tripgether.com

ปักหมุด 5 ที่พักมี Beach Bar ริมทะเล บรรยากาศเด็ด วิวปัง!

2,598 ครั้ง
1 มี.ค. 2564

เข้าใกล้ช่วงซัมเมอร์แบบนี้แล้วต้องหนีไปพักผ่อนริมทะเลซักหน่อย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรที่พักมี Beach Bar ริมทะเล บรรยากาศเด็ด วิวปัง! พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศมันส์ๆ ได้ผ่อนคลายจากความเครียดแล้วปล่อยใจไปกับเสียงเพลงสักวันแบบนี้มันดีต่อใจจริงๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักสวยมาพร้อมบีชบาร์ปังๆ ต้องตามมาเช็คอินด่วนๆ เลย!


1.มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, หัวหิน
(Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa ที่พักที่ใช้ชื่อ ‘มาราเกซ’ เมืองท่องเที่ยวริมทะเลของประเทศโมร็อกโกที่ได้รับฉายาว่า ‘City of Red’ เมืองที่มีสีสันสดใสสร้างด้วยดินสีแดงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองนี้เลยก็ว่าได้ ที่นี่จึงดึงเอาความสวยงามของเมืองนี้มาผสมผสานเข้ากับสไตล์ Neo-Morocco จนกลายมาเป็นรีสอร์ทที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเมืองโมร็อกโก มาพร้อมกับห้องพักทั้งหมด 7 แบบใช้สองโทนสีตามความเชื่อของชาวอาหรับในเรื่องของแสงแดดและทะเลโดยแทนด้วยสีแดงและสีน้ำเงิน มีสระว่ายน้ำทอดยาวไปจนถึงชายหาด และยังมีบีชบาร์สุดชิคอย่าง ‘อัล บาห์ บีช บาร์’ บีชบาร์ที่สามารถนั่งชมดาวยามค่ำคืนไปกับเสียงคลื่นของท้องทะเลดีต่อใจมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: ซอยหัวหิน 83/1-85 ถนนเพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone:
032 616 777
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa 


2.อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, ภูเก็ต
(InterContinental Phuket Resort)

InterContinental Phuket Resort ที่พักสวยบนเนื้อที่ 22 ไร่ จัดสรรพื้นที่พักผ่อนเอาไว้ให้อย่างดี มีห้องพักทั้งหมด 221 ห้อง ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่พลาดไม่ได้กับ PINE บีชบาร์ริมทะเลสุดปังที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายสัมผัสได้ถึงความหรูหรากับความผ่อนคลายของบรรยากาศริมทะเลไปพร้อมกัน โดยเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและอาหารที่รังสรรค์มาอย่างดีในบรรยากาศสุดโรแมนติกแบบนี้น่าพาแฟนไปสัมผัสสักคืน!

ขอบคุณรูปภาพจาก: InterContinental Phuket Resort

Location: 333 หมู่ 3 ต.กมลา อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต
Phone: 076 629 999
Price: ราคาเริ่มต้น 4,114 – 7,363 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: InterContinental Phuket Resort


3.เสม็ด แกรนด์ วิว รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(Samed Grandview Resort)

Samed Grandview Resort ที่พักสวยบนหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ชายหาดขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามของท้องทะเลสีครามและความครึกครื้นของบรรยากาศโดยรอบจนเหมาะหนีออกจากห้องพักอันเงียบสงบภายในที่พักมาสัมผัสความดีงามของบีชบาร์ริมทะเล เดอ กริลล์ บาร์ แอนด์ บิสโทร ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นริมชายหาด พร้อมบีนแบคสีสดใสเรียงรายบนชายหาดสวยงามดีต่อใจมาก ใครที่อยากหนีมาพักผ่อนฟีลดีแบบนี้ต้องแวะมา เสม็ด แกรนด์ วิว รีสอร์ท

ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 95/2 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง
Phone:
038 644 220, 081 996 1539, 086 076 1539
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Samed Grand View Resort  


4.ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท, เกาะเสม็ด
(Sai Kaew Beach Resort)

Sai Kaew Beach Resort ที่พักสวยบนหาดทรายแก้วบรรยากาศดีที่มีห้องพักหันหน้าออกไปหาทะเลทุกห้อง มาพร้อมกับการตกแต่งแบบทันสมัยสไตล์บูติก อีกทั้งยังมีความสวยงามของสีสันสดใสในโทนสีฟ้าและสีเขียว ภายในห้องเน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับผนังห้องสีขาวเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี Z Bar บาร์ค็อกเทลสุกปังมาพร้อมมุมให้เลือกนั่งได้ทั้งโซนอินดอร์และโซนริมทะเลด้วยบรรยากาศสบายๆ และเครื่องดื่มหลากหลายที่ตอบโจทย์คนรักการดื่มได้เป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับใครที่ชอบวิวสวยๆ มุมสูงก็มีชั้นบนเป็นเทอเรสเปิดโล่งให้น่ังชิลล์ได้ด้วย!

ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 8/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Phone:
038 644 195 – 200, 061 413 8459 – 62
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 8,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Samed Resorts 

 


5.อาร์ก บาร์ บีช รีสอร์ท, เกาะสมุย
(Ark Bar Beach Resort)

Ark Bar Beach Resort รีสอร์ทริมทะเลที่มาพร้อมบีชบาร์และพลูบาร์สุดปังบนหาดเฉวง เกาะสมุย ที่บรรยากาศครื้นเครงเป็นพิเศษจัดปาร์จี้มันส์ๆ ในทุกคืนวันพุธและวันศุกร์ จะได้สัมผัสความสนุกแบบเต้มที่ตลอดทั้งคืนไปกับดีเจชาวต่างชาติและการแสดงโชว์ควงไฟ กับดนตรีสดอีกหลากหลายวงดนตรี พร้อมทั้งยังสามารถกระโดดลงเล่นน้ำในโซนพลูบาร์ชิคๆ ได้อีกด้วย สำหรับห้องพักก็เพียบพร้อมไปด้วยิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะมันส์กับปาร์ตี้กันได้จนถึงเช้าแล้วกลับมานอนพักที่ห้องฟินแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 159/89 หมู่ 2 หาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Phone:
077 961 333
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: ARKbar Beach Resort Koh Samui Thailand



ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ