tripgether.com

เปิดใหม่!! ม่อนพี บ้านพักตากอากาศบนดอยม่อนแจ่ม โลเคชั่นสุดฟิน มองเห็นวิวทะเลหมอก

24,359 ครั้ง
1 ส.ค. 2562

https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Ftripgether%2Fvideos%2F2314368445284841%2F&show_text=0&width=560

ม่อนแจ่ม สถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถมาเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือจะหาที่พักชิลล์ๆ ไว้พักผ่อนสักคืนที่นี่ก็มีโฮมสเตย์ รีสอร์ทให้เลือกอย่างมากมาย และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักที่พักเปิดใหม่บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลหมอกสวยๆ ยามเช้ากันที่ ม่อนพี บ้านพักตากอากาศ


ม่อนพี บ้านพักตากอากาศ ที่พักน้องใหม่บนดอยม่อนแจ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัวสามารถชมวิวขุนเขาสลับซับซ้อนได้อย่างสวยงามตามคอนเซ็ปต์ “รายล้อมด้วยขุนเขา ลมหนาวตลอดปี” บ้านพักที่นี่มีทั้งหมด 12 หลังด้วยกัน ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับศิลปะล้านนาที่ให้ฟีลลิ่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างจากกัน เน้นการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ และยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งดูวิวสวยๆ หรือจะสั่งหมูกระทะมาปิ้งย่างแบบฟินๆ ที่หน้าบ้านพักก็ได้เช่นกัน

โดยบ้านพักที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันเริ่มต้นที่บ้าน P1-P10 จะตั้งไล่ระดับบนเนินเขา เรียงเป็นแนวยาวหันหน้าออกสู่วิวของขุนเขาน้อยใหญ่ บ้านพักออกแบบได้อย่างสวยงาม โดดเด่นด้วยหลังคาทรงแปลกตาที่ได้ไอเดียมาจากบ้านสไตล์จีนยูนาน

ภายในห้องพักออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพัดลม โทรทัศน์ Wifi น้ำดื่ม และระเบียงส่วนตัว

ช่วงเย็นหมอกลงปกคลุมทั่วรีสอร์ทฟินสุดๆ

ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นและยังเลือกใช้สุขภัณฑ์อย่างดี

และบ้านพัก N’หนึ่ง – N’ม้ง จะเป็นบ้านพักบริเวณโซนด้านบนสุด ที่สามารถมองเห็นวิวได้ในแบบ Bird Eye View แถมยังฟินสุดๆ คุณสามารถชมวิวทะเลหมอกได้จากบนเตียงแบบไม่มีอะไรมาบดบังอีกด้วย

ภายในห้องตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ประตูห้องพักเลือกใช้กระจกบานใหญ่ให้คุณสามารถนอนดูวิวได้แบบฟินๆ จากบนเตียงกันเลย

และยังมีเต็นท์กระโจมขาวให้บริการอีก 15 หลัง แบ่งเป็น 3 โซนด้วยกันคือเต็นท์ P1-P5 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณกลางเนินเขา เต็นท์ถัดกันนั้นเป็นเต็นท์โซน P6-P13 และเต็นท์ N’หนึ่ง – N’ม้ง จะตั้งอยู่บริเวณด้านบนสุด ซึ่งเต็นท์แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สามารถพักได้ 2-3 คน

ภายในเต็นท์นอนเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอน หมอน ผ้าห่มจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี 

หน้าเต็นท์มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนดูวิวเพลินๆ

เต็นท์โซน P6-P13 ตั้งอยู่มุมสูงสุดของม่อนพี สามารถมองเห็นวิวของขุนเขาที่รายล้อมที่พักได้อย่างลงตัว

monpee3-43

monpee3-48

ภายในเต็นท์กว้างขวาง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

monpee3-34

monpee3-30

บรรยากาศรอบๆ เต็นท์ช่วงค่ำ

บรรยากาศรอบๆ เต็นท์ช่วงเช้า มีทะเลหมอกให้ดูฟินๆ

แถมยังมีห้องน้ำในตัว พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม ผ้าขนหนูที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหาร และคอฟฟี่ช้อปเปิดให้บริการความอร่อยกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารตามสั่งสไตล์พื้นเมืองอย่างข้าวผัดกระเพรา ข้าวไข่เจียว หรือจะจัดหนักด้วยหมูกระทะชุดละ 450 บาทก็มีเช่นกัน และยังมีกาแฟหอมๆ ให้คุณได้นั่งจิบ พร้อมชมวิวสวยๆ กันแบบเพลินๆ

มีกาแฟดีๆ ให้ดื่มพร้อมชมวิวเพลินๆ

เซ็ตหมูกระทะ 450 บาท กินได้ 2 คนแบบจุกๆ สามารถสั่งแล้วให้เสิร์ฟหน้าห้องพักได้ หรือจะขึ้นมารับประทานที่บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน

เช้านี้ตื่นมารับความสดใสไปกับการเดินเล่นที่ทุ่งดอกทานตะวัน

MonP-391

MonP-395

มื้อเช้าที่นี่จะเสิร์ฟเป็นข้าวต้มหมูที่คุณสามารถตักเพิ่มได้แบบบุฟเฟ่ต์ และยังมีกาแฟ ขนมปังปิ้ง

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีบนดอยม่อนแจ่มไว้พักผ่อนชิลล์ๆ ในช่วงวันหยุด ม่อนพี บ้านพักตากอากาศ เป็นอีกหนึ่งที่พักน้องใหม่ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายอย่างมากมาย และที่สำคัญยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เป็นส่วนตัว สามารถชมวิวสวยๆ ได้ตลอดเวลา ที่รับรองว่าคุณจะต้องฟินตั้งแต่เริ่มเช็คอินไปจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

Location: บ้านหนองหอยใหม่ ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ช่วงเดือนกรกฎาคม – กันยายน บ้านพัก 1,200 – 1,500 บาท เต็นท์ 1,000 บาท , ราคาช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน บ้านพัก 2,300 บาท เต็นท์ 2,000 บาท, ราคาช่วงเดือนธันวาคม – มกราคม บ้าน 2,500 บาท เต็นท์ 2,300 บาท, ราคาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ บ้าน 2,000 บาทเต็นท์ 1,800 บาท และราคาช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม บ้าน 1,500 บาท เต็นท์ 1,000 บาท/พักได้ 2 คน/ราคารวมอาหารเช้า
Phone: 098 968 3949
Facebook: ม่อน P บ้านพักตากอากาศ


ดูคลิปวีดีโอบรรยากาศม่อนพี บ้านพักตากอากาศม่อนแจ่ม

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ