tripgether.com

อัปเดต 5 ร้านน่านั่งปทุมฯ มุมอร่อยใกล้กรุง ขับรถแป๊บเดียวถึง

47,951 ครั้ง
14 ม.ค. 2564

ช่วงโควิดกลับมาระบาดอีกรอบ ทำให้หลายๆ จังหวัดมีมาตรการคัดกรองคนที่เดินทางข้ามจังหวัดมากขึ้น แต่สำหรับสายเที่ยว สายกิน สายถ่ายรูปแบบเรา ถึงแม้จะเดินทางไปเที่ยวไกลๆ ไม่ได้ แต่ก็ขอไปเช็คอินใกล้ๆ กรุงเทพก่อนแล้วกัน ซึ่งในวันนี้ ทริปเก็ทเตอร์มาอัปเดต 5 ร้านน่านั่งปทุมธานีมาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าแต่ละร้านบรรยากาศดีถูกใจอย่างแน่นอน รู้แบบนี้แล้วไปฟินกันกับ 5 ร้านน่านั่งปทุมฯ มุมอร่อยใกล้กรุง ขับรถแป๊บเดียวถึง


อัปเดต 5 ร้านน่านั่งปทุมฯ มุมอร่อยใกล้กรุง ขับรถแป๊บเดียวถึง


1.ดิไอรีน คาเฟ่ คอฟฟี่ แอนด์ เรสเทอรองท์, ปทุมธานี
(The Aileen Cafe’ Coffee & Restaurant)

The Aileen Cafe’ Coffee & Restaurant คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ที่จำลองชายหาดเล็กๆ มาไว้ริมทุ่งนาและดงตาล ตัวคาเฟ่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นมินิมอลเน้นใช้โทนสีขาวเพื่อให้ดูสบายตาและเข้ากับบรรยากาศโดยรอบ สำหรับโซนที่นั่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 โซนคือ โซนห้องแอร์ภายในตัวร้านและโซนเอ้าท์ดอร์วิวทุ่งนา ที่สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบชิลล์ๆ ชมวิวดงตาลกลางทุ่งนา ถ้าหากใครที่เป็นสายถ่านรูปละก็..รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปมากมายทั้ง สะพานไม้กลางทุ่งนา รังนกบาหลี ชิงช้า หรือใครจะครีเอทมุมแปลกๆ ใหม่ๆ ก็สามารถทำได้ตามสบาย มาที่นี่นอกจากอาหารและเครื่องดื่มจะอร่อยแล้ว ยังได้รูปสวยๆ เพียบ!

ดิ ไอรีน

ร้านอาหารปทุมธานี

ปทุมธานี

ร้านน่านั่ง

คาเฟ่ปทุมธานี

  • Location: 68 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี (ร้านอยู่แยกสันติสุข ถนนรังสิต-ปทุมธานี **เข้าซอยก๋วยเตี๋ยวเรือวิศวะ)
  • Open-Close: ร้านเปิดบริการวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์ **ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • Phone: 064 398 8968
  • Facebook: The Aileen Cafe’ 

2.จิ้มจุ่มยักษ์ลำลูกกา,​ ปทุมธานี
(Jimjumyak)

จิ้มจุ่มยักษ์ลำลูกกา ร้านอาหารบรรยากาศดีที่ตกแต่งด้วยสไตล์บาหลี๊บาหลี ตัวร้านถูกออกแบบให้สร้างอยู่บนน้ำโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติในการสร้าง ถึงแม้จะขับรถจากกรุงเทพถึงตัวร้านเพียง 45 นาที ก็เหมือนได้มารีทรีตร่างกาย สูดอากาศบริสุทธิ์ โดยเฉพาะช่วงเย็นบรรยากาศของร้านจะดีมาก สำหรับเมนูเด็ดของที่นี่คงหนีไม่พ้นจิ้มจุ่มที่จัดเต็มไปด้วยวัตถุดิบอย่างดีทั้งเนื้อหมูและซีฟู้ด นอกจากนี้ยังมี ยำ ส้มตำ และอาหารสไตล์ไทยๆ ให้เลือกอีกมากมาย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์ วิวปังอยู่ ต้องมาที่นี่เลย

จิ้มจุ่มยักษ์

ร้านอาหารลำลูกกา

ร้านน่านั่งปทุม

ที่เที่ยวปทุมธานี

ร้านอาหารปทุมธานี


3.ปิ่นโตนามีตาล, ปทุมธานี
(Pintonameetan)

ปิ่นโตนามีตาล ร้านข้าวแกงใต้ที่ถูกยกระดับให้มีดีมากกว่าความอร่อย เพราะที่นี่นอกจากจะรังสรรค์เมนูอาหารใต้กว่า 30 เมนูในแต่ละวันแล้ว ยังตกแต่งตัวร้านได้อย่างสวยงามท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาและดงตาล ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอล เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติมาสร้างจนเกิดเป็นรูปทรงแปลกตาแต่สวยงามในขณะเดียวกัน นอกจากอาหารปักษ์ใต้แล้วที่นี่ยังมีเมนูขนมไทยให้เลือกอีกด้วย เอาเป็นว่าใครท่ีกำลังมองหาร้านข้าวราดแกงปักษ์ใต้ที่มีดีทั้งรสชาติและสไตล์รับรองว่าที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

ปิ่นโตนามีตาล

ร้านอาหารปทุม

เที่ยวใกล้กรุง

  • Location: 93/33 ม.5 ถ.ปทุมรังสิต ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
  • Open-Close: เปิดทุกวัน 07.00 – 16.00 น.
  • Phone: 090 915 5736
  • Facebook: ปิ่นโตนามีตาล

4.บุญเฮลป์ คอฟฟี่ & คาเฟ่, ปทุมธานี
(BoonHelp Coffee & Cafe)

บุญเฮลป์ คอฟฟี่ & คาเฟ่ คาเฟ่ที่เปรียบเสมือนเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของปทุมธานี บรรยากาศรอบๆ ตัวร้านตกแต่งได้อย่างดูดีและถูกออกแบบให้ซุ้มที่นั่งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวอันร่มรื่นและล้อมรอบบึงบัวเอาไว้ สำหรับเมนูของที่นี่มีทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งขอแนะนำเป็น ปอเปี๊ยะกุ้งสด ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ห่อหมกปลากระพงผักเหลี่ยง และกาแฟมะพร้าว วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ลองแวะมาเที่ยว พักผ่อน กินของอร่อยกันที่ บุญเฮลป์คาเฟ่ คอฟฟี่ & คาเฟ่ รับรองว่าชิลล์จนติดลมอย่างแน่นอน

บุญเฮลป์ คอฟฟี่ แอนด์ คาเฟ่

คาเฟ่เปิดใหม่

ร้านน่านั่งปทุมเปิดใหม่

คาเฟ่ปทุมเปิดใหม่

  • Location: 36 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
  • Open-Close: เปิดเวลา วันอังคาร – วันศุกร์ 10.00 – 20.00 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 09.00 – 20.00 น.
  • Phone: 097 987 8956
  • Facebook: BoonHelp Coffee & CAFé

5.ต้นข้าวหอม คาเฟ่ & ฟาร์ม, ปทุมธานี
(Tonkhaohom Cafe & Farm)

ปิดท้ายกันที่ ต้นข้าวหอม คาเฟ่ & ฟาร์ม คาเฟ่บรรยากาศกลางสวนวิวทุ่งนาที่เป็นพื้นที่สีเขียวไม่ไกลกรุงเทพ บรรยากาศรอบๆ ร่มรื่นเหมาะสำหรับเดินทางมาพักผ่อน กินของอร่อยแบบชิลล์ๆ ในวันหยุด นอกจากนี้ยังมีในส่วนของฟาร์มที่เป็นทั้งพื้นที่ปลูกผักและเลี้ยงสัตว์ อีกทั้งยังมีทุ่งนาที่สามารถมานั่งชิลล์ชมวิวพร้อมจิบเครื่องดื่มไปด้วย สำหรับเมนูก็มีทั้งเมนูอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ข้าวน้ำพริกลงเรือ ยำเส้นแก้ว ตำข้าวโพดไข่เค็ม น้ำแข็งใส กาแฟดริป เค้กมะพร้าว และอีกมากมาย ป้ะ! วันหยุดนี้ชวนกันไปหาพื้นที่สีเขียว นั่งชิลล์ กินของอร่อยกัน!

คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ

ร้านน่านั่ง

ค่าเฟ่ใกล้กรุง

  • Location: 41/3 ม.2 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี
  • Open-Close: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
  • Phone: 089 890 4315
  • Facebook: ต้นข้าวหอม Cafe & Farm

เป็นยังไงกันบ้างกับ อัปเดต 5 ร้านน่านั่งปทุมฯ มุมอร่อยใกล้กรุง ขับรถแป๊บเดียวถึง หรือจะแวะไปฟินกับ 5 ร้านน่านั่งปทุม มุมอร่อยเด็ดริมแม่น้ำ น่าตามไปเช็คอิน และยังมีคาเฟ่ร้านอาหารเพียบที่น่าแวะไปชิลล์กับ 7 ร้านอาหาร+คาเฟ่ปทุมธานี นั่งสบายเสพสโลว์ไลฟ์ในบรรยากาศฟีลกู๊ด รับรองว่าดีต่อใจแน่นอน


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ