tripgether.com

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ ที่พักสุดฮิตริมเขา บรรยากาศชิลล์ๆ มองวิวทะเลหมอก

3,540 ครั้ง
18 ก.ย. 2562

เขาค้อ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องวิวทะเลหมอกของเมืองไทย สามารถเดินทางมาเที่ยวได้ง่ายๆ ได้ตลอดทั้งปี และพลาดไม่ได้เมื่อมาถึงเขาค้อแล้วก็ต้องหาที่พักบรรยากาศดีๆ ไว้เช็คอินกันแบบฟินๆ ที่ “เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท @เขาค้อ” รีสอร์ทริมเขา ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลหมอกริมอ่างเก็บน้ำรัตนัยของจังหวัดเพชรบูรณ์ สัมผัสบรรยากาศเงียบสงบ และยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของขุนเขาเขียวขจี ตัดกับทะเลหมอกสีขาวได้อย่างสวยงาม สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มี 4 แบบด้วยกันคือ Sweet Top View B2, Mountain View โซน A1 – A8, Hill Side Villa โซน B1, B3 – B7 และ Family Room B8, B9, F1 “เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท @เขาค้อ” มีห้องพักริมเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลหมอกได้จากบนเตียง และมีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ สามารถดูรายละเอียดห้องพักและหมายเลขห้องได้ตามแผนผังด้านล่างนี้เลย

Theterraceview1

แบบที่ 1
(Sweet Top View)

แบบที่ 1 • วิลล่าโซน B2 เป็นห้อง Sweet Top View มีเพียง 1 หลังเท่านั้น ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอย 21 ตารางเมตร สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า (หากมีเสริม สามารถเสริมได้อีก 1 ท่าน) และยังเป็นห้องหัวมุมของรีสอร์ท ทำให้มองเห็นวิวด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างสวยงามไม่มีอะไรมาบดบัง มาพร้อมระเบียงส่วนตัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

theterraceviewartwork1-01

วิวและบรรยากาศบริเวณระเบียงห้องพัก

Theterraceview3

ภายในห้องพัก มองออกผ่านกระจกบานใหญ่ เห็นวิวกว้างด้านหน้าและด้านข้าง

Theterraceview4


แบบที่ 2
(A Mountain View)

แบบที่ 2 • วิลล่าโซน A Mountain View มีทั้งหมด 8 หลัง (A1 – A8) ห้องพักสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 21 ตารางเมตร สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า (หากมีเสริม สามารถเสริมได้อีก 1 ท่าน) เพียงแค่เปิดประตูห้องออกมาก็จะเจอระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยโซน A จะแบ่งย่อยเป็นอีก 2 โซน คือ 1.View วิวภูเขาด้านนอกและแปลงดอกไม้ ห้อง A1 – A5 และ 2.View ภูเขาด้านใน ห้อง A6 – A8


1.View ภูเขาด้านนอกและแปลงดอกไม้ A1 – A5 จะเป็นวิวต้นไม้และดอกไม้มองออกไปจะเห็นวิวมุมกว้างสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างเต็มตาหากมีหมอกก็จะเห็นวิวหมอกตัดกับภูเขา

theterraceartwork3-01

2.View ภูเขาด้านในจะเป็นบ้านพัก 3 หลังติดกัน คือ A6 – A8

theterraceviewartwork5-01

วิวและบรรยากาศบริเวณหน้าห้องโซน A1 – A5 ทะเลหมอกจะลอยมาจากอ่างเก็บน้ำรัตนัย หากมีหมอกก็สามารถมองเห็นได้อย่างเต็มตา

Theterraceview7

วิวและบรรยากาศระเบียงหน้าห้องพักมองออกไปด้านหน้าจะเห็นวิวภูเขา สามารถนั่งห้อยขาถ่ายรูปชิลล์ๆ และยังสามารถนั่งทานอาหารและชาบู ได้ที่หน้าระเบียงห้องพักกันเลย

Theterraceview8

ภายในห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถนอนดูทะเลหมอกได้จากปลายเตียงกันเลยทีเดียว

Theterraceview9

โซนด้านใน จากขวามือคือห้อง A6 – A8 มี 3 หลัง ด้านในจะสามารถมองเห็นวิวเดียวกันกับ A1 – A5 สามารถจอดรถได้ที่หลังห้องพักแบบสะดวกสบายสุดๆ

newcov2-01

บรรยากาศบริเวณหน้าห้องโซน A6 – A8 หากมีหมอกมาไม่ว่าจะอยู่หลังไหน ทุกพื้นที่ของรีสอร์ทก็สามารถมองเห็นหมอกได้เหมือนกัน

Theterraceview11

ภายในห้องพักโซน A1 – A8 ออกแบบมาเหมือนกันหมดทุกห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกหลัง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Theterraceview12


แบบที่ 3
(B Hill Side Villa)

แบบที่ 3  โซนวิลล่า B Hill Side Villa มีทั้งหมด 6 หลัง (B1, B3 – B7) ห้องพักสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน (หากมีเสริม สามารถเสริมได้อีก 1 ท่าน) โดยห้อง B1, B3, B4, B5 จะหันหน้าตัวบ้านออกสู่วิวอ่างเก็บน้ำรัตนัยเหมือน B2 ตัวบ้านพักไล่ระดับลงตามแนวไหล่เขา และมีระเบียงส่วนตัวที่ด้านหน้าห้องพักสามารถนั่งรับประทานอาหารได้ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

newcov-01

บรรยากาศภายในห้องพักโซน B Hill Side Villa ห้อง (B1, B3 – B7) ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพียงแค่เปิดประตูกระจกหน้าห้องก็สามารถออกไปรับลมชมหมอกได้ที่หน้าระเบียงส่วนตัว 

Theterraceview14

และยังสามารถสั่งอาหารและชาบูของที่พักมานั่งรับประทานได้ที่หน้าระเบียงส่วนตัวกันแบบชิลล์ๆ

Theterraceview15

ยามเช้ายังได้ชมทะเลหมอกฟินๆ จากระเบียงห้องพัก นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ อย่าง ชิงช้ารังนกบาหลี มาให้ถ่ายรูปกันแบบเพลินๆ 

Theterraceview16


แบบที่ 4
(Family)

แบบที่ 4  Family มีทั้งหมด 3 หลัง (B8, B9, F1) ห้องพักสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร ด้านหน้าห้องมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


1.Family B8 และ B9 บ้าน 2 หลังนี้เป็นบ้านพัก 2 ชั้น ชั้นละ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับเข้าพัก 4 ท่าน (หากมีเสริม สามารถเสริมได้อีก 2 ท่าน) บ้านหลังนี้มีระเบียงกว้างและที่สำคัญระเบียงติดกัน แต่มีระแนงกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งบ้าน B8 – B9 เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ หรือใครที่มาพักกับกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ที่หน้าห้องพักยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อีกด้วย

theterraceviewartwork7-01

2.ห้อง Family F1 หลังนี้วิวจะอยู่ระดับเดียวกับร้านอาหารและอยู่สูงกว่าห้อง A6 – A8

theterraceviewartwork8-01

ภายในห้องนอนของห้อง B8, 89 มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม มองผ่านระเบียงจะเห็นวิวภูเขาและยังสามารถชมวิวทะเลหมอกได้ที่ปลายเตียงและระเบียงหน้าห้องพัก

Theterraceview19

โดยวิวจากบริเวณรอบๆ ห้องพัก ที่ด้านหน้าห้องพักสามารถมองเห็นวิวภูเขาและทะเลหมอกได้อย่างเต็มตา

Theterraceview20

นั่งชิลล์ๆ ชมวิวสวยๆ มื้อเย็นก็สามารถสั่งอาหารและชาบูมาทานได้ที่ระเบียงหน้าห้องพักกันเลย

Theterraceview21

ภายในห้องพักจะเป็นห้องนอน 2 เตียงคู่ สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน (หากมีเสริมสามารถเสริมได้อีก 2 ท่าน)

Theterraceview22

ระเบียงห้องนี้จะเล็กกว่าโซน A และโซน B แต่สามารถออกมาชมวิวสวยๆ ได้ไม่แพ้ห้องอื่นๆ เลยล่ะ

Theterraceview23

Location: 308 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 
Phone: 093 372 9398, 093 372 9539 
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ
Website: www.theterraceview-khaokho.com
Line ID: 0933729398 หรือกดลิ้งก์นี้ http://m.me/388127758723351
Instragram: Theterraceview Khaokho
* FREE WIFI *


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ