tripgether.com

กักตัวแล้วไง ยังหวานได้ก็แล้วกัน! รวม 7 ร้านขนมหวานสั่งมากินที่บ้าน

2,761 ครั้ง
24 มี.ค. 2563

ในภาวะที่ทุกๆ คนต้องดูแลตัวเองจากโควิด-19 หลายครอบครัวต้องกักตัวหรือต้องทำงานที่บ้าน อาหารการกินต่างๆ ก็หายากขึ้นกว่าเดิมด้วยวัดถุดิบที่มีอย่างจำกัด อย่างบางคนชอบเมนูของหวานแต่ก็ทำไม่เป็นอีก แต่ชีวิตต้องไม่ขาดความหวานสิ ทริปเก็ทเตอร์เลยรวมร้านขนมหวานที่สั่งมาอร่อยที่บ้านกันได้มาให้ สำหรับคนขาดความหวานไม่ได้ จะให้ทำเองมันก็ยากนัก สั่งมากินเลยง่ายกว่า อร่อยด้วย ส่วนจะมีร้านไหนตรงใจกันบ้าง ตามมาดูแล้วมาสั่งกันเลย

AW_200324_0458


1.Gokoku, กรุงเทพ

มาเริ่มกันที่ร้านเบเกอรี่ที่ไม่ธรรมดา Gokoku เแบรนด์ดังจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่แต่ละเมนูถูกคัดสรรมาอย่างดี นำวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาใช้เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อย เมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านนำเสนอเป็น Premium Roll ส่วนเมนูขายดีจะเป็น Daifuku Strawberry และที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะเป็น เค้กนมโอซาก้ามะพร้าวอ่อน ที่ลูกค้าประจำทุกคนบอกตรงกันว่าอร่อย ละลายในปาก คุ้มราคาจริงๆ อยากให้ลองทานกัน สั่งไปทานที่บ้านก็ดีสะดวกไปอีกแบบ

 Go1

Go1

Go1

Go1

Go1

Location: เซนทรัลเวิลด์, เซนทรัลอีสวิลล์, ไอคอนสยาม, ดองกี้มอลล์
Delivery service: Lineman, GrabFood, Get
Phone: 081 811 9905
Facebook: Gokoku Thailand


2.Mihimihi, กรุงเทพ

ต่อกันด้วยครีมพัฟสไตล์ฝรั่งเศสจาก Mihimihi แป้งบางกรอบสอดไส้ครีมคัสตาร์ดที่อร่อยทานง่าย แถมมีหลายรสให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Original, Chocolate, Strawberry, Matcha และ Latte ซึ่งแต่ละรสชาติจะไม่หวานมากทำให้กินได้เรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ ซูเฟล่แพนเค้ก เนื้อเด้งนุ่มละมุน มาเพิ่มสีสันและทางเลือกให้ลูกค้า ไม่ว่าจะทั้งที่ร้านและลูกค้าที่สั่งจากทางบ้าน

 mihi1

mihi1

mihi1

mihi1

mihi1

Location: สยามสแควร์วัน กรุงเทพ
Delivery service: Lineman, GrabFood, Get
Phone: 061 547 6333
Facebook: Mihimihi Thailand


3.CREAM, กรุงเทพ

ร้านโดนัทน้องใหม่ที่กำลังมาแรง CREAM ด้วยรสชาติที่ดีทำให้มีการแนะนำกันแบบปากต่อปาก บวกกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และการพรีเซนต์ออกมาดูดีน่ารับประทาน ทำให้มีการแนะนำกันแบบปากต่อปากจนหลายคนเห็นแล้วก็อยากจะลองบ้าง โดนัทของทางร้านจะมี 6 รสชาติให้เลือกได้แก่ Vanilla Donut, Salted Caramel Creme Brulee Donut, Dirty Chocolate Donut, Kinako Soy Donut, Lemon Meringue Donut, Cinnamon Donut แป้งเหนียวนุ่ม ไส้เนียนละมุนทุกรส ถูกใจรสไหนก็ลองเลย และตอนนี้ทางร้านก็มีบริการส่งแล้ว จะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงานก็สั่งมากินได้เลยง่ายๆ 

 Cr1

Cr1

Cr1

Cr1

Cr1

Location: 399/4 สีลม ซ.7 (ซอยละลายทรัพย์) แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
Delivery service: Lineman, GrabFood
Phone: 065 639 3899
Facebook: CREAM


4.Lunar Nuna Korean Dessert Cafe, กรุงเทพ

แวะชิมแพนเค้กกันหน่อย ที่ Lunar Nuna Korean Dessert Cafe ร้านแพนเค้กสไตล์เกาหลีเนื้อฟูเด้งนุ่ม และซูเฟล่แพนเค้กแป้งบาง ที่มีหลากหลายรูปแบบและรสชาติให้เลือกทาน เมนูแนะนำจะเป็น Strawberry Soufflé Pancake แพนเค้กนุ่มฟูทานคู่กับซอสและเนื้อสตรอเบอรี่สด ท๊อปด้วยไอศครีมวานิลลาเข้ากันอย่างลงตัว หรือจะเป็น Super Cheese Soufflé Pancake ที่นำเอาชีสมายกระดับของหวานให้มีความแปลกใหม่ แต่ยังคงรสชาติที่ดีตามแบบฉบับของร้าน นอกจาก 2 เมนูนี้ก็ยังมีอีกหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกทาน คนชอบแพนเค้กต้องไม่พลาด

 luner1

luner1

luner1

luner1

luner1

 

Location: สยามสแควร์วัน กรุงเทพ
Delivery service: Lineman, GrabFood
Phone: 098 250 7788
Facebook: Lunar Nuna Korean Dessert Cafe


5.หยกสด ขนมไทยใบเตย 100%, กรุงเทพ

มาถึงขนมไทยกันบ้าง หยกสด ขนมใบเตย 100% ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักและไม่เคยทาน ขนมของหยกสดเป็นขนมไทยที่หาทานได้ยากแล้วในสมัยนี้ แต่ที่นี่นำเสนอออกมาในรูปแบบที่สวยงามและทานง่าย ขณะเดียวกันก็เน้นความเป็นใบเตยแท้ที่ใช้เป็นส่วนประกอบหลักของทุกเมนู สำหรับเมนูที่ได้รับความนิยมจะเป็น อินทนิล, เปียกปูนกะทิ, หยกมณี, บุหลันมรกต หอมอร่อยทุกเมนู กินขนมฝรั่งมาเยอะเเล้ว ลองทานขนมไทยดูบ้างจะเป็นไรไป ทานแล้วจะติดใจ ลองสั่งมาทานกันดูนะ

 hyk1

hyk1

hyk1

hyk1

hyk1

Location: สาขาสาทร, สาขาบางแค, สาขาห้วยขวาง
Delivery service: Lineman, GrabFood, Get, Foodpanda
Phone: 080 014 4990
Facebook: หยกสดขนมไทยใบเตย100%


6.กูโรตีชาชัก คาเฟ่, กรุงเทพ

โรตีมาแล้ว! เอาไส้อะไรดีจ๊ะนายจ๋า! เอาใจคนชอบกินโรตีซะหน่อย กับร้าน กูโรตีชาชัก คาเฟ่ หลากหลายเมนูเด็ดโรตีแนวฟิวชั่นและเครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกทาน ที่เด็ดเลยจะเป็น ‘โรตีทิชชู่ฝอยทอง’ ที่ใครๆ กินก็ต้องพากันหลงรักแป้งบางกรอบ กินพร้อมกับวิปครีมเนื้อเนียนท็อปด้วยฝอยทอง เข้ากันมาก ลงตัวสุดๆ หรือจะเป็น ‘โรตีข้าวโพดเนยถั่วช็อค’ ก็หอมอร่อยไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าชอบแบบไหนก็สั่งแบบนั้น ถูกใจก็กดสั่งแล้วนั่งรอกินที่บ้านได้เลยชิลล์ๆ

 ku1

ku1

ku1

ku1

ku1

Location: โครงการ AQUA แยกสะพานควาย ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
Delivery service: Lineman, GrabFood, Get, Foodpanda 
Phone: 096 939 4922
Facebook: กู โรตีคาเฟ่ – guu roti & cafe


7.ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช, กรุงเทพ

ปิดท้ายด้วยขนมปังไส้ทะลัก ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช ที่หลายๆ คนน่าจะเคยไปยืนรอซื้อ มีหลายไส้ให้เลือกทาน ทั้ง เนยนม, เนยนมสดชาไทย, สังขยาใบเตย และอีกมากมาย แต่ละไส้ใส่แบบไม่มีกั๊ก ตัวขนมปังก็ปิ้งสดใหม่ทุกออเดอร์ กรอบนอกนุ่มในไส้ทะลักทุกชิ้น นั่งอยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้ก็กดสั่งมากินง่ายๆ ได้เลย คนชอบขนมปังต้องสั่งมากินแล้ว!

 pang1

pang1

pang1

pang1

pang1

Location: สาขเยาวราช, สาขาเมืองทอง, สาขาบางใหญ่, สาขาสุธิพร ดินแดง, สาขาสยามพารากอน
Delivery service: Lineman, GrabFood
Phone: 096 965 6932
Facebook: ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ