tripgether.com

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ – อาทิตย์ได้สบายๆ

93,661 ครั้ง
5 เม.ย. 2565

แนะนำทริปเที่ยววันหยุดเบาๆ กับ 6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ – อาทิตย์ได้สบายๆ ใครมีวันหยุดน้อยไม่ต้องกังวลใจไปเพราะเราจัดมาให้ถึง 6 ทริป ตั้งแต่นอนชิลล์ริมทะเล นอนโฮมสเตย์แบบสโลว์ไลฟ์ นอนสบายๆ พักผ่อนที่เมืองประวัติศาสตร์ หรือจะนอนท่ามกลางธรรมชาติชมวิวภูเขา รับรองว่าถูกใจคนชอบเที่ยวในวันหยุดเสาร์อาทิตย์อย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าทั้ง 6 ทริป มีที่ไหนน่าไปในช่วงนี้บ้าง


6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ – อาทิตย์ได้สบายๆ

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ - อาทิตย์ได้สบายๆ


1.ทริปแสมสาร 2 วัน 1 คืน ปะทะทะเล กายดำดิ่ง ใจลอยฟุ้งไปกับหมู่ปลาและสายน้ำ

เปิดพิกัดทะเลสวยน้ำใสไม่ไกลกรุงเทพฯ แถมเดินทางสบายๆ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงนิดก็ถึงจุดหมาย กับ ทริปแสมสาร 2 วัน 1 คืน ปะทะทะเล กายดำดิ่ง ใจลอยฟุ้งไปกับหมู่ปลาและสายน้ำ ตัวเลือกที่รับรองว่าคนรักทะเลและมีวันหยุดสั้นๆ แค่วันเสาร์อาทิตย์จะต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะใกล้กรุงเทพฯ แล้วคุณจะได้ผ่อนคลายกับการนอนชิลล์ริมทะเล กินซีฟู้ดสดๆ พร้อมนั่งเรือออกทะไปรับลม ชมความงามแบบ 360 องศา หมู่เกาะแสมสาร ดำน้ำชมปะการัง และฝูงปลาแหวกว่าย ใครมีวันหยุดไม่มากหรือไม่อยากเดินทางไกลๆ แนะนำเลยกับทริปแสมสาร 2 วัน 1 คืน

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ - อาทิตย์ได้สบายๆ


2.ทริปเลียบทะเลจันท์ 2 วัน 1 คืน ให้เส้นทางพาเราไป

หากใครกำลังหาทริปเพื่อขับรถชิลล์ๆ แบบไม่เร่งรีบขอแนะนำ ทริปเลียบทะเลจันท์ 2 วัน 1 คืน ให้เส้นทางพาเราไป เก็บกระเป๋าแล้วมุ่งสู่จังหวัดจันทบุรีกันเถอะ บอกเลยว่าที่จันทบุรีมีที่เที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุมชนริมแม่น้ำจันทบูร ชุมชนที่มีอายุราว 300 ปี ที่บอกเลยว่าต้องไปเดินเล่นเช็คอิน หาของอร่อยกินกันแบบจุกๆ แล้วเดินข้ามฝั่งแม่น้ำจันทบูรไปชมความงามของโบสถ์วัดพระแม่ปฏิสนธินิรมลที่ถือว่าเป็นโบสถ์นิกายคาทอลิกที่สวยที่สุดในไทย สำหรับที่พักในทริปนี้ขอนอนสบายๆ ริมทะเล เดินเล่นชายหาด ชมพระอาทิตย์ตกกันสักคืน วันที่สองใครอยากหาที่ชมธรรมชาติเดินเล่นแนะนำเลยกับ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน แล้วไปแวะชมวิวกันที่ จุดชมวิวเนินนางพญา ปิดท้ายทริปด้วยการไปสักการะพระพุทธชินราชองค์จำลองกันที่ วัดปากน้ำแขมหนู วัดที่มีโบสถ์สีน้ำเงินที่สุดอลังการ

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ - อาทิตย์ได้สบายๆ


3.เที่ยวประแส – ระยอง 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมน้ำ กิน อยู่แบบสุขใจ

ไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์นอนโฮมสเตย์กับทริป เที่ยวประแส – ระยอง 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมน้ำ กิน อยู่แบบสุขใจ ใครกำลังหาที่เที่ยวที่นอนแบบสงบๆ เพื่อมาพักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้าในวันทำงาน เสาร์อาทิตย์นี้ปักหมุดกันเลยที่จังหวัดระยอง ทริปนี้เราขอแนะนำที่พักในชุมชนปากน้ำประแส ชุมชนเก่าริมน้ำสุดคลาสสิกที่มีทั้งที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ ริมน้ำปากประแสพิพิธภัณฑ์ปากน้ำประแส  ร้านขนมของกินเล่น และร้านอาหารรสเด็ด แถมใกล้ๆ ชุมชนยังมีที่เที่ยวอย่างอนุสรณ์เรือรบหลวงประแส และช่วงเย็นสามารถขับรถไปชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ทุ่งโปรงทองกันได้ด้วย

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ - อาทิตย์ได้สบายๆ


4.หนีร้อนไปเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน เที่ยวครบ กินคุ้ม กิจกรรมแน่น คนละไม่เกิน 5,000 บาท

แนะนำทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ จะไม่พูดถึงเกาะล้านได้อย่างไรกัน ไปเที่ยวทะเลแบบจัดเต็มกันเลยใน หนีร้อนไปเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน เที่ยวครบ กินคุ้ม กิจกรรมแน่น คนละไม่เกิน 5,000 บาท สัมผัสกับน้ำทะเลใสๆ ท้องฟ้ากว้างๆ หาดทรายสีขาวระเอียด พร้อมกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง พายคายัคใส พายPaddle board ตกหมึกทำซาซิมิสดๆ กันบนเรือ บอกเลยว่าใครกำลังหาที่เที่ยว ที่พัก ที่กิน ไม่ว่าจะร้านอาหารทะเลสดๆ คาเฟ่ชิคๆ และกิจกรรมสนุกๆ มาที่เกาะล้านครบจบใน 2 วัน 1 คืนแน่นอน


5.2 วัน 1 คืน เที่ยวอยุธยา นอนฟิน เช็คอินร้านอร่อย เมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่วัด

เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวและพักผ่อนกันที่เมืองประวัติศาสตร์กันบ้างกับ 2 วัน 1 คืน เที่ยวอยุธยา นอนฟิน เช็คอินร้านอร่อย เมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่วัด หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ ที่หลายคนมักไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริป แต่ครั้งนี้เราขอแนะนำทริปแบบ 2 วัน 1 คืนกันบ้าง แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่วัดวาอาราม เท่านั้นแต่ทริปนี้มีทั้งคาเฟ่ขนมไทย ร้านอาหารชิคๆ ร้าน ที่พักดีไซน์สวยริมน้ำ และแน่นอนว่าทริปอยุธยาจะพลาดกุ้งเผาไม่ได้เด็ดขาด เรียกว่าทริปอยุธยาครั้งนี้อิ่มบุญไปพร้อมๆ กับอิ่มท้องอย่างแน่นอน

6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์ - อาทิตย์ได้สบายๆ

10 วัดอยุธยา เที่ยวไหว้พระใกล้กรุงเทพ อิ่มบุญเสริมสิริมงคลช่วงปลายปี!

6 ร้านกุ้งเผาอยุธยา กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่เผามันเยิ้ม มีบริการเดลิเวอรี่


6.กิน เที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว นอนฟินอิงธรรมชาติ 2 วัน 1 คืน

ไปสัมผัสธรรมชาตินอนพักผ่อนท่ามกลางอากาศดีๆ กับทริป กิน เที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว นอนฟินอิงธรรมชาติ 2 วัน 1 คืน อีกหนึ่งจังหวัดสุดฮิตที่ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็เป็นที่นิยมไปพักผ่อนกัน เพราะมีจุดเช็คอินชิคๆ อยู่มากมาย ทริปนี้เราจะพาไปคาเฟ่ชิคๆ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ เล่นน้ำเย็นๆ กันที่น้ำผุดธรรมชาติบ้านท่าช้าง จิบกาแฟดีๆ ที่โรงคั่วกาแฟ ไปนอนค้างคืนชมวิวภูเขาชมวิวพระอาทิตย์ตกกันที่ เวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว แนะนำเลยสำหรับใครหาทริปเที่ยวแบบสบายๆ แวะคาเฟ่ ชมธรรมชาติ นอนสบายๆ ต้องจัดทริปเขาใหญ่ วังน้ำเขียวกันเลย


ถูกใจไหมกับทั้ง 6 ทริปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ใกล้กรุงเทพฯ ไปเสาร์-อาทิตย์ได้สบายๆ หรือถ้าใครไม่อยากพักค้างคืนไปดูกันได้ที่ 6 จังหวัดใกล้กรุงเทพฯ เที่ยวสบายๆ แบบวันเดย์ทริป และ 10 ที่เที่ยว One Day Trip ใกล้กรุงเทพ ไม่มีรถก็เที่ยวได้! และถ้าคุณเป็นคนชอบเที่ยวทะเลไปดูกันได้ใน 9 ทะเลชลบุรี น้ำใส ไม่ไกลกรุงฯ วันเดียวก็เที่ยวได้


ผู้เขียน

Newnews
Stay strong the weekend is coming!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ