tripgether.com

เคบ บางเสร่ ที่พักริมทะเลบรรยากาศสุดชิลล์ ฟีลลิ่งมันได้! ยังกับอยู่มัลดีฟส์เลยนะเธอ

27,924 ครั้ง
19 ก.พ. 2561

ไม่ต้องรอให้โดนเทก็เซมาได้! เพราะแค่ได้ยินชื่อที่พักแห่งนี้ หลายคนก็ยอมเทเงินในกระเป๋าแล้วลองมานอนกลิ้งริมทะเลกันสักคืนที่ “เคบ บางเสร่” ที่พักสวยริมทะเลบางเสร่ ที่ได้รับสมญานามว่ามัลดีฟส์เมืองไทย ด้วยห้องพักวิลล่าสุดโดดเด่นริมทะเล มีมุมชิลล์ให้พักผ่อนมากมาย มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลให้เราได้ว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆ ของท้องทะเลแบบเพลินๆ เอาเป็นว่าใครอยากจะหาที่เที่ยวที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ต้องแปะไว้ในลิสต์

 

เคบ บางเสร่ (Kept Bangsaray) ที่พักสุดเก๋ไก๋ตกแต่งในสไตล์บูติกรีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ริมทะเลบางเสร่ มาพร้อมกับห้องพัก 7 แบบให้เลือก Kept Skyline, Kept Horizon, Kept Horizon Suite, Kept Deluxe, Kept Suit, Kept Skyline Suit และ Kept Water Villa ห้องพักวิลล่าริมทะเลบรรยากาศส่วนตัวที่ให้ฟีลลิ่งการพักผ่อนเหมือนได้เอนกายชมวิวทะเลเพลินๆ ที่มัลดีฟส์

บรรยากาศที่พักเคบบางเสร่

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของโรงแรมจะเห็นโลโก้รูปปลาโดดเด่นตั้งแต่ทางเข้า

โดยจุดแรกจะเป็น Lobby ซึ่งบริเวณนี้จะมีที่นั่งให้คุณรอเช็คอิน

ส่วนฝั่งตรงข้ามไม่ไกลจากกันจะมีโต๊ะพูลให้เราได้ Enjoy

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นโซนบาร์ ห้องอาหารของโรงแรม “Kept Marine Restaurant Overview” ซึ่งจะมองเห็นวิวทะเล และสระว่ายน้ำ โดยห้องอาหารของที่นี่จะเปิดให้บริการลูกค้าทั่วไปที่ไม่พักในโรงแรมด้วย

บรรยากาศห้องอาหารเคบ บางเสร่

มีเมนูแนะนำเป็นผัดไทกุ้งสดรสชาติเข้มข้นและยังมีเมนูอาหาร เครื่องดื่มอีกหลายรายการให้สั่งกันแบบล้นโต๊ะ

Bouillabaisse Soup 320 บาท

ผัดไทกุ้งสด 280 บาท

นอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ที่ทอดยาวลงทะเลให้คุณได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันแบบเพลินๆ หรือใครอยากจะสั่งค็อลเทล ม็อกเทลสั่งแก้วมานั่งจิบเบาๆ ที่นี่ก็มีเดย์เบดให้นั่งพักพร้อมชมวิวสวยกันแบบเพลินๆ

มุมชิลล์ๆที่เคบ บางเสร่

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ แบบไม่ใกล้จากกรุงเทพฯ เคบบางเสร่เป็นอีกที่ที่อยากแนะนำ เพราะนอกจากสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางแล้ว ที่นี่ยังมีท้องทะเลสวยๆ พร้อมกับการพักผ่อนที่แสนสบายที่จะทำให้คุณหลงรัก “เคบ บางเสร่” กันอย่างแน่นอน

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาห้องพักเดือนพฤศจิกายน – มีนาคม เริ่มต้น 3,530 – 22,362 บาท // เมษายน – ตุลาคม เริ่มต้น 3,177 – 22,009 บาท
Phone: 033 048 330, 063 464 0789
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ