tripgether.com

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

13,508 ครั้ง
1 ก.ย. 2566

สมัยนี้ใครๆ ก็อยากพาน้องหมา น้องแมวไปเที่ยวด้วยกัน แต่ปัญหาคือการหาที่พักที่พร้อมต้อนรับน้องๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยจะมาแนะนำที่พักแบบ Pet-friendly ซึ่งโซนที่เราจะพาไปก็คือ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นจุดหมายยอดฮิตของคนกรุงเทพฯ และเป็นที่ที่หลายคนเลือกพาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อน ด้วยอากาศที่เย็นสบาย มีความเงียบสงบ และธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของเจ้าตัวเล็กเลย ว่าแล้วก็มาดูกันว่า อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ มีที่ไหนที่ตอบโจทย์การมาพักผ่อนกับเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราบ้าง~


อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ บรรยากาศชิลล์สุดๆ


1.ดุสิตดีทู เขาใหญ่, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(dusitD2 Khao Yai)

dusitD2 Khao Yai ที่พักเขาใหญ่ในเครือดุสิต แค่เห็นชื่อก็การันตีความสะดวกสบายและการพักผ่อนเหนือระดับ ตัวที่พักมาในสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติและวิวภูเขาอันอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเงียบสงบ ตอบโจทย์ใครที่อยากหนีความวุ่นวายมานอนชาร์จพลัง ในส่วนห้องพักมีมากถึง 79 ห้อง ทั้ง Deluxe, Delux Plus, D’ Corner Suite, Duplex Suite แต่ถ้าพาสัตว์เลี้ยงมาจะเป็นได้เป็นห้อง Deluxe ชั้นล่าง มาพร้อมสนามหญ้าขนาดกว้างให้น้องๆ ได้วิ่งเล่นกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กับวิวทิวสน ร้านอาหาร Cocoon ให้อาหารสัตว์ ปีนผาจำลอง ปั่นจักรยาน เรียกได้ว่าเป็นที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ที่เอ็นจอยทั้งเจ้านายและเจ้าตัวน้อย

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ บรรยากาศชิลล์สุดๆ

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ บรรยากาศชิลล์สุดๆ

  • Location: 678 ม.18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 003 000
  • Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยงตามน้ำหนัก น้ำหนักน้อยกว่า 10 กิโลกรัม ราคา 1,500 บาท/ตัว/คืน, น้ำหนัก 10 – 15 กิโลกรัม ราคา 1,800 บาท/ตัว/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: dusitD2 Khao Yai

12 ที่พักปากช่อง-เขาใหญ่-วังน้ำเขียวบรรยากาศดี นอนชิลล์ใกล้ชิดธรรมชาติ!12 ที่พักปากช่อง-เขาใหญ่-วังน้ำเขียวบรรยากาศดี นอนชิลล์ใกล้ชิดธรรมชาติ!


2.เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(Mövenpick Resort Khaoyai)

Mövenpick Resort Khaoyai ที่พักสไตล์ทัสคานี รูปทรงปราสาทยุโรปสุดหรูหราและแสนจะโรแมนติก ตัวปราสาทตั้งอยู่บนสนามหญ้าขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์แนวเขาสุดอลังการ บอกเลยว่าถ่ายรูปมาฟีลยุโรปสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี สำหรับห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู มีให้เลือกทั้งแบบห้องพัก วิลล่า พูลวิลล่า บรรยากาศภายที่พักแฝงไว้ด้วยความพิเศษในทุกๆ จุด และยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก ด้วยการพาน้องหมา น้องแมวมาใช้เวลาร่วมกัน สำหรับใครที่อยากพาสัตว์เลี้ยงมาจะต้องเข้าพักห้องแบบวิลล่าเท่านั้น ซึ่งก็เหมาะกับการมาเป็นครอบครัวหรือมากับเพื่อนๆ และยังมีพื้นที่ส่วนตัวให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นด้วย

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

  • Location: 334 ม.6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 009 100
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,440 บาท **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยง ราคา 3,000 บาท/คืน/ตัว (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Mövenpick Resort Khao Yai

https://www.agoda.com/th-th/city/khao-yai-th.html?cid=1761794 https://www.booking.com/hotel/th/my-ozone-khao-yai.th.html?aid=1200621 https://th.trip.com/hotels/cityname-hotel-detail-10805561/hotelname/


3.เดอะ ปาซ เขาใหญ่, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(THE PAZ KHAO YAI)

THE PAZ KHAO YAI มาพร้อมกับความเงียบสงบกลางธรรมชาติ และเมื่อรวมกับการออกแบบสไตล์มินิมอลผสมผสานความโมเดิร์น ทำให้บรรยากาศโดยรวมของที่พักเต็มไปด้วยความเรียบง่ายและสบาย ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายไทป์ ทั้ง Spacious Deluxe, Scenery Villa, Horizon Villa, Jacuzzi Villa และ Pool Villa ทุกห้องหันหน้าเขาหาธรรมชาติ เห็นวิวแนวเขาและความกรีนแบบเต็มๆ สำหรับห้องที่รองรับสัตว์เลี้ยงจะเป็นห้องแบบ Villa ทุกไทป์ เพื่อความเป็นส่วนตัวและมีสเปซให้น้องหมาวิ่งเล่น นอกจากนี้ในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นออนเซ็น ซาวน่า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล บอกเลยว่าวันหยุดนี้ถ้าได้มานอนชาร์จพลังกับสัตว์เลี้ยงสักคืน รับรองเป็นการสานสัมพันธ์กับน้องๆ ให้แน่นแฟ้นขึ้นไปอีก

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

 

  • Location: 445 ม.20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 009 921
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยงห้อง Scenery Villa,HORIZON Villa, Jacuzzi Villa ราคา 1,200 บาท/ตัว/คืน และห้อง Pool Villa ราคา 2,000 บาท/ตัว/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: THE PAZ KHAO YAI


4.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(Khaoyai Paradise On Earth)

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ บรรยากาศสุดชิลล์ ธรรมชาติแบบฉ่ำๆ แถมอยู่ติดลำธาร ถ้าอยากโดดน้ำเย็นๆ หรือทำกิจกรรมทางน้ำก็มีเหมือนกัน และด้วยธรรมชาติล้อมรอบและมีพื้นที่กว้างๆ การพาน้องหมาหรือน้องแมวมาด้วยก็ทำให้น้องมีที่วิ่งเล่น รวมถึงได้ลองสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ในส่วนของบ้างพักจะแบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ ก็คือโซนวิลล่า 1 และโซนวิลล่า 2 สามารถเข้าพักได้ทั้งแบบคู่และแบบกลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ที่พักยังมีกิจกรรมและพื้นที่ให้สังสรรค์อีกเพียบ สำหรับเขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ทถือเป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัวหรือเพื่อนมาใช้เวลาร่วมกันมาก

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

 

  • Location: 88 ม.1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 002 244
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยง ราคา 500 บาท/คืน/ตัว (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท

12 ที่พักปากช่อง-เขาใหญ่-วังน้ำเขียวบรรยากาศดี นอนชิลล์ใกล้ชิดธรรมชาติ!12 ที่พักปากช่อง-เขาใหญ่-วังน้ำเขียวบรรยากาศดี นอนชิลล์ใกล้ชิดธรรมชาติ!


5.บ้านสุจิปุรี, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(Baan SujiPuri)

บ้านสุจิปุรี อยู่ติดริมน้ำลำตะคอง มาพร้อมกับความร่มรื่นและความชิลล์ขั้นสุดๆ มองไปทางไหนก็เห็นสีเขียวสบายตา ส่วนสไตล์ที่พักเป็นแบบคันทรีโฮม มีห้องให้เลือกหลายแบบและเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 10 คน ห้องพักมีกลิ่นอายความเป็นบ้านนา เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ฟีลเหมือนมานอนค้างบ้านญาติที่ต่างจังหวัด และด้วยโลเคชั่นที่อยู่ติดน้ำ ใครที่พาน้องหมามาก็สามารถปล่อยน้องให้โดนน้ำเย็นๆ ได้เลย หรือจะปล่อยมาวิ่งเล่นกลางสวนให้ได้ปลดปล่อยพลังงานกันแบบเต็มที่ ถ้าอยากมานอนดื่มด่ำกลางธรรมชาติฟินๆ แบบนี้ต้องปักหมุดมาที่นี่เลย

  • Location: 99/18 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 081 923 4911
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยง ราคา 150 บาท/คืน/ตัว (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Baan SujiPuri  บ้านสุจิปุรี


6.ปันธารา เขาใหญ่, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(Pantara Khaoyai)

ปันธารา เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ กลางความร่มรื่นของร่มไม้และอยู่ติดคลองลำตะคอง แค่เดินจากที่พักแป๊บเดียวก็ได้เล่นน้ำเย็นๆ อากาศเฟรชสุดๆ ส่วนห้องพักจะมีให้เลือกว่าจะเป็นห้องพักสไตล์โรงแรมหรือวิลล่าส่วนตัว ซึ่งวิลล่าส่วนตัวนี้จะอยู่ริมลำธาร มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงเปิดโล่ง นั่งรับลมชิลล์ๆ และพิเศษไปอีกถ้าเราพาน้องหมามานอนที่วิลล่านี้ด้วย ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนให้กับตัวเราเองและน้องหมา

   อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

5 ที่พักนอนชิลล์ แช่น้ำชมวิวธรรมชาติ ท่ามกลางป่าเขา

  • Location: 989 ม.16 ต.หมู่สี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 090 258 8856
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: PuntaraKhaoyai

   


7.เท มาต้า แกลมปิ้ง, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(Te Mata Glamping)

Te Mata Glamping ที่พักสไตล์แกลมปิ้งสุดหรูระดับ 5 ดาวและไพรเวทกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สำหรับห้องพักจะเป็นเต็นท์ แต่เป็นเต็นท์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม หรูหรา เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบาย อีกทั้งเต็นท์แต่ละหลังมีพื้นที่ส่วนตัว ดังนั้นใครที่พาน้องหมามาด้วย สามารถปล่อยให้น้องวิ่งได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนคนอื่น และที่พิเศษสุดๆ ก็คือที่นี่เป็นที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเขาได้แบบครบวงจร โดยทางที่พักมีเตรียมเบาะนอน ถาดน้ำ ถาดอาหาร ขนมอร่อยๆ รวมถึงมีบริการ Pet-Grooming และ Pet-Sitter หรือใครอยากทำกิจกรรมสนุก สร้างโมเมนต์ดีๆ กับเหล่าสัตว์เลี้ยงก็มีเหมือนกัน และแอบกระซิบว่าที่นี่สัตว์เลี้ยงเข้าฟรี! ไม่จำกัดน้ำหนักและจำนวนด้วยนะ บอกเลยว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจมากๆ

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: Te Mata Glamping

  • Location: 97 ม.6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปางช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 084 236 4151
  • Price: ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Te Mata Glamping


8.โซล แกลมปิ้ง, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(SOL Glamping Khaoyai)

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนแคมป์ปิ้งกันที่ SOL Glamping Khaoyai รายล้อมด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติและวิวแนวต้นสนสุดอลังการ บอกเลยว่าฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศสุดๆ พื้นที่ของที่พักส่วนใหญ่จะเป็นสนามหญ้ากว้างๆ ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นได้ ห้องพักเป็นสไตล์แกลมปิ้งมีให้เลือก 4 แบบ แบ่งออกเป็นเต็นท์อย่าง Luna tent, Stella tent, Star tent และรถบ้านอย่าง Orion เต็นท์ทุกหลังหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมถึงมีพื้นที่ส่วนตัวหน้าเต็นท์ให้ได้นั่งชิลล์ด้วย ใครอยากได้ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ ฟีลแกลมปิ้งกลางธรรมชาต มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: SOL Glamping

  • Location: 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 090 965 5156
  • Price: Star tent ราคาเริ่มต้น 3,800++ บาท/คืน, Luna tent (Exclusive family) ราคาเริ่มต้น 11,500++ บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: SOL Glamping


9.คิน พูลวิลล่า เขาใหญ่, เขาใหญ่ นครราชสีมา
(KIN Pool Villa Khaoyai)

KIN Pool Villa Khaoyai ที่พักเขาใหญ่สำหรับชาวแก๊งค์ที่อยากมาใช้เวลาดีๆ รวมกัน ตัวบ้านพักถูกแวดล้อมด้วยความเขียวชอุ่มของป่าไม้ มีวิวเป็นแนวภูเขาพาโนรามา บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากจริงๆในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก รองรับกลุ่มใหญ่ตั้งแต่ 12 – 20 คน มีห้องนอนใหญ่ 5 ห้อง ห้องครัว ห้องนั่งเล่นพร้อม Smart TV คาราโอเกะ และโต๊ะพูล นอกจากนี้ยังมีชานระเบียงแบบเอาท์ดอร์ริมสระ ให้ได้นั่งปาร์ตี้ฟินๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงน้องก็มีสนามหญ้า บวกกับอากาศเย็นสบาย น้องๆ สามารถวิ่งเล่นได้ยาวๆ อีกทั้งที่พักก็เตรียมถาดน้ำ ถาดอาหารไว้ให้พร้อมด้วย ใครอยากใช้ช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงสุดรัก ให้เพิ่มที่นี่ไว้ในลิสต์เลย

อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: KIN Pool Villa Khaoyai

  • Location: 159 โต่งโต้น ม.11 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 095 659 5615, 085 398 8882
  • Price: ราคาเริ่มต้น 17,900 บาท/12 คน/คืน **รวมอาหารเช้า // ค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยง ราคา 500 บาท/คืน/ตัว (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: KIN Pool Villa Khaoyai

  


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ อัปเดต 9 ที่พักเขาใหญ่ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แถมบรรยากาศชิลล์สุดๆ บอกเลยว่าที่เราคัดมาให้มีหลายสไตล์มาก ใครชอบที่ไหนก็อย่าลืมไปตามกันนะ และมาเช็คอินกันต่อ 30 ที่กิน – ที่เที่ยวเขาใหญ่ ใกล้กรุงเทพ ฟินครบทุกรสชาติ! และ 18 คาเฟ่ ร้านอาหารเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดี รสชาติเด็ด อัปเดต 2023 บอกเลยว่าเขาใหญ่เขาใจไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ ยิ่งไปกับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก!


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ