tripgether.com

กรู๊ฟมาร์เก็ต เช็คอิน กิน ช้อป ตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ย่านศาลายา

23,670 ครั้ง
16 ม.ค. 2562

กรู๊ฟมาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ย่านศาลายา เช็คอิน กิน ช้อป แฮงค์เอ้าท์ได้แบบจัดเต็มในที่เดียว ซึ่งในวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้มีโอกาสแวะไปเช็คอินกันอีกครั้ง เลยได้เก็บภาพบรรยากาศ พร้อมอัพเดตโซนใหม่มาฝากกัน

เริ่มต้นด้วยโซนด้านหน้าจะเป็นร้านฟู้ดทรัค และร้านอาหารแนว Street Food เสื้อผ้าแฟชั่นที่เรียงรายให้เดินชิลล์ๆ กินเพลินๆ หลายสิบร้าน 

แล้วต่อด้วยร้านอาหารนั่งชิลล์ๆ ที่มีให้เลือกชิมเมนูอร่อยมากมาย และพลาดไม่ได้กับร้านเฮียโหน่งก๋วยเตี๋ยวโบราณ ที่มีครบทุกเมนูคาวหวาน

โดยมีเมนูแนะนำเป็นก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์จัมโบ้ ข้าวไข่เจียวสองใจ ไอติมกะลา ฟรีท้อปปิ้งบุฟเฟ่ (ไอติม 3 ลูกตักท้อปปิ้งได้ไม่อั้น) และเมนูซิกเนเจอร์ไอติมไข่แข็ง

ร้านเฮียโหน่งก๋วยเตี๋ยวโบราณ มีโซนที่นั่งให้เลือกถึง 3 โซนด้วยกันคือ Indoor Outdoor และโซนดาดฟ้า

ลุยกันต่อกับเมนูแซ่บๆ ที่ร้าน ตำป๋าทิวยกสาก ให้บริการความอร่อยในสไตล์อีสานแท้ มีหลากหลายเมนูให้เลือกอร่อย และพลาดไม่ได้ต้องลองมาชิมเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง ลาบทอด ตำไข่เค็ม และ หมูน้ำตก

พูดเลยว่าสายกินมาที่นี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน!! เพราะนอกจากร้านกินจริงจังเน้นอิ่มแล้วยังมีร้านกินจุ๊บกินจิ๊บให้อร่อยอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ร้านยำปากเจ่อ ที่เลือกวัตถุดิบสดใหม่ ปรุงรสด้วยน้ำยำสูตรเด็ดของร้าน แถมราคาไม่เกิน 100 ด้วยนะเออ

หรือจะกินเพลินๆ ที่ ร้านนั่งกินเช็คอินด้วย มาพร้อมกับเมนูกินเล่นเบาๆ กินเพลินๆ อย่างเกี๊ยวเจี้ยวจ้าว ไส้กรอกทอด ไข่กระทะ และเมนูเครื่องดื่มชื่นใจอิตาเลี่ยนโซดาที่เสิร์ฟมาพร้อมหลอดยาวมากๆ จะมาดูดแข่งกับเพื่อนหรือเป็นพร็อพถ่ายรูปก็เก๋ไปอีกแบบ

หลอดยาวจริงอะไรจริง

หากใครอยากหาเมนูอร่อยได้ซดน้ำซุปร้อนๆ แซ่บๆ ก็ต้องร้านนี้เลย เล้งหลายใจ

เมนูนี้เด็ดมากต้องมาลอง “เล้งต้มยำเย็นตาโฟ”

กินของคาวมาเยอะ เบรคด้วยของหวานกันสักหน่อยก็พลาดไม่ได้เลยกับ ร้านโรตี-ชาชัก มีนุม บรรยากาศร้านตกแต่งสบายๆ มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เลยค่ะ

ส่วนเมนูที่นี่ก็โดดเด่ดไม่เหมือนร้านโรตีทั่วไปแน่นอน เพราะมีโรตีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น โรตีหนานุ่ม โรตีพิซซ่า และโรตีฝอยทองที่หอมอร่อย จนอยากให้มาลองลิ้มชิมรสกันดู แถมกินพร้อมกับชารสชาติเข้มข้นก็ยิ่งอร่อยแบบดับเบิ้ลไปอีกขั้น

ร้านกินจุ๊บกินจิ๊บยังไม่หมดเท่านี้นะ ยังมีอีกหลายร้านเลยไม่ว่าจะเป็นร้านหมาล่า ร้านปิ้งย่างสไตล์ยูนานที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้ ร้านเฉาก๊วยเต็งหนึ่ง ร้านเบอเกอร์ และอีกหลายๆ ร้านที่ถูกคัดสรรคความอร่อยมารวมไว้ที่นี่แล้ว “กรู๊ฟมาเก็ต ศาลายา”

หากใครชอบงานศิลปะบนเรือนร่าง ที่นี่ก็มีร้านแทคทูและบอดี้เพ้นท์ DAMONINK TATTOO โดยช่างสักฝีมือดีมาเปิดให้บริการเช่นกัน

และไฮไลท์สำหรับสายแฮงค์เอ้าท์ก็พลาดไม่ได้กับโซนใหม่ นั่งชิลล์รับอากาศดีๆ ที่มีให้เลือกเช็คอินกันหลายร้านเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นร้าน มาเซบาร์ Daddy’s Milk โคตรเชย About Us และอีกหลายๆ ร้านเลย

ซึ่งแต่ละร้านนอกจากจะมีเครื่องดื่มเย็นๆ ให้นั่งจิบแบบชิลล์ๆ แล้วยังตกแต่ร้านได้น่านั่ง มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ไว้อัพลงโซเซียลด้วยนะ เอาเป็นว่าวันไหนเบื่อๆ อยากหาที่ชิลล์เอ้าท์ แฮงค์เอ้าท์ เช็คอิน กิน เที่ยว ช้อปปิ้งแบบไม่ใกล้ไม่ไกล เห็นทีต้องชวนเพื่อน ชวนแฟนแวะมาที่นี่กันดู “กรู๊ฟมาเก็ต ศาลายา”

Location: ม.หิดล ศาลายา จ.นครปฐม ซอยตั้งสิน ซอยเดียวกับไซน่าทาวน์ ฝั่งเส้นถนนบรมราชชนนีขาเข้ากรุงเทพ
Open-Close: เปิดทุกวัน 17.00 – 23.00 น. (โซนร้านเหล้าปิด 0.00 น.)
Phone: 062 536 9666


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ