tripgether.com

เปิดวาร์ป 6 ที่พักเปิดใหม่ ช่วงครึ่งปีแรก จัดเต็มครบทุกวิว

10,149 ครั้ง
8 มิ.ย. 2563

เผลอแป๊บเดียว เวลาก็เดินทางมาถึงช่วงกลางปีแล้ว ปีนี้ต้องยอมรับเลยว่าเจอแต่อะไรหนักๆ มานานต่อเนื่องหลายเดือน แต่ช่วงกลางปีนี้สัญญาณหลายๆ อย่างก็เริ่มดีขึ้น ทริปเก็ทเตอร์เลยอยากชวนเพื่อนๆ ออกจากบ้านมาเที่ยวให้ผ่อนคลายสมองกันบ้าง และก็ไม่ลืมที่จะเอา 6 ที่พักเปิดใหม่ช่วงครึ่งปีแรกมาฝากเพื่อนๆ ด้วยนะ ลองตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

AW_200608_0254.900


1.ศรีดา รีสอร์ท ลานนา, เชียงใหม่
(Srida Resort Lanna&Cafe)

ศรีดา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ที่พักเปิดใหม่ ที่ออกแบบตัวที่พักด้วยสไตล์บาหลีสุดชิลล์ กลางวิวทุ่งนาสีเขียวขจี มาพร้อมบ้านพักให้เลือกทั้ง 2 แบบ ทั้ง Standrad และ Family 2 ห้องนอน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ความสะดวกสบายสุดๆ สำหรับตัวบ้านพักยังดีไซน์แปลกใหม่ให้ฟีลลิ่งแบบบาหลี โดดเด่นด้วยทรงหลังคาของตัวบ้านพัก อีกทั้งยังจัดวางบ้านพักบนพื้นที่ของทุ่งนาได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสะพานกล่งทุ่งนาที่ทอดยาวให้เดินเล่นและถ่ายรูปกันแบบชิลล์ๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำไว้ให้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีในส่วนของคาเฟ่ที่มาพร้อมเครื่องดื่มรสชาติดีและมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เอาเป็นว่าเป็นที่พักเปิดใหม่ล่าสุดช่วงครึ่งปีแรกที่แนะนำว่าให้มาพักกันให้ได้สักครั้ง

Srida1

Srida1

Srida1

Srida1

Srida1

Location: 110 ม.3 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
089 429 6899
Facebook: Srida Resort Lanna&Cafe’

   


2.ราชาบุระ, ราชบุรี
(Rachabhura)

ราชาบุระ ที่พักสดหรู Design Hotel เปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมแม่น้ำ ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่มีความทันสมัย แต่เรียบง่ายและผ่อนคลาย ทุกพื้นที่ภายในราชาบุระได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบสนองการพักผ่อนและความงดงามถึงขีดสุด สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 4 รูมไทป์คือ Superior Room, Superior Jacuzzi, Villa Pool Access และ Villa Jaczzi ซึ่งแต่ละห้องตกแต่งอย่างหรูหราและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ IDin the river café & bar คาเฟ่และร้านอาหารริมแม่น้ำอีกด้วย ราชาบุระ เป็นอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ที่แนะนำให้มาพักกันให้ได้สักครั้ง

rachabura1

rachabura1

rachabura1

rachabura1

rachabura1

Location: 259 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,798 – 3,998 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 919 999
Facebook: โรงแรมราชาบุระ Rachabhura Hotel

   


3.บ้านป้อมเพชร, อยุธยา
(Baanpomphet)

มาต่อกันที่ บ้านป้อมเพชร ที่พักเปิดใหม่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่ออกแบบโดยใช้อิฐถึงหนึ่งแสนก้อนในการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรม สำหรับการออกแบบยังออกแบบให้มีความน้ำสมัยแต่ยังคงความเป็นศิลปะอยุธยาไว้อย่างกลมกลืนและลงตัวในเวลาเดียวกัน ห้องพักมีทั้งหมด 8 ห้อง ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างมีสไตล์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตัวที่พักยังออกแบบให้มีมุมสวยๆ มากมาย ที่ไม่ว่าจะหันกล้องไปที่มุมไหนก็ได้ภาพสวยๆ อย่างแน่นนอน

baanpomphet4

baanpomphet4

baanpomphet4

baanpomphet4

baanpomphet4 

Location: 13/5 ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,400 – 4,080 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 341 4595
Facebook: Baan Pomphet

   


4.ธันดารา, เกาะล้าน
(Thandara)

ธันดารา ที่พักเกาะล้านที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานมานี้ ตัวที่พักยังตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลที่ให้ฟีลลิ่งของความเป็นทรอปิคอล และยังมีลูกเล่นในการนำรูปทรงเลขาคณิตมาตกแต่งไม่ว่าจะเป็นบานหน้าต่างวงกลม ขอบเหลี่ยมของมุมตึก ใช้สีขาวเป็นหลักตัดด้วยโทนสีน้ำตาลจากไม้และของตกแต่งที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่าพักผ่อนสุดๆ และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสระว่าายน้ำส่วนกลางให้ว่ายน้ำกันแบบฟินๆ อีกด้วย วันหยุดยาวที่จะถึงนี้แนะนำเลยว่าให้มาเที่ยวเกาะล้านแล้วมาพักกันที่ ธันดารา สักคืน นอกจากจะพักผ่อนสบายแล้วยังได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบ! 

thandara1

thandara1

thandara1

thandara1

thandara1

Location: เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: วันธรรมดา จันทร์ – พฤหัส ห้อง Standard 2,000 บาท ห้อง Deluxe 2,500 บาท วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ห้อง Standard 2,400 บาท ห้อง Deluxe 2,800 บาท
Phone: 061 996 6697, 082 926 4229
Facebook: ธันดารา Thandara resort kohlarn

   


5.วางเวลา, เกาะล้าน
(The Timeless)

วางเวลา ที่พักเปิดใหม่สไตล์มินิมอล ที่ตั้งอยู่กลางทะเลเกาะล้าน ตัวที่พักตกแต่งได้อย่างน่ารักและโดดเด่นด้วยสีขาวและสีน้ำตาลของงานไม้ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยมุมโค้งของบานประตูและหน้าต่าง ภายในห้องพักยังตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลและเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจที่ไม่ว่าจะมองไปที่มุมไหนก็เพลิดเพลินแถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ที่ด้านหน้าห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา มาพร้อมอ่างจากุซซี่แบบเอ้าท์ดอร์ให้นอนแช่กันแบบชิลล์ๆ ตลอดการพักผ่อน 

time less3

time less3

time less3

time less3

time less3

Location: หัวบ้าน ซอย 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097 259 5251
Facebook: วางเวลา – The Timeless

   


6.สอยดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท, จันทบุรี
(Soidao Goodview Resort)

ปิดท้ายกันที่ สอยดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ตัวที่พักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน มาพร้อมห้องพักให้เลือกมากถึง 7 รูมไทป์ คือ Deluxe Room, Deluxe View, Junior Suite, Deluxe Suite, Deluxe Moutain View, Family Suite และ Presidential Suite ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษสุดๆ ไปกับสระว่ายน้ำวิวภูเขาที่รับรองว่าฟินสุดๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญเดินทางจากกรุงเทพไม่ไกลก็ได้ชิลล์ไปกับบรรยากาศแบบนี้แล้ว รู้แบบนี้แล้วจะรออะไร เก็บกระเป๋าไปพักกันเลย!

soidao5

soidao5

soidao5

soidao5

soidao5

Location: 384 ม.1 ต.โป่งน้ำร้อน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 – 20,000 บาท ที่นอนเสริม 800 บาท/คน 
Phone: 062 395 1987
Facebook: Soidao Goodview Resort / สอยดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท

   


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ