีกด้วย และสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ทุกห้อง นอกเหนือจากห้องพักแล้วยังมีที่สำหรับรับฝากสุนัข พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักและทำกิจกรรมร่วมกับคุณได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ที่นี่จึงเป็นดินแดนแฟนตาซีที่เหล่าคนรักสัตว์ต่างมาพบปะกัน เพิ่มเพื่อนให้กับสมาชิกตัวน้อย และความสุขที่คุณกับสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับอย่างล้นปรี่

Gingerbread01

Gingerbread01

Gingerbread01

Gingerbread01

Location: 76/16 หมู่ 12 หนองแสนตอ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
Phone: 092 268 8272
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: บ้านขนมปังขิง นครนายก


5.เกตวา เพ็ต เฟรนด์ลี โฮเต็ล, เชียงใหม่ 
(Ketawa Pet Friendly Hotel)

เกตวา เพ็ต เฟรนด์ลี โฮเต็ล ที่พักบรรยากาศดีในจังหวัดเชียงใหม่ แถมเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่สำคัญพาน้องหมาเข้าพักได้ด้วย โดยห้องพักออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและสัตว์เลี้ยง พื้นที่ส่วนกลางเป็นคาเฟ่ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งยังมีพื้นที่สระว่ายน้ำและจุดนั่งพักผ่อนให้เพื่อนๆ และน้องหมาได้เล่นสนุกกันอย่างเต็มที่ ใครมาเที่ยวเชียงใหม่และพาน้องหมามาด้วย เราแนะนำที่นี้เลย 

Ketawa001

Ketawa001

Ketawa001

Ketawa001

Location: 121 1 ถ.บำรุงราษฎร์ ซ.2 ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Phone: 083 943 5959 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (สัตว์เลี้ยงตัวแรกเข้าพักฟรี) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Ketawa Pet Friendly Hotel and Cafe 


6.พอเทล, เชียงใหม่
(Pawtel) 

พอเทล ที่พักในอำเภอเเม่ริม จังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้ เป็นที่พักนอกเมืองแห่งนี้บรรยากาศดีเพราะใกล้ป่า แต่ก็ไม่ได้ไกลจากตัวเมืองมากนัก เดินทางสะดวก ภายในพื้นที่กว้างขว้าง และจัดสรรโซนต่างๆ ได้อย่างดี ทั้งห้องพักที่มาในแบบโมเดิร์นสมัยใหม่ ที่เพิ่มเติมวัสดุไม้ให้ดูอบอุ่นคลาสสิค เห็นแล้วเหมาะกับการพักผ่อน แถมมีโซนของน้องหมาโดยเฉพาะ เรียกว่าใส่ใจในการออกแบบมากๆ เลย สระว่ายน้ำดีมากๆ น้องหมาสามารถลงเล่นได้ พื้นที่รอบๆ สระ ยังเป็นสนามเด็กเล่น ให้เพื่อนๆ และสัตว์เลี้ยงได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ที่สำคัญพนักงานบริการดี ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของผู้ที่เข้ามาพัก 

Pawtel Chiangmai001

Pawtel Chiangmai001

Pawtel Chiangmai001

Pawtel Chiangmai001

Location: 341 ม.2 ต.ห้วยทราย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Phone: 053-044565 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Pawtel Chiangmai 


7.อคีรีณยา รีสอร์ท, เพชรบูรณ์ 
(Akirynya Resort)

อคีรีณยา ที่พักวิวสวยสไตล์ลอฟท์ ของคนรักสัตว์ ที่มีทั้งแบบห้องพัก และแบบเต็นท์บนเนินใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักสไตล์ปูนเปลือยมีระเบียงส่วนตัวสามารถมองวิวภูเขาได้แบบเต็มตา รับสายลมเอื่อยๆ ได้ตลอดทั้งวัน ยิ่งหน้าฝนที่เขาค้อมีหมอกจางๆ ใครอยากไปสัมผัสหมอกหน้าฝนต้องที่นี่เลย ที่สำคัญพาน้องหมามาพักได้ด้วยฟรี มาทำความรู้จักกับเจ้าถิ่นของอคีรีณยาทั้งสามตัว ที่ยืนต้อนรับอยู่ภายในรีสอร์ทแบบตั้งหน้าตั้งตารอ ทางเข้ารีสอร์ทอาจจะยากหน่อยแต่ที่นี่เขามีบริการรถรับส่งจึงไม่ต้องกังวลเลย แม้ว่าจะเป็นอาคารสไตล์ลอฟท์แต่แวดล้อมไปด้วยพืชพันธุ์น้อยใหญ่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ท บรรยากาศจึงผ่อนคลายไปด้วยสวนสวย ให้คุณได้นั่งชมวิวริมระเบียงพร้อมรับแสงอาทิตย์รำไรของวัน

x khi rin ya001

x khi rin ya001

x khi rin ya001

x khi rin ya001

Location: 2/2 หมู่ 6 แคมป์สน เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 087 716 6665
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (สัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: อคีรีณยา  Akirynya Resort


8.ริเวอร์ โคโค, สมุทรสงคราม 
(River CoCo)

รีเวอร์โคโค บูติครีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ด้วยเนื้อที่ขนาด 4 ไร่ มีห้องพักทั้งหมดเพียง 9 ห้อง รีสอร์ทขนาดเล็กมีห้องพัก 3 แบบคือ ห้องชั้นบน หรือ Sweet view มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด เหมาะกับคู่รัก ห้องริมคลอง หรือ Water Front ห้องพักริมคลองที่จะทำให้คุณนอนหลับฝันดีไปพร้อมกับเสียงน้ำไหล และห้องริมสวน หรือ Garden View ห้องพักแบบที่จะทำให้คุณรู้สึกได้อยู่ท่ามกลางสวนส่วนตัวสุดร่มรื่น ทั้งหมดอยู่ท่ามกลางอากาศดีๆ ริมแม่น้ำ ต้อนรับเช้าของวันด้วยการใส่บาตรริมแม่น้ำ แถมยังอยู่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวาเพียง 3 กิโลเมตร โดยรอบสวนหย่อมภายในรีสอร์ทคุณจะได้รับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่น พร้อมสนามหญ้าที่สามารถพาน้องหมาเดินเล่นชิลล์ๆ ได้อีกด้วย

River CoCo001

River CoCo001

River CoCo001

River CoCo001

Location: 33 อัมพวา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Phone: 088 000 9169 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก 200 บาท/ตัว) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: River CoCo


9.ปราณบุรี ดีไลท์ รีสอร์ท, ปราณบุรี
(Pranburi Delight Resort)

ปราณบุรี ดีไลท์ รีสอร์ท ที่พักริมทะเลปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสุดส่วนตัว บ้านพักของรีสอร์ทตบแต่งตามแบบสมัยนิยมผสมผสานกับสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีการเพิ่มกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่เกี่ยวกับทะเล เช่นการเล่นกับสีฟ้า น้ำเงิน และขาว ทั้งภายในและภายนอกห้องพัก เรียกได้ว่าหากได้เข้าพักแล้วจะรู้สึกสดชื่นอย่างแน่นอน และที่สำคัญทางรีสอร์ทก็ยินดีต้อนรับน้องหมาด้วยความเป็นมิตร โดยมีทั้งบ้านพักและห้องพักหลายแบบหลายสไตล์ที่รองรับเจ้าตูบของคุณด้วย แต่มีค่าใช้จ่ายสำหรับพาน้องหมาเข้าพัก 300 บาท – 800 บาท ขึ้นอยู่กับน้ำหนักน้องหมานะคะ

Pranburidelight001

Pranburidelight001

Pranburidelight001

Pranburidelight001

Location: 177 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 081 171 0809, 080 269 0711 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **มีค่าใช้จ่ายสำหรับพาน้องหมาเข้าพัก 300 บาท – 800 บาท ขึ้นอยู่กับน้ำหนักน้องหมา
Facebook: ปราณบุรีดีไลท์รีสอร์ท

 


10.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(X2 Kui Buri Resort)

ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท หนึ่งในที่พักริมทะเล กุยบุรี ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่หลุดจาก X2 สาขาอื่นๆ เลย ยังคงความเท่ตามแบบฉบับเดิม ซึ่งโลเคชั่นกุยบุรีนี้ จะโดดเด่นด้วยการโชว์งานหิน ดังนั้นภายในที่พักจะเต็มไปด้วยหินภูเขา ไม่ว่าจะเป็นกำแพง ที่อยู่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ทไปจนถึงห้องนอน บวกกับกระจกใสที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และแทรกตัวด้วยสีเขียวชอุ่มของต้นไม้น้อยใหญ่ โดยจะมีห้องพักทั้งแบบวิวสวน แบบ Pool Access แบบ Pool Villa ห้องพักสุดส่วนตัวและห้องพักริมทะเล บอกเลยแต่ละห้องมีความหรูหราน่านอนสุดๆ และความน่ารักของที่นี่ก็คือ สามารถพาน้องหมามาพักได้อีกด้วยนะ

X2 Kui Buri Resort001

X2 Kui Buri Resort001

X2 Kui Buri Resort001

X2 Kui Buri Resort001

Location: 52 ม.13 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 032 510 466
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (สัตว์เลี้ยงตัวแรกเข้าพักฟรี) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: X2 Kui Buri Resort

 


11.เสน่ห์ บีช คลับ, ประจวบคีรีขันธ์
(Sanae Beach Club)

เสน่ห์ บีช คลับ ที่พักสุดน่ารักริมทะเล เต็มไปด้วยเสน่ห์ชายหาดหัวหิน มีห้องพักดีไซน์เรียบง่ายเน้นโทนสีขาวละมุน มีทั้งห้องพักแบบ Junior Garden View แบบ Garden View และแบบ Seaview บริเวณโดยรอบของที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมกับมุมที่นั่งพักผ่อนที่หลากหลาย มีร้านอาหารริมหาดที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติชั้นดี รวมถึงบาร์ริมหาดที่ให้คุณได้ชิลล์กับเครื่องดื่มในยามค่ำคืน บรรยากาศริมหาดแบบเป็นส่วนตัวแบบนี้แถมยังพาน้องหมาเข้าพักด้วยได้ ฟินสุดๆ ไปเลย

Sanae Beach Club001

 

Sanae Beach Club02

Sanae Beach Club03

Sanae Beach Club04 

Location: 69/19 หมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 032 900 971 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า-เย็น (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก ราคา 500-1,000 บาท/ตัว) (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: Sanae Beach Club


12.ไวท์แอทซี, ระยอง
(WHITE @ SEA)

ไวท์แอทซี บ้านพักริมหาดแม่รำพึง ที่มีบ้านพักทั้งแบบโรงแรมและแบบบ้านพักตกแต่งสไตล์แอนทีค สำหรับบ้านพักจะมีทั้ง สำหรับ 2 ท่าน และสำหรับ 6 ท่าน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หรือจะจัดงานเลี้ยงสัมมนา ก็มีห้องประชุมรองรับได้กว่า 50 คน มีคาราโอเกะให้ได้เพลิดเพลินกัน ห้องพักแต่ละแบบสามารถมองเห็นวิวทะเล เดินข้ามถนนเล็กๆ ไปเท้าก็จุ่มทะเลแล้ว ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่สามารถลงไปเล่นได้แบบชิลล์ๆ หรือจะปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ ก็ไม่มีปัญหา

with xaeth si001

with xaeth si001

with xaeth si001

with xaeth si001

Location: ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Phone: 086 302 5818 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก ราคา 100 บาท/ตัว) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: WHITE@SEA


13.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท, ชลบุรี
(Sunset Village Beach Resort)

ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูติกท่ามกลางความร่มรื่นบนชายหาดสุดส่วนตัว มีห้องพักแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนในสวนและริมทะเล ห้องพักแบบ Beach Deluxe และ Beach Superior ตั้งอยู่บนชายหาดแนบชิดติดทะเล มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้จากเตียงเลยทีเดียว ห้องพักแบบ On Beach Premuim ห้องพักริมหาดสุดพรีเมี่ยม ที่ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์อยู่ใกล้ทะเลมากที่สุด และยังมีห้อง Garden Cozy และ Garden Family ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวยสวย ออกแบบโดยเน้นใช้วัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารซีเทอเรส ให้บริการอาหารทะเล อาหารยุโรป เครื่องดื่มและขนมหวาน รวมไปถึงบริการปิ้งย่างสุดชิลล์อีกด้วย

Sunset Village Beach Resort001

Sunset Village Beach Resort001

Sunset Village Beach Resort001

Sunset Village Beach Resort001

Location: 89/5 หมู่ที่ 8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Phone: 081 700 0835
Price: ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท/คืน (สัตว์เลี้ยงเข้าพัก ราคา 500 บาท/ตัว) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: Sunset Village Beach Resort

 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ