tripgether.com

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ ที่พักสไตล์นอร์ดิก รีวิวครบทุกห้องใหม่ ปี 2021

5,975 ครั้ง
18 มิ.ย. 2564

เขาค้อ สถานที่ท่องเที่ยอดฮิตในใจใครหลายๆ คน ยิ่งกรีนซีซั่นแบบนี้ หลายๆ คนคงกำลังคิดถึงเขาค้อกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอพาทุกคนมาแนะนำที่พักเขาค้อสุดฟินอย่าง เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ ที่พักสไตล์นอร์ดิก ที่ทางรีสอร์ทได้แปลงโฉมใหม่ให้สวยงามและทันสมัยกว่าเดิม จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ตามมาดูได้เลยกับ เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ ที่พักสไตล์นอร์ดิก รีวิวครบทุกห้องใหม่ ปี 2021


แบบที่ 1
(Sweet Top View)

แบบที่ 1 ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A2 เป็นห้อง Sweet Top View ซึ่งมีเพียง 1 หลังเท่านั้น สำหรับเข้าพัก 2 คน พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันรวมไปถึงสุขภัณฑ์ระบบอุ่นแบบอัตโนมัติ ห้องพักและระเบียงมีขนาดกว้างขวาง เพราะเป็นห้องหัวมุมของรีสอร์ท สามารถชมวิวขุนเขาได้รอบห้องแบบไม่มีอะไรมาบดบัง มาพร้อมระเบียงส่วนตัวถึง 2 ฝั่ง และยังมีเปลตาข่ายให้นั่งชิลล์ดูวิวหมอกกันอีกด้วย

Sweet Top View มีเพียง 1 หลังเท่านั้น


แบบที่ 2
(A Mountain View)

แบบที่ 2 ห้องพักสไตล์นอร์ดิก (A1 , A3 – A10) A Mountain View มีทั้งหมด 9 หลัง สำหรับเข้าพัก 2 คน พร้อมอาหารเช้า แต่ละหลังจะมีสีสันแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันเลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีระเบียงขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเปลตาข่ายสุดชิลล์ รวมไปถึงสุขภัณฑ์ระบบอุ่นแบบอัตโนมัติในห้องน้ำ ที่รับรองว่าการพักผ่อนของคุณที่เขาค้อจะมีแต่ความสะดวกสบาย

A Mountain View มีทั้งหมด 9 หลัง

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A1

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A3

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A4

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A5

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A6

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A7

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A8

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A9

ห้องพักสไตล์นอร์ดิก A10


แบบที่ 3
(B Hill Side Villa)

แบบที่ห้องพักสไตล์โมเดิร์น (B1 – B7) มีทั้งหมด 7 หลัง สำหรับเข้าพัก 2 คน โดยห้อง B1 – B3 บ้านพักมีการไล่ระดับลงตามแนวไหล่เขา และมีระเบียงส่วนตัวที่ด้านหน้าห้องพักสามารถนั่งรับประทานอาหารได้ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งชิลล์กินชาบูได้แบบเต็มอิ่ม! 

นอกจากเรื่องความสะดวกสบายในห้องพักแล้ว ที่นี่ยังมีบริการอาหารทั้งชุดชาบูแบบจัดเต็ม และอาหารจานเดียวอีกหลากหลายเมนู บอกเลยว่านอนหลับสบาย แถมยังอิ่มท้องจนแทบไม่ต้องออกไปไหนเลย

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

บรรยากาศโดยรอบก็ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวและสวนสวยๆ ที่มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปหลากหลายสไตล์

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

มีเปลตาข่ายทุกห้องนะจ๊ะ

รับลมชมวิวกับเปลตาข่าย และเก้าอี้บาร์เก๋ๆ

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน เครื่องปรับอากาศ และ Gadget เสริมใหม่ๆ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักอย่างแท่นชาร์จแบต Wireless charger ที่บริเวณหัวเตียง นอกจากนี้ทางที่พักยังมีลานจอดรถถึง 2  ลานด้วยกัน

ที่ปลื้มสุดๆ คือที่นี่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงในส่วนของห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับสุขภัณฑ์ระบบอุ่นแบบอัตโนมัติในทุกห้องพัก อากาศเย็นแค่ไหนเราก็ไม่กลัว~

Location: 308 .12 .เขาค้อ อ.เขาค้อ .เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 093 372 9398, 093 372 9539
Price: ราคาห้องพักติดต่อสอบถามได้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก
**ระบบเปิดให้จองเข้าพักตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. และพักได้ตั้งแต่วันที่ 22 เป็นต้นไป รับเฉพาะผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็มเท่านั้น
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ
Line ID: ttvr9398
Website: www.theterraceview-khaokho.com
Instragram: Theterraceview Khaokho


ผู้เขียน

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ