tripgether.com

เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เมืองเล็กๆ ที่คุณจะต้องหลงรักเขา

21,125 ครั้ง
26 มี.ค. 2560


เคยเป็นกันมั้ยล่ะ อาการขับรถไปเรื่อยๆ เดียวไปโผล่ถนนสายหลักเองแหละ!! แต่ดันหลงไปโผล่มาอีกที แบบเอ้าท์! มาถึงนี้ได้ไง รีวิวนี้จึงบังเกิดขึ้นกับ ฉันหลงไปหา “เขา” ที่ เนินมะปราง

เนินมะปราง ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังนั่นคือ ล่องแก่งลำน้ำเข็ก (สำหรับน่าฝนแบบนี้) แต่เมืองนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความมันส์จากกิจกรรมล่องแก่งเพียงอย่างเดียวนะ เพราะเค้ายังมีความชิค ความยิ่งใหญ่ของภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตา จะพูดว่ากุ้ยหลินเมืองไทยก็อาจจะพอได้ เพราะสถานที่จริง ถ้าได้ขับรถเข้าไปเรื่อยๆ ภูเขาเบื้องหน้าเราก็ยิ่งใหญ่ขึ้น ตระการตายิ่งขึ้น 

และบางช่วงที่เป็นทุ่งนาสีเขียวๆ ความสวยงาม สีเขียวจากธรรมชาติก็ยิ่งเพิ่มขึ้นจนทำให้เราชุ่มฉ่ำใจมากขึ้นเช่นกัน เอาเป็นว่ามาการหลงมาเมืองนี้ก็ทำให้ได้รู้จักที่เที่ยวแห่งใหม่กันได้นะคะ เนินมะปราง อาจจะยังไม่ได้เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว แต่เมืองนี้เป็นเมืองผ่านที่น่าแวะมาเที่ยว แวะมาสัมผัส ไม่เชื่อก็ต้องมาลองกันดู๊ววว์นะเธอ

และนอกจากจุดชมวิวภูเขาสวยๆ แล้ว เมืองนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่รายล้อมเมืองสวยแห่งเอาไว้ให้เราได้ไปสัมผัส ทั้สถนาที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงแอนเวนเจอร์ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมีแผนจะขับรถไปเที่ยวเหนือ เนินมะปรางเป็นเมืองผ่านที่คุณน่าลองแวะไปเที่ยว เช็คอินดูสักครั้ง…

Location: ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
Google map: 16.560174,100.690651


เรียบเรียงโดย: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ