tripgether.com

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก นอนฟินอิงธรรมชาติ อัปเดตใหม่ 2021

12,278 ครั้ง
6 ก.ค. 2564

กรีนซีซั่นแบบนี้ ทริปเก็ทเตอร์ขอพาทุกคนมาสัมผัสสายหมอกกันที่ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน ที่มีอากาศเย็นสบายน่าเที่ยวตลอดทั้งปี โดยเฉพาะฤดูฝนไปจนถึงปลายฤดูหนาว จะคับคั่งไปด้วยบันดานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศสุดฟินของเขาค้อ นอกจากบรรยากาศฟินๆ แล้ว เขาค้อยังมีที่พัก ที่กินและจุดเช็คอินอยู่มากมาย แต่ถ้าพูดถึงที่พักเขาค้อล่ะก็ ชื่อแรกที่เราคิดถึงเลยก็คือ เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทเขาค้อที่มากี่ครั้งก็ประทับใจ บรรยากาศจะฟินแค่ไหน...ตามเรามาดูกัน กับเดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก


เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ (The Terrace View Resort) รีสอร์ทเขาค้อสไตล์นอร์ดิก ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงสามารถชมวิวและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้แบบ 180 องศา บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน ยิ่งช่วงนี้บอกเลยว่ามีสายหมอกแวะมาอวดโฉมกันถึงปลายเตียงกันแบบฉ่ำๆ สามารถชมวิวสวยๆ ได้จากในห้องกันเลยทีเดียว

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

กลับมาครั้งนี้ เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ มีโซนห้องพักใหม่ๆ มาอัพเดทอย่างห้องพักสไตล์นอร์ดิก และมีการปรับระเบียงห้องพักให้กว้างขวางขึ้น โดยห้องพักทุกห้องตั้งลดหลั่นลงไปตามเนินเขาเพื่อไม่ให้บดบังวิวกันและทุกหลังสามารถชมวิวจากระเบียงได้แบบ 180 องศา แถมบริเวณโดยรอบก็รายล้อมไปด้วยสวนสวยๆ มีทางเดินลอยฟ้าและจุดชมวิวสายหมอกให้เราได้เดินถ่ายรูปเช็คอินกันแบบปังๆ

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

ระเบียงห้องพักกว้างขวาง

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

มาดูในส่วนของห้องพักโซน A สไตล์นอร์ดิกที่ได้ปรับปรุงให้ดูทันสมัยและกว้างขวางกว่าเดิม เริ่มกันที่ห้องพัก A7 เมาท์เทน วิว ห้องพักสุดส่วนตัวที่พร้อมจะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการพักผ่อน ไฮไลท์ของห้องนี้คือมีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ที่ระเบียง สามารถชมวิวเขาค้อได้แบบ 180 องศา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนุ่มๆ เครื่องปรับอากาศ ระเบียงขนาดกว้างขวาง และอื่นๆ อีกมากมาย

ไฮไลท์คือมีอ่างอาบน้ำริมระเบียง แช่ไปชมวิวไปดีต่อใจสุดๆ~

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

ต่อกันที่ห้องพัก A2 สวีท ท็อป วิว ห้องพักสุดโรแมนติกที่มีระเบียง 2 ด้านขนาดกว้างขวาง ตัวห้องพักจะเป็นกระจกสามารถเปิดม่านชมวิวได้ 2 ทิศทาง แค่นอนอยู่บนเตียงก็มองเห็นวิวสวยสุดกรีนของเขาค้อได้ เหมาะกับการชวนคนรู้ใจมาพักผ่อนแบบสุดๆ  นอกจากนี้ในห้องพักยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน แถมยังมีเปลตาข่ายตรงระเบียงอีกด้วยนะ ใครเบื่อๆ ก็สามารถไปนั่งชิลล์ชมวิวหมอกสวยๆ ให้เพื่อนแชะภาพให้บอกเลยว่าปังแน่นอน~

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

ระเบียงจะมี 2 ฝั่ง ชมวิวได้อย่างเต็มอิ่ม!

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

มาถึงอีกหนึ่งห้องพักวิวสวยสุดปังอย่างห้อง A4 เมาท์เทน วิว ห้องนี้จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือมีอ่างอาบน้ำให้แช่กันตรงระเบียงแบบฉ่ำๆ แช่ไปชมวิวเขาค้อบรรยากาศดีๆ แบบนี้เอาอะไรมาแลกบอกเลยว่าไม่ยอมค่ะ

ปิดท้ายกันที่ห้องพัก A10 เมาท์เทน วิว ห้องนี้ก็มีวิวอลังการไม่แพ้ห้องไหน เป็นห้องพักขนาดกว้างขวาง พักผ่อนได้สบายๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นเดียวกัน ในส่วนของระเบียงก็มีขนาดใหญ่ สามารถเอนกายกับเปลตาข่ายและบีนแบ็กสีสันสดใสชมวิวธรรมชาติของเขาค้อ ให้ทุกคนที่มาพักได้สัมผัสกับธรรมชาติได้แบบเต็มที่

มีระเบียงพร้อมเปลตาข่ายและบีนแบ็กให้นอนเอนกายชมวิวธรรมชาติ

การมาเยือน เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ ในครั้งนี้บอกเลยว่าประทับใจและเต็มอิ่มกับการพักผ่อนสุดๆ เพราะทางที่พักได้ปรับพื้นที่ให้มีมุมพักผ่อนมากยิ่งขึ้น มีเปลตาข่ายให้นั่งแช่รับลมฟินๆ กันทุกห้องแบบทั่วถึง มีระเบียงที่ใหญ่สามารถนั่งรับประทานชาบูกันได้แบบเต็มที่ ไม่อึดอัด พร้อมทั้งมีสุขภัณฑ์ระบบอุ่นแบบอัตโนมัติ ความหนาวแค่ไหนก็ทำอะไรเราไม่ได้~

เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ รีสอร์ทหรูกลางสายหมอก

ที่เซอร์ไพรส์เรามากคือที่นี่มีสุขภัณฑ์ระบบอุ่นแบบอัตโนมัติทุกห้อง!

ตกเย็นมาก็พลาดไม่ได้ที่จะสั่งชุดชาบูของที่นี่มากินกันตรงหน้าระเบียง กินไปชมวิวสวยๆ ไปแบบนี้บอกเลยว่า ใดต่อจี..ดีต่อใจ~ ชุดชาบู ของที่นี่เสิร์ฟจะมาทั้ง ชุดหมู ชุดผัก และชุดทะเล มีน้ำจิ้มรสเด็ดให้กินคู่กันอีกด้วยนะ

จัดเต็มแบบจุกๆ

หรือใครอยากรับประทานอาหารจานเดียว อาหารตามสั่งที่นี่ก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น ยำยอดฝักแม้ว, ต้มยำรวมมิตร, แหนมทรงเครื่อง, ข้าวผัดกุ้ง, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ผัดยอดฝักแม้ว และอื่นๆ อีกมากมาย

ตื่นเช้ามาก็สามารถรับประทานอาหารเช้ากันแบบเต็มอิ่มกันได้ มีเสิร์ฟทั้ง ข้าวต้ม ข้าวผัด หรือ American Breakfast ก็เลือกอิ่มอร่อยได้ตามใจชอบตั้งแต่มื้อเช้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเขาค้อสุดฟินแห่งนี้ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว อยู่ในที่พักอย่างเดียวไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ยังได้! เพราะมีทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆ เตียงนุ่มๆ วิวเขาค้ออันเขียวชอุ่ม และอาหารอร่อยๆ บอกเลยว่าเริ่มเข้าหน้าฝน ไอหมอกก็เริ่มมาแบบนี้ รีบปักหมุดจองห้องพักกันด่วนๆ เขาค้อกับที่พักสุดฟินแบบนี้รอคุณอยู่…

Location: 308 .12 .เขาค้อ อ.เขาค้อ .เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 093 372 9398, 093 372 9539
Price:ราคาห้องพักติดต่อสอบถามได้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก
**ระบบเปิดให้จองเข้าพักตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. และพักได้ตั้งแต่วันที่ 22 เป็นต้นไป รับเฉพาะผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็มเท่านั้น
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว เขาค้อ
Line ID: ttvr9398
Website: www.theterraceview-khaokho.com
Instragram: Theterraceview Khaokho


ผู้เขียน

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ