tripgether.com

ททท.ชวนเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นพบประสบการณ์สุขภาพที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็น “คนใหม่” อีกครั้ง กับแคมเปญ discover the new you!

1,336 ครั้ง
23 มิ.ย. 2566

tripgether ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ discover the new you! ที่รวมดีลพิเศษจากที่พักและสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือ นวดผ่อนคลาย ทำสปา และอื่นๆ อีกเพียบ รายละเอียดและที่พักจะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย!


ททท.ชวนเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นพบประสบการณ์สุขภาพที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็น “คนใหม่” อีกครั้ง
กับแคมเปญ discover the new you!


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดแคมเปญ discover the new you! ที่รวมดีลที่พักและสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากมาย เพื่อชวนให้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นพบประสบการณ์สุขภาพที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็น “คนใหม่” อีกครั้ง โดยสามารถออกเดินทางได้ตลอดเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2566 และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.discoverthenewyou.travel โดยที่พักและสถานประกอบการทั่วประเทศที่เข้าร่วมแคมเปญ  ได้แก่

1.Baba Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel

​​เนรมิตผืนดินชายทะเลย่านบ้านทิวทะเลรอยต่อหัวหินชะอำ มาสู่ลักซูรีพูลวิลลาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมนีโอ โคโลเนียล เติมเสน่ห์ด้วยบีชฟรอนต์คลับเปิดกว้างสู่ทะเล สำหรับการพักผ่อนที่หรูหรา และสุดเอกซ์คลูซิฟ ด้วยแพ็กเกจเพื่อการพักผ่อนที่เน้นความเป็นส่วนตัว ฟิตเนสและสปาภายในห้องพักที่ออกแบบให้มีระเบียงกว้างสัมผัสทิวทัศน์เต็มตาและสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ

แคมเปญ discover the new you!


2.The Spa Koh Chang Resort

ตั้งอยู่ริมอ่าวสลักคอกที่เงียบสงบของเกาะช้าง มีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการเป็น Wellness Destination ทั้งที่พักที่กลมกลืนกับป่าชื้นเขตร้อนบนเกาะ กิจกรรมทั้งโยคะ นวด สปา ขี่จักรยาน พายซีคายัก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูสุขภาพที่ปรุงจากอาหารทะเลสด ๆ จากประมงพื้นบ้าน เน้นการใช้เวลาอย่างสุขสงบด้วยที่พักพูลวิลลา การนวดบรรเทาความเครียด อบสมุนไพร และโยคะ

แคมเปญ discover the new you!


3.VILLA THALANENA KRABI

วันพักผ่อนที่แท้จริง ณ รีสอร์ตในสวนป่าเขตร้อน ริมหาดท่าเลน ชายหาดที่เงียบสงบ งดงามด้วยสองบรรยากาศทั้งทะเลเปิดแห่งอันดามัน มีทิวทัศน์ยาวน้อยเป็นฉากหลัง และการพายซีคายักในคลองน้ำใสที่สองฟากฝั่งเป็นป่าชายเลนที่สมบูรณ์ที่สุดในวงล้อมของหน้าผาเขาหินปูนตระการตา ห้องพักแบบ garden private pool villa ร่มรื่นอย่างมีดิไซน์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

แคมเปญ discover the new you!


4.Khaothong Castaway Villa

โปรแกรมรีทรีตสุดคุ้มค่าสำหรับคนรักทะเลและสุขภาพ ออกแบบเพื่อการพักผ่อนอย่างสมดุล ที่พักแบบบังกะโลคอนเทมโพรารี ร่มรื่นกลางธรรมชาติของชายหาดเขาทองที่เงียบสงบ ออกทริปเรือหางยาวส่วนตัวชมความงามของเกาะห้องและลากูนสุดมหัศจรรย์ รับคืนความกระปรี้กระเปร่าจากลมทะเลด้วยนวดแผนไทย ใช้เวลาส่วนตัวในโปรแกรมพักผ่อนแบบไร้ความเร่งรีบ

แคมเปญ discover the new you!


5.Eden Beach Khao Lak Resort & Spa, A Lopesan Collection Hotel

แพ็กเกจรีชาร์จ ณ รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งเขาหลัก Eden Beach Khao Lak Resort & Spa, A Lopesan Collection Hotel รีสอร์ทฟิลบาหลี ริมชายหาดเขาหลัก จ.พังงา ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกสไตล์ กับ ห้องพักหลากหลาย สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องอาหารวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเล คาเฟ่เก๋ไก๋ ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้คุณในช่วงวันหยุดพัก เพิ่มความสมดุลลงตัว ระหว่างเสียงแผ่ว ๆ ของคลื่นลม ในยามบ่ายผ่อนคลายและฟื้นฟูที่ The Spa Eden


6.Suuko Wellness & Spa Resort

เปลี่ยนวันพักผ่อนแสนธรรมดาให้เป็นการรีชาร์จฟื้นฟูสุขภาพสุดพิเศษ ณ วิลล่ากว้างขวางท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ใจกลางเกาะภูเก็ต ณ ศูนย์สุขภาพด้วยธรรมชาติบำบัดแบบองค์รวม ที่มีทั้งสปา แพทย์แผนไทย ตลอดจนเรียนรู้การนวดเพื่อบำบัด อาหารเป็นยา ลูกประคบสมุนไพร นำเอาความลุ่มลึกของปรัชญาการแพทย์แผนไทยและการบริการที่นุ่มนวลผสมผสานเข้าด้วยกัน


7.Wareerak Hot Spring & Wellness

โปรแกรมรีทรีตสำหรับครอบครัวในวิลล่าแบบไทยประยุกต์ที่โอ่โถง กว้างขวาง กลางป่าฝน และสายหมอกอ่อนโยนจากน้ำตกร้อนแห่งคลองท่อม พาสมาชิกในครอบครัวฟื้นฟูสุขภาพด้วยโปรแกรมธรรมชาติบำบัดแบบองค์รวมกลางธารน้ำพุร้อน และโปรแกรมโยคะรีทรีต พลาดไม่ได้กับการเดินป่าธรรมชาติศึกษาสู่สระมรกตกลางป่าราบต่ำ และอาหารค่ำซีฟู้ดมื้อใหญ่


8.La Flora Khaolak

การผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายอันทันสมัย เข้ากับความงดงามของวิถีพื้นถิ่นภาคใต้ เป็นดิไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของลาฟลอร่า เขาหลัก บนผืนทรายระยิบระยับของหาดบางเนียง จิตวิญญาณแห่งเขาหลัก ทุกมุมมองสร้างสุนทรียะ ช่วยให้ผ่อนคลายหลีกเร้นจากความกังวลทั้งปวง เสริมด้วยอาหารใต้รสจัดจ้าน และการนวดรักษาจนสลัดพ้นจากอาการออฟฟิศซินโดรม


9.SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

พักผ่อนฟื้นฟูสุขภาพ ณ รีสอร์ตสุดชิกระดับห้าดาวบนชายหาดไม้ขาวที่ทอดยาวด้านเหนือของเกาะภูเก็ต พร้อมด้วยห้องอาหารหรูหราที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย รับสิทธิประโยชน์ตลอดโปรแกรม ด้วยห้องพักพร้อมระเบียงวิวสวนขนาดใหญ่ ห้องน้ำใต้แสงดาว เซสชันเทรนเนอร์ส่วนตัว ผ่อนคลายกับทรีตเมนต์ Sound Awaken อันเป็นเอกลักษณ์ และนวดกดจุดฝ่าเท้า


10.The Oasis Spa Thailand

แก่นแท้แห่งความชุ่มชื้น รีเฟรช ทู รีบอร์น ด้วยคุณค่าจากมะพร้าวและแนวคิดที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านการบำบัดของเรา สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขอันผ่อนคลายที่แตกต่าง เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยสครับออร์แกนิก ประคบเติมความชุ่มชื้นแล้วนวดด้วยน้ำมันอุ่น ๆ ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายไปพร้อมกับผิวพรรณดีขึ้นหลังออกแดด ทั้งหมดใช้ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว

  • รายละเอียดดีล: Oasis Spa


11.U Chiang Mai

ซ่อนตัวอยู่ในเงาแห่งเมืองเก่าใกล้สี่แยกกลางเวียงเชียงใหม่ บูทีคโฮเทลล้านนาประยุกต์ที่ผสมผสานแบบแผนอาคารคลาสสิกเข้ากับองค์ประกอบทันสมัย แต่ใส่รายละเอียดสะท้อนวิถีแบบล้านนา ที่เกิดจากการทำงานร่วมกับท้องถิ่น โดยเฉพาะเรือนจวนผู้ว่าฯ ที่ชะลอมาเป็นศูนย์กลางในรูปของเรสิเดนซ์เลานจ์ และไม่พลาดเรียกคืนความกระปรี้กระเปร่ากับการนวดอะโรมาเทอราพีขั้นสุด


12.Hintok River Camp at Hellfire Pass

สูดลมหายใจปลอดโปร่งริมแม่น้ำแควน้อย หลบรีทรีตสู่การพักผ่อนแบบแกลมปิง ที่ชวนคุณออกท่องเที่ยวผจญภัยโดยไม่ต้องสละความสะดวกสบาย ด้วยเต็นท์พักแรมซาฟารีติดเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำมีดิไซน์ภายในเต็นท์ ลงแช่ในสระน้ำสไตล์ธรรมชาติที่ชุ่มฉ่ำ ให้ธรรมชาติฟื้นฟูสุขภาพกายใจไปพร้อมกัน ณ โค้งลำน้ำแห่งประวัติศาสตร์ ใต้แสงดาวในคืนฟ้าปลอดโปร่ง


13.Home Phutoey River Kwai

บรรยากาศแสนพิเศษที่หาได้ยากสำหรับการพักผ่อนฟื้นพลังชีวิตในออนเซ็นรีสอร์ต ริมแม่น้ำแควน้อย ใต้เรือนยอดไม้ใหญ่สูงตระหง่าน ที่พักสไตล์บูทีค ล็อกเคบิน พร้อมระเบียงเปิดโล่งรับลมแม่น้ำ ทำให้ทุกลมหายใจคือการเติมพลังชีวิต ไม่พลาดผจญภัยทรีท็อปแอดเวนเจอร์ทั้งซิปไลน์ โรยตัว แล้วคลายเหนื่อยล้าด้วยสระน้ำแร่ร้อนกลางแจ้ง จบวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ


14.River Kwai Resotel

เวลเนสรีสอร์ตที่ออกแบบอย่างกลมกลืนไปกับความงดงามแห่งลำน้ำและขุนเขาอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมด้วยห้องพักที่เปิดโอกาสให้รับพลังจากธรรมชาติอย่างเต็มที่พร้อมกับความเป็นส่วนตัว ด้วยทริปฟื้นฟูพลังแห่งสุขภาพไปพร้อมกับการดูแลจิตใจสร้างสมดุลตามหลักอายุรเวท เสริมภูมิคุ้มกันด้วยอาหารปลอดภัย อารมณ์แจ่มใส ออกพลังเต็มที่กลางลำน้ำแควน้อยด้วยแคนูและ ซัปบอร์ด


15.The FloatHouse River Kwai

บูทีครีสอร์ตลอยน้ำหรูหราบนโค้งแม่น้ำที่สวยที่สุดของแควน้อย ออกแบบด้วยสไตล์พื้นบ้านร่วมสมัยผสมผสานวัสดุพื้นถิ่นอย่างกลมกลืน ห้องนอนพร้อมม่านกระจกเปิดกว้างเต็มตารับแสงแรก ยามบ่ายพักผ่อนอย่างเนิบช้าตรงระเบียงส่วนตัวชิดชายน้ำ เลือกเล่นน้ำแควหรือโปรแกรมล่องเรือชมวิวน้ำตกและผาหินงอกหินย้อย เพิ่มชีวิตชีวาให้กับวันเวลาแห่งการหลีกเร้น


16.Cocoa Valley Resort

เปลี่ยนมุมมองใหม่แห่งภูดอยสูงแห่งอำเภอปัว จังหวัดน่าน มาสู่กิจกรรมเรียนรู้กับชุมชน และบันทึกความทรงจำร่วมกันผ่านความเป็นมาของโกโก้ พืชพันธุ์แห่งสุขภาพและสารต้านอนุมูลอิสระ ฝ่าสายหมอกลัดเลาะไปในสวนโกโก้ ร่วมกันทำช็อกโกแลตแท้แห่งความรัก และสปาผิวดีด้วยโกโก้ พิเศษสุดด้วยการประยุกต์โกโก้สู่ขนมไทยสุดสร้างสรรค์ ที่พักแบบฟาร์มรีสอร์ต หรู เรียบง่าย


17.Le Meridien Chiang Rai Resort

มอบความกระปรี้กระเปร่าเบากายเป็นของขวัญแสนพิเศษจากการนวดแผนไทยโดยมืออาชีพมากประสบการณ์ ในบรรยากาศอันแสนสบาย หลีกเร้นจากความวุ่นวาย ณ รีสอร์ตหรูหราริมลำน้ำกก ด้วยอาคารดิไซน์ล้านนาประยุกต์ ที่โดดเด่น โอ่โถง ทุกห้องพักพร้อมระเบียงทิวทัศน์ลำน้ำยามเช้าตรู่และเย็นย่ำ คืนความสดใสด้วยภาวาตี และอาหารดี ๆ จากห้องอาหารถึง 2 สไตล์


18.Taryn Hot Springs

วันหยุดที่ไม่สิ้นสุด ณ เมืองฝนแปดแดดสี่ ที่คัดสรรแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและแหล่งที่กินซิกเนเจอร์ของเมืองระนองมารวมไว้ในโปรแกรมเดียว ทั้งการล่องแพเปียกที่คลองลัดโนด พร้อมมื้อกลางวันบนกระชังปลา เก็บความประทับใจ ณ บ้านไร่ไออรุณ ไฮไลต์ คือการแช่น้ำแร่ฟื้นฟูสุขภาพอย่างถูกวิธีในสระออนเซ็น ยามเย็นย่ำเพื่อให้หลับสบาย ณ โรงแรมสุดฮิป บลูมังกี้ ฮับแอนด์โฮเทล ระนอง


19.Dusit Thani Krabi Beach Resort

รีสอร์ตหรูหราและห้องพักดีลักซ์ชมทะเล ในอ้อมกอดของผาหิน โถงถ้ำ สวนร่มรื่น และหาดทรายขาวพิสุทธิ์ของหาดคลองม่วงอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวทางตอนเหนือย่านอ่าวนาง แล้วออกสำรวจท่องเที่ยวโดยรอบด้วยรถส่วนตัวพร้อมคนขับ ยามเย็นพายคายักหรือแพ็ดเดิลบอร์ดสุดคูล แล้วนวดฟื้นฟูเพื่อรีเฟรชร่างกาย จากกระบี่ในมุมที่คุณอาจเพิ่งรู้จัก


20.Brown House Hotel by Blu Monkey

มาชาร์จพลังให้กับวันที่เหนื่อยล้าที่จะทำให้คุณรีเฟรชทั้งร่างกายและจิตใจ กับทริปเพื่อสุขภาพ 3 วัน 2 คืนกับที่พักสุดคูล ดูมินิมอล ตกแต่งในบรรยากาศสไตล์อีสานที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านไม้ พร้อมอาหารเช้า ส่วนมื้อเย็นเสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพในสไตล์ไทย-อีสาน และโยคะยามเช้า 60 นาที ฟรีรถรับ-ส่ง 1 เที่ยวสำหรับไปรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพที่ร้านบ้านนาคาเฟ่


21.La Vela Khao Lak

สนามหญ้าเขียวขจี สระว่ายน้ำเก๋ริมหาด และดิไซน์สถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มดาวใบเรือ เชื่อมโยงถึงความรุ่งเรือง เปี่ยมสีสันของเมืองท่าโบราณ ตะโกลา บนตำแหน่งที่เป็นส่วนตัวที่สุดของหาดบางเนียง ชายหาดทอดยาว เรียบเนียน เชื้อเชิญอย่างน่ารักให้ทดลองหาดทรายบำบัด เดินช้า ๆ ด้วยเท้าเปล่า ที่นี่เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายใจและกาย ทั้งแนวคิดและดีเอ็นเอ


22.Anantara Chiang Mai Resort

ประสบการณ์การพักผ่อนหลากสีสัน ณ รีสอร์ตในสวนสวยริมฝั่งลำน้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่คุณสามารถรีชาร์จพลังบนที่นอนริมระเบียง เอกเขนกริมสระว่ายน้ำ สนุกสนานไปกับคอร์สทำอาหารไทย หรือเปิดประตูแห่งการผจญภัยด้วยการฝึกมวยไทย ออกสำรวจวัดวาเวียงเก่า หรือขึ้นดอยชมธรรมชาติ แล้วกลับสู่การฟื้นฟูบำบัดด้วยสปา และนวดประคบสมุนไพรล้านนา


23.U Khao Yai

บรรยากาศแสนอบอุ่นของหมู่บ้านชนบทสไตล์ฝรั่งเศส ณ เชิงเขาใหญ่ เดินเล่นในสวนสวยเคียงข้างลำธารไหลเย็น สูดลมหายใจลึกเพื่อรีชาร์จพลัง จากนั้นเอนตัวลงอย่างผ่อนคลายด้วยการนวดสปาแบบสวีดิชที่มีเอกลักษณ์และกำลังเป็นที่นิยมในยุโรป ด้วยเทคนิกการนวดที่ใช้น้ำหนักไม่มาก มุ่งเน้นให้กล้ามเนื้อชั้นบนผ่อนคลาย ผสานกับเครื่องหอมที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม

  • รายละเอียดดีล: U Khao Yai


24.Aonang Princeville Villa Resort & Spa

ด้วยคอนเซปต์โลว์คาร์บอน นำคุณสู่การพักผ่อนริมหาดอ่าวนาง ณ รีสอร์ต สปาที่ร่มรื่นโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของศูนย์กลางทะเลกระบี่ ที่นี่ยังคำนึงถึงการใช้พลังงานหมุนเวียน ท้าทายคุณด้วยกิจกรรมซีคายักเหนือบลูลากูนแห่งอันดามันที่คุณอาจไม่เคยเห็นพร้อมเซตปิกนิกอาหาร กลางวัน กลับมาดื่มด่ำกับสปาด้วยอาฟเตอร์ซันเจล นวดเพื่อผ่อนคลาย บอดี้แรป และอะโรมาเทอราพี


25.Aleenta Phuket & Phang Nga Resort and Spa

บูทีครีสอร์ตสปาระดับห้าดาวบนชายหาดแสนสงบของหาดนาใต้ พังงา ด้วยห้องพักที่ปราศจากการรบกวน และคำนึงถึงปรัชญาการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ทั้งสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว และหน้าต่างที่เปิดกว้างจากพื้นจดเพดาน พร้อมกับแพ็กเกจสุขภาพที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว สำหรับวันพักผ่อนที่ได้ทั้งรีชาร์ตและรีทรีต ได้คืนสุขภาพดี ร่างกายแข็งแกร่งตามเป้าหมาย


26.Aleenta Retreat Chiangmai

นำเสนอโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกทั้งการฟื้นฟูดูแลสุขภาพแบบองค์รวม การออกแบบโปรแกรมเสริมสุขภาพแบบเฉพาะตัว และอาหารสุขภาพ ในรีสอร์ตระดับห้าดาวชานเมืองเก่าเชียงใหม่ โดยเฉพาะแพ็กเกจผ่อนคลายทางกาย สร้างความพร้อมสู่การฝึกสมาธิแบบวิปัสสนาสำหรับ 1 ท่าน การฝึกสมาธิจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำงาน และการดำเนินชีวิตที่สมดุลและมีความสุข


27.Ace of Huahin Resort

สุดยอดประสบการณ์แห่งการพักผ่อนบนชายหาดชะอำ–หัวหิน ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ของหมู่อาคารทันสมัยมินิมอล โคซี สไตล์ เปิดกว้างรับทะเล พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสีบลูเทอร์ควอยซ์ 4 สระ ทอดยาวจากใจกลางโรงแรมไปจดริมหาด ขนานไปกับทางเดินเล่นระดับสุดเก๋ ห้องพักโทนสีขาว กว้าง โล่ง เปิดสู่สระว่ายน้ำ สามารถถ่ายภาพอวดไลฟ์สไตล์ได้จากทุกมุมมอง


28.Amari Vogue Krabi

กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ของน้ำมันอะโรมาแสนพิเศษ ผสานกับเกลียวคลื่นและลมทะเลแห่งอันดามันพัดโชยเอื่อย นี่คือการรีชาร์จให้หัวใจอิ่มเอิบจากสปาทรีตเมนต์และการนวดบำบัด ณ รีสอร์ตริมหาดสไตล์เรือนไทยประยุกต์ หรูหรา เปี่ยมเสน่ห์ ด้านทิศเหนือของหาดทับแขก ที่สมบูรณ์แบบด้วยวิวหมู่เกาะห้องเรียงรายอยู่เบื้องหน้าใกล้แค่เอื้อม นับเป็นทะเลบำบัดอย่างแท้จริง


29.ONNECTIVE CO.,LTD

ล่องเรือส่วนตัวเที่ยวสวรรค์อันดามันจังหวัดกระบี่กับ “เรือกราบีร่า” เรือส่วนตัวสำหรับ 4 -6 ท่านที่ตกแต่งสไตล์บูติค พร้อม Fruit basket ในตะกร้าปิกนิก ใครเป็นสายถ่ายรูปชิก ๆ ห้ามพลาด ระยะเวลา 3 ชั่วโมงจะพาล่องไปสู่เขาขนาบน้ำ แลนด์มาร์กที่ต้องห้ามพลาดของจังหวัด สลับบรรยากาศมาที่ซีนป่าโกงกาง ปิดท้ายด้วย Afternoon Tea สุดเก๋กลางทะเลบนกระชังกราบีร่า


30.Ruam Tawan Learning Center

สูดไอดิน หอมกลิ่นป่า พาหัวใจมารีทรีตกลางระบบนิเวศผืนป่ากับคอร์สศิลปะจากธรรมชาติ ที่จะช่วยปลดปล่อยอารมณ์ความเคร่งเครียดให้สลายไปกับงานศิลปะและสีเขียวฉ่ำหัวใจของผืนป่าตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี ให้ศิลปะที่สร้างจากการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติได้ช่วยเยียวยาและฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างศิลปะจากวัสดุธรรมชาติ การสร้างสีจากธรรมชาติที่ชวนไปสำรวจป่า รวมทั้งการจัดแจกันจากดอกไม้ป่า


31.Aksorn Rayong, The Vitality Collection

ความทันสมัยและสะดวกสบายของโรงแรมระดับสากล ในสไตล์เรือนไทยประยุกต์ ห้องพักเอ็กเซกคลูทิฟสวีต เปิดออกรับลมทะเลตะวันออกแห่งหาดแม่พิมพ์ สู่การฟื้นฟูดูแลสุขภาพระดับยอดเยี่ยมที่แม้แต่พระอภัยมณียังหลงใหล ด้วยโปรแกรม Volcanic sand bath & Aromatherapy การแช่ทรายภูเขาไฟเพื่อดีท็อกซ์ ปรับสมดุล กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และเสริมด้วยกลิ่นหอมบำบัดที่ได้ผลชะงัด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดจาก: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)


เป็นอย่างไรกันบ้างกับแคมเปญ discover the new you! รับรองว่าการพักผ่อนและท่องเที่ยวของทุกๆ คนจะเปลี่ยนไปและน่าประทับใจกว่าเดิมแน่นอน นอกจากนี้ทาง ททท. ยังมีแคมเปญที่เราสามารถเป็นคนกำหนดแหล่งเที่ยวเที่ยวสุดอันซีนแห่งใหม่ได้อีกด้วยกับ ททท. ชวนชาวโคราช ร่วมโหวตให้ชุมชนบ้านปรางค์นคร อ.คง จ.นครราชสีมา ติดอันดับ UNSEEN NEW CHAPTERS 25 แห่งของประเทศ!


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ