tripgether.com

รวม 12 ที่พักสวย กลิ่นอายบ้านทุ่ง ต้อนรับปี 2021

20,326 ครั้ง
22 ธ.ค. 2563

ที่พักบรรยากาศกลางทุ่ง ถือเป็นที่พักอีก 1 สไตล์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันอับต้นๆ ของปีนี้ ซึ่งปัจจุบันได้มีที่พักแนวนี้เปิดใหม่มากมายทั้วประเทศ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เราเลยถือโอกาศรวบรวมที่พักบรรยากาศกลางนามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เพื่อให้เป็นทางเลือกในการวางแผนการเดินทางและเข้าพัก บอกเลยว่าแต่ละที่ สวย บรรยากาศดีแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน เหมาะที่สุดกับการไปพักผ่อนตอนรับปี 2021  


1.บ้านนา ก๋างโต้ง, น่าน
(Baan Na Kang Tong)

บ้านนา ก๋างโต้ง ที่พักเปิดใหม่ในเมืองน่าน มาพร้อมกับเสน่ห์ของบรรยากาศทุ่งนาและการตกแต่งที่สวยแบบไม่ซ้ำใคร โดยตัวที่พักจะแบบออกเป็น 9 หลัง 5 แบบ แต่ละหลังจะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป แต่การตกแต่งจะมาในสไตล์เดียวกัน คือโมเดิร์นที่ทันสมัยแปลกตา โดยเน้นใช้วัสดุไม้เป็นหลักเพื่อให้ดูเข้ากับบรรยากาศโดยรอบ เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ที่ทำจากฝีมือคนในท้องถิ่น เป็นอีก 1 สิ่งเล็กๆ ที่เจ้าของที่พักใส่ใจ อีกทั้งยังมีโซนคาเฟ่อยู่ด้านหน้า เปิดให้บริการ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมวิวทุ่งนาสีเขียวขจี ให้ได้ถ่ายรูปกันแบบฉ่ำๆ เหมาะที่สุดสำหรับทุกการพักผ่อน

ที่พักกลางทุ่งนา

ที่พักกลางทุ่งนา

ที่พักกลางทุ่งนา 

Location: 444 ม.11 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน
Phone: 086 654 4564
Price: ราคาเริ่มต้น 3500-3900 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: บ้านนาก๋างโต้ง Baan Na Kang Tong 


2.กระท่อมกลางนา, เชียงใหม่
(Kratom Klang Na)

กระท่อมกลางนา ที่พักกระท่อมไม้ไผ่สองชั้น ด้านหลังตัวบ้านมีลำธารเล็กๆ ไหลผ่าน บริเวณรอบบ้านรายล้อมด้วยทุ่งนาและวิวเขา โดยห้องพักแบ่งเป็น 2 ห้องนอน ที่สามารถชมวิวได้ต่างกัน คือวิวนาข้าวและวิวลำธาร ยามค่ำคืนยังได้เพลินเพลินไปกับกิจกรรมรอบกองไฟ พร้อมจิบเครื่องดื่มเด็ดๆ จากที่พักไว้คลายหนาวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวบ้านมีอ่างแช่น้ำให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ใน pool villa กลางนาเก๋ๆ นอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อน ทั้งที่นั่งและเปลไว้ให้นอนอ่านหนังสือชมบรรยากาศวิวภูเขาและท้องนา รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พาทัวร์หมู่บ้านปกาเกอะญอ พาไปดูทะเลหมอกที่จุดชมวิว และดริปกาแฟในยามเช้า ได้มาพักที่นี่บอกเลย ทั้งสงบและฟิวกู๊ดมากๆ 

ที่พักกลางทุ่งนา

ที่พักกลางทุ่งนา

ที่พักกลางทุ่งนา

Location: กระท่อมกลางนา ต.แม่แดด อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่
Phone: 083 433 1478
Price: ราคาที่พัก+อาหาร 3 มื้อ คนละ 1,200 บาท/คืน (เหมาทั้งหลัง 10,000 บาท พักได้สูงสุด 12 คน)
Facebook: กระท่อมกลางนา/Kratom Klang Na


3.บ้านไม้ไผ่ยักษ์, เชียงใหม่
(Giant Bamboo Hut)

บ้านไม้ไผ่ยักษ์ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ กับที่พักที่ทำจากไม้ไผ่ทั้งหลัง สูงขนาด 3 ชั้น ถูกออกแบบมาในสไตล์บาหลีผสมผสานกับธรรมชาติในพื้นที่ได้อย่างลงตัว ภายในที่พักมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รองรับได้ 10 คน ผู้เข้าพักต้องจองล่วงหน้าทุกครั้ง เนื่องจากที่นี่เขารับนักท่องเที่ยวแค่วันละหนึ่งกรุ๊ปเท่านั้นน มาพักสองคนก็ได้บ้านทั้งหลังไปเลย เป็นส่วนตัวสุดๆ แถมยังได้สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางภูเขาและทุ่งนาขั้นบันไดที่รายล้อมรอบบริเวณที่พัก มีลมเย็นๆ พัดตลอดเวลา กลางคืนก็นอนฟังเสียงน้ำจากลำธารไหลเอื้อยๆ เรียกว่าเป็นความเงียบสงบและเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

Location: บ้านแม่กลางหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
Phone: 081 881 2471
Price: ราคาที่พัก+อาหาร 2 มื้อ (เช้า – เย็น) 1-2 คน คนละ 1,500 บาท
ราคาที่พัก+อาหาร 2 มื้อ (เช้า – เย็น) 3-6 คน คนละ 1,200 บาท
Facebook: Giant Bamboo Hut


4.ศรีดา รีสอร์ท ลานนา, เชียงใหม่
(Srida Resort Lanna&Cafe)

ศรีดา รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลีสุดชิลล์ วิวกลางทุ่งนาสีเขียวขจี มาพร้อมบ้านพักให้เลือกทั้ง 2 แบบ ทั้ง Standrad และ Family 2 ห้องนอน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ความสะดวกสบายสุดๆ สำหรับตัวบ้านพักยังดีไซน์แปลกใหม่ให้ฟีลลิ่งแบบบาหลี โดดเด่นด้วยทรงหลังคาของตัวบ้านพัก อีกทั้งยังจัดวางบ้านพักบนพื้นที่ของทุ่งนาได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสะพานกล่งทุ่งนาที่ทอดยาวให้เดินเล่นและถ่ายรูปกันแบบชิลล์ๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ และคาเฟ่ที่มาพร้อมเครื่องดื่มรสชาติดีและมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย 

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

ที่พักบรรยากาศทุ่งนา

Location: 110 ม.3 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
Phone: 089 429 6899
Price: ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Srida Resort Lanna&Cafe’


5.โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Tongna Cottage Natural Resort)

โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท ที่พักในบ้านถวายที่มาพร้อมกับคาเฟ่ขนาดใหญ่ โอบล้อมไปด้วยทุ่งนาสีเขียว จะมาพักหรือมาเที่ยวก็ได้ตามความต้องการ การตกแต่งใช้วัสดุหลักเป็นไม้ มุงด้วยหญ้าคาทุกหลัง ให้ฟีลบาหลีนิดๆ เข้ากับทุ่งนาสุดๆ สำหรับโซนคาเฟ่มีพื้นที่กว้างขวางและใส่ใจในการออกแบบทุกจุด ถ่ายรูปได้ทุกมุม แอ็คท่าเช็คอินเก๋ๆ ได้เลย ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบวิลล่า, พูลวิลล่า และแบบห้องใหญ่ 3 ห้องนอน มองเห็นวิวทุ่งนาทุกห้อง เรื่องอาหารและเครื่องดื่มก็มีครบ มาที่นี่รับรองว่าคุ้มมากๆ วิวที่ดูแล้วสบายตา อากาศรอบๆ สดชื่น ห้องพักก็ทำออกมาดูดีน่านอน โดยรวมแล้วดีต่อใจสุดๆ 

ที่พักวิวทุ่งนา

ที่พักวิวทุ่งนา

ที่พักวิวทุ่งนา

Location: บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Phone: 092 865 9933
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: Tongna Cottage Natural Resort  โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท 


6.แบรนด์นิว ฟีลด์กู๊ด, เชียงใหม่
Brandnew Field Good 

แบรนด์นิว ฟีลด์กู๊ด ที่พักและร้านคาเฟ่สุดชิคมาพร้อมสโลแกนเก๋ๆ ชีวิตติดนา เป็นพื้นที่สุดชิลล์ให้นักท่องเที่ยวได้มาเสพความสุขกับธรรมชาติ ซึ่งที่นี่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เดินเข้ามาจะเจอกับคาเฟ่ที่ออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์รัสติกที่ดึงความเป็นชนบทมาสผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว ด้านที่พักมีชื่อว่า บ้านไก่โห่ เป็นบ้านพักกลางนาสีเขียวสุดชิลล์ ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 5 ห้อง 2 แบบ คือ Deluxe 4 ห้อง และ Panorama Suite 1 ห้อง ตัวห้องพักตกแต่งมาในสไตล์มินิมอล เน้นใช้สีขาว และแต่งแต้มด้วยสีเขียวของต้นไม้ ดูแล้วสบายตา น่าพักผ่อน แถมมีวิวสวยของทุ่งนา 2 สี ให้ชมกันแบบเต็มตา เรียกว่ามาเช็คอินที่นี่คุ้มเลย ได้ทั้งที่เที่ยวและที่นอนบรรยากาศดี

ที่พักวิวทุ่งนา

ที่พักวิวทุ่งนา

ที่พักวิวทุ่งนา 

Location: 210 หมู่ที่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Phone: 097 978 8456
Price: ราคาเริ่มต้น ห้อง Deluxe 2,200 บาท / ห้อง Panorama จาก 3,300 บาท **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: https://www.facebook.com/brandnewfieldgood  


7.เดอะวิสต้า พูลวิลล่า, กาญจนบุรี
(The Vista Pool Villa)

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า พูลวิลล่าดีไซน์หรูในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง เดินทางสะดวกสบายแถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ตัวที่พักตกแต่งได้อย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์น ห้องพักมี 7 รูปแบบให้เลือก คือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room ภายในห้องพัก แบ่งโซนได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน มุมพักผ่อนต่างๆ สระน้ำหน้าห้องที่สามารถเล่นได้อย่างเป็นส่วนตัว เป็นพื้นที่ของห้องที่ให้คุณได้รีแลกซ์และผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน ใครที่กำลังมองหาที่พักที่มีความสะดวกสบายเหมือนได้มารีชาร์ตพลังงานดีๆ รับรองว่ามาทีนี่แล้ว วันพักผ่อนของคุณจะต้อง Happy อย่างแน่นอน

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

Location: 8/8 ม.3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Phone: 034 510 959, 082 492 2228
Price:  ราคาเริ่มต้น 1,900-4,900 บาท/คืน ** รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า 


8.ท่าจีนริเวอร์โฮม, สุพรรณบุรี
(Tahjeen River Home)

ท่าจีนริเวอร์โฮม ที่พักบรรยากาศสุดน่ารัก ที่มาในรูปแบบรีสอร์ทกึ่งโฮมสเตย์ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่หาไม่ได้จากที่พักไหนในเมืองไทย ที่นี่ตั้งอยู่ในโซนลึกผ่านทุ่งนาสีเขียวของชุมชนอันเงียบสงบ แถมยังติดกับแม่น้ำท่าจีนที่เป็นแม่น้ำสายหลักที่หล่อเลี้ยงชาวสุพรรณมาอย่างยาวนาน เข้ามาจะพบกับเหล่าหุ่นไล่ก่าสุดน่ารักที่คอยต้อนรับ ห้องพักที่นี่มาในรูปแบบคอจเทจหลังกระทัดรัดสีสันลูกกวาดมีทั้งหมด 9 หลัง ที่กระจายไปยังมุมต่างๆ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ River Zone, Garden Zone และ Swimming Zone ซึ่งแต่ละแบบจะมีความแตกต่างทั้งดีไซน์และขนาดที่น่าสนใจ ด้านกิจกรรมนอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีเรือคายัคให้พาย มีจักรยานให้ปั่นฟรี หรือจะถ่ายรูปเล่นๆ ก็มีมุมสวยให้โพสต์ท่ากันเพียบ

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

ที่พักมีสระว่ายน้ำ

Location: 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Phone: 092 429 6391
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-2,000 บาท/พัก 2 คน 2,500-3,000 บาท/พัก 4 คน **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 300 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: ท่าจีนริเวอร์โฮม l Tahjeen River home 


9.บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Baannokkokna khaoya)

บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ ที่พักสวยมาพร้อมกับคาเฟ่และร้านอาหาร ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน กับบรรยากาศบ้านนาและท้องทุ่งบนพื้นที่กว่า 9 ไร่ บ้านพักมาในสไตล์โฮมสเตย์จำนวน 12 ห้อง ปลูกเรียงรายอยู่ด้านใน ภายในห้องพักตกแต่งมาในโทนสีขาวผสมกับไม้ไผ่ เข้ากันกับบรรยากาศท้องทุ่ง เราสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวสวยๆ ได้จากในห้องเลย ด้านโซนคาเฟ่มีมุมให้เลือกนั่นทั้งโซนริมน้ำและโซนชั้น 2 ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็มองเห็นพื้นที่โดยรอบได้อย่าง 360 องศา ที่นี่ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนเสมือนได้กลับบ้าน ได้ชมวิถีชีวิตแบบพอเพียง ชาร์จพลังงานให้เต็มที่ก่อนกลับไปทำงาน

ที่พักริมน้ำ

ที่พักริมน้ำ

ที่พักริมน้ำ

Location: 469 บ้านกุดโง้ง ม.7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
Phone: 083 095 2199
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,500/คืน **รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: บ้านนอกคอกนา


10.ดีวา, ฉะเชิงเทรา
(Dhiva)

ดีวา ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำบางปะกง เดินเข้ามาถึงด้านหน้าของที่พักจะเจอส่วนต้อนรับที่ตั้งอยู่ด้านในโถงขนาดใหญ่ หลังคายกสูงเพื่อรับลมจากธรรมชาติ ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติเพื่อความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมภายนอก ห้องพักเป็นตึกสองชั้นที่ออกแบบสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานความเป็นไทย โดยมีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง แบ่งเป็น 2 แบบให้เลือก ทั้งแบบ Grand Deluxe Room ห้องพักขนาดใหญ่ไซส์ครอบครัว และ Deluxe Room ห้องพักขนาดพอเหมาะสุดโรแมนติก นอกจากนี่ยังมีกิจกรรมอย่างการนั่งรถอีแต๊กเพื่อชมบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่เราจะได้ชิมและเลือกซื้อผลไม้สดๆ จากสวนของชาวบ้าน ถือเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนได้ดีเลยทีเดียว

ที่พักริมน้ำ

ที่พักริมน้ำ

ที่พักริมน้ำ

Location: 78 ม.3 ต.คลองเขื่อน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,200-4,200 บาท **รวมอาหารว่าง อาหารเย็น-เช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: DHIVA


11.เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า, นครนายก
(Mountain View Pool Villa Nakhonnayok)

เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก ที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุดชิลล์ ที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียว สามารถมาพักผ่อนได้ทั้งครอบครัว หรือจะชวนแฟนมาสวีทก็มีห้องพักรองรับเช่นกัน ภายในห้องพักตกแต่งมาแบบเรียบหรู เฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ในบ้านพักยังมีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่น้ำมองวิวทุ่งนาได้แบบฟินๆ ซึ่งบ้านพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ลูกค้าสามารถเข้าพักได้มากสุดถึง 12 คน หากใครอยากเหมาบ้านพักทั้ง 2 หลัง ทางที่พักก็มีแพ็คเกจราคาสบายๆ ให้ด้วย ที่พักวิวดีแถมมีพื้นที่กว้างขวางแบบนี้ น่าชวนคนที่บ้านมาพักผ่อนในวันหยุดจริงๆ

ที่พักติดธรรมชาติ

ที่พักติดธรรมชาติ

ที่พักติดธรรมชาติ

Location: 198 ม.6 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก
Phone: 081 421 8953
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน 7,900 บาท/คืน สำหรับ 4 คน **รวมอาหารเช้าเย็นพร้อมชุด Afternoon Tea และนวดผ่อนคลาย (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Mountain View Pool Villa Nakhonnayok 


12.หอมกลิ่นย่า คาเฟ่ แอนด์ แคมป์, อยุธยา
(Horm Glin Ya Cafe & Camp)

หอมกลิ่นย่า คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ ที่พักสวยสไตล์แคมป์ปิ้งชิคๆ อยู่ไม่ไกลแค่อยุธยาเดินทางชิลล์ๆ ก็ได้ไปนอนเต็นท์แคมป์ถ่ายรูปกับท้องทุ่งนาสวยๆ ได้ไม่เหมือนใคร แถมที่นี่ยังมีคาเฟ่ให้แวะไปนั่งจิบกาแฟได้อีกด้วย เต็นท์กระโจมที่นี่มีทั้งหมด 5 หลังตั้งเรียงรายกลางท้องทุ่งนาภายในเพียบพร้อมด้วย ที่นอน, หมอน, ผ้าห่ม, มุ้ง, ปลั๊กไฟ, ผ้าขนหนู, แอร์ และโคมไฟ ในส่วนของห้องน้ำมีบริการเป็นแบบห้องน้ำรวมแยกชายและหญิง เรียกได้ว่าการมาเที่ยวพักผ่อนที่ได้ครบทั้งที่พักนอนเต็มอิ่มแถมมาด้วยเช็คอินคาเฟ่ชิคๆ ในบรรยากาศสบายเที่ยวครบจบในที่เดียวจริงๆ

ที่พักติดธรรมชาติ

ที่พักติดธรรมชาติ

ที่พักติดธรรมชาติ

Location: 9/1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-1,400 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า  (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096 986 9656
Facebook: Horm Glin Ya • หอมกลิ่นย่า


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ