tripgether.com

รีบไปเช็คอินก่อนใคร! 5 ที่พักเชียงใหม่เปิดใหม่สุดชิคบรรยากาศดี ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

2,439 ครั้ง
19 ก.ค. 2562

เชียงใหม่เมืองท่องเที่ยวที่ไม่ว่าฤดูไหนๆ ก็ยังฮิตฮอตสำหรับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ หากใครหลายคนที่มาท่องเที่ยวที่นี่แล้วไม่จำเป็นต้องไปเช็คอินกันแต่ รีบไปเช็คอินก่อนใคร! 5 ที่พักเชียงใหม่เปิดใหม่สุดชิคบรรยากาศดี ไม่มีตกเทรนด์แน่นอนแต่จริงๆ แล้วยังมีที่พักสวยๆ ที่ไม่ต้องขับรถไต่เขาแต่ก็ได้บรรยากาศกรีนๆ อยู่เหมือนกัน ทริปเก็ทเตอร์จึงได้ไปเสาะหารีบไปเช็คอินก่อนใคร! 5 ที่พักเชียงใหม่เปิดใหม่สุดชิคบรรยากาศดี ไม่มีตกเทรนด์แน่นอนมาให้เหล่าสายเที่ยวได้เลือกสรรพาคนที่รักและพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนแถมได้นอนหลับสบาย และในแต่ละที่นั้นขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ก็ต้องรีบจับจองที่พักแล้วไปเช็คอิน ถ่ายภาพอัพรูปสวยๆ ลงโซเชียลกันเร็วๆ นะจ๊ะ เดี๋ยวตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยน้า


รีบไปเช็คอินก่อนใคร! 5 ที่พักเชียงใหม่เปิดใหม่สุดชิคบรรยากาศดี ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน


1.ชะพูลิน เนเชอรัล รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Chapulin Natural Resort)

รีสอร์ทภายใต้สโลแกน ’Beautiful, Comfortable and Enjoyable’ บนพื้นที่กว่า 28 ไร่พร้อมวิลล่าทั้งหมด 10 หลัง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างแปลงนาข้าวไรซ์เบอรี่และทุ่งดอกปอเทืองเหลืองอร่าม นอกจากนั้นยังมีไฮไลต์คือ อุโมงค์ไผ่ความยาว 362 เมตรล้อมรอบรีสอร์ทอย่างสวยงาม ทั้งยังมีทางเดิน ทางปั่นจักรยานเพื่อให้แขกที่เข้าพักได้มีกิจกรรมที่สมบูรณ์ในวันหยุดพักผ่อนอีกด้วย วิลล่าออกมาในสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัยใช้โทนสีอ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มตัดกัน เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ ให้คุณและครอบครัวได้มาพักผ่อนชาร์จแบตเติมพลังท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวได้ความรู้สึกผ่อนคลาย เต็มอิ่มกับการพักผ่อนอย่างแน่นอน

Chabulin_1

Chabulin_1

Chabulin_1

Chabulin_1

Chabulin_1

  • Location: 172 หมู่ 1 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 064 906 4124
  • Facebook: Chapulin Natural Resort


2.ดิ อินไซด์ เฮ้าส์, เชียงใหม่
(The Inside House)

โรงแรมสุดชิคย่านกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ออกแบบมาในสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัยแต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นล้านนาด้วยความใส่ใจรายละเอียดของโรงแรมทั้งภายในและภายนอก จึงชวนให้คุณสะดุดตากับสวนต้นไม้ดอกไม้ตั้งแต่ทางเดินเข้าโรงแรมกันเลยทีเดียว แม้จะอยู่ใจกลางเมืองแต่ภายในกลับให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติสุดๆ ที่มีไฮไลต์โดดเด่นคือ ที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำทั้งหมด 14 สระ ออกแบบมาแตกต่างกันออกไป รับรองว่าการมาพักผ่อนที่นี่คุณจะได้ทั้งความสะดวกสบาย เงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวแน่นอน ใครอยากมาพักก็ต้องรีบจองกันหน่อยนะเพราะเต็มเร็วมากจ้า

TheInside_1

TheInside_1

TheInside_1

TheInside_1

TheInside_1

  • Location: 56 ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 13,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 053 904 699
  • Facebook: The Inside House
  • Website: The Inside House


3.สวนป่าดอยบ่อหลวง, เชียงใหม่
(Suan Pha Doi Bo Luang)

เริ่มต้นด้วยที่พักกรีนๆ กลางป่าเขา บนพื้นที่กว่าหมื่นไร่เต็มไปด้วยไม้สนสามใบทั่วทั้งผืนป่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่ตอนนี้ได้ปรับปรุงพื้นที่และสร้างบ้านพักเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว บ้านพักที่นี่มีทั้งหมด 4 แบบ บ้านเอเฟรม บ้านไม้ทรงสามเหลี่ยมโดดเด่นด้วยห้องนอนใต้หลังคาน่ารักๆ พักได้ 4 คน ต่อด้วยบ้านแฝดมีระเบียงเชื่อมถึงกันพักได้หลังละ 2 คน บ้านทิวสนเป็นบ้านไม้รูปทรงชิคๆ 2 ชั้น มีกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวต้นสนสวยงาม ปิดท้ายด้วยบ้านปูนเปลือย สไตล์ลอฟท์ให้ฟีลดิบๆ หน่อยแต่สวยไปอีกแบบ บ้านก็น่ารักแบบนี้ ช่วงหน้าฝนไปเที่ยวที่นี่ก็จะกรีนๆ หน่อยรีบโทรจองแล้วชวนกันเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าพุ่งตัวไป สวนป่าดอยบ่อหลวง องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้กันเลย

Doiborluang-25

Doiborluang-25

Doiborluang-25

Doiborluang-25

Doiborluang-25


4.ฮันนี่ ฮิลล์ วิลล่า, เชียงใหม่
(Honey Hills Villa)

มาเติมความหวานกันด้วยที่พักสไตล์บูทีคล้านนา มีบ้านพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบทั้งบ้านพักตกแต่งแบบไทยล้านนามีระเบียงหน้าบ้านมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาน้อยใหญ่ และห้องพักขนาดใหญ่ที่เหมาะมากันแบบครอบครัวที่มีห้องพักแยกส่วนกับพื้นที่อื่นๆ อย่างชัดเจน และยังมีสระว่ายน้ำมองเห็นวิวภูเขาและดอยม่อนแจ่มได้แบบพาโนรามา ความพิเศษคือ สระว่ายน้ำที่นี่เค้าเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ทั้งยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาและต้นไม้น้อยใหญ่ ให้คุณได้มาสูดโอโซนดีๆ พักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศสวยๆ ของธรรมชาติกันได้แบบเต็มอิ่ม

HoneyHills_1

HoneyHills_1

HoneyHills_1

HoneyHills_1

HoneyHills_1

  • Location: 296/1 บ้านแม่ในพัฒนา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 – 5,500 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 085 736 7398
  • Facebook: Honey Hills Villa
  • Website: Honey Hills Villa


5.จันตรา คีรี ชาเลต์ เชียงใหม่, เชียงใหม่
(Chantra Khiri Chalet Chiangmai)

รีสอร์ทสไตล์ไทยล้านนาประยุกต์มีบ้านพักทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจากหลองข้าวของชาวล้านนา ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โดยคงกลิ่นอายของอารยธรรมล้านนาไว้อย่างลงตัว แต่งแต้มด้วยกระเบื้องเคลือบและโถเซรามิกวาดด้วยลวดลายวิจิตรของสีน้ำจิตรกรรมของชาวล้านนา บริเวณรีสอร์ทรายล้อมไปด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์ อีกทั้งบ้านพักยังมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศภายในเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้นอนหลับพักผ่อนบนพื้นที่ธรรมชาติ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ขุนเขาอุทยานแห่งชาติสุเทพ-ปุยอีกด้วย ไม่ว่าจะมากันแบบเป็นคู่หรือมากันทั้งครอบครัวก็ได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อนอย่างแน่นอน

Chantrakhiri_1

Chantrakhiri_1

Chantrakhiri_1

Chantrakhiri_1

Chantrakhiri_1

  • Location: 49 หมู่.3 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,300 – 15,000 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 081 802 0666
  • Facebook: Chantra Khiri Chalet Chiangmai
  • Website: Chantra Khiri Chalet Chiangmai


เป็นยังไงกันบ้างกับ รีบไปเช็คอินก่อนใคร! 5 ที่พักเชียงใหม่เปิดใหม่สุดชิคบรรยากาศดี ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน หรือจะหนีมานอนในตัวเมืองไปกับ 20 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง บรรยากาศสุดปังน่าหนีไปพักผ่อน ตามมาด้วย 10 ที่พักเชียงใหม่ริมน้ำ นอนชิลล์ จ่ายเบาๆ แค่คนละหลักร้อย และยังมี 6 ที่พักเชียงใหม่ ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ จูงมือแฟนเที่ยวสบาย!


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ