tripgether.com

สุณี รีสอร์ท ที่พักริมน้ำแก่งกระจาน บรรยากาศสบายๆ กิจกรรมครบ!!

24,942 ครั้ง
4 ธ.ค. 2562

แม้จะเข้าสู่ช่วงปลายปีแต่อากาศบ้านเราก็ยังคงร้อนระอุอยู่เช่นเดิม สถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำ ริมทะเล เลยฮอตฮิตก่อนจะถึงช่วงซัมเมอร์ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงไม่รอช้า มุ่งหน้าสู่จังหวัดเพชรบุรี หาที่พักผ่อนริมน้ำชิลล์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนร่มรื่นกันที่ “สุณี รีสอร์ท” ที่พักบรรยากาศดีที่รับรองว่านอกจากจะได้พักผ่อนชิลล์ๆ ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำให้คลายร้อนกันเพียบ… แต่ก่อนที่จะกระโดดลงน้ำ ทำกิจกรรมมันส์ๆ เรามาทำความรู้จักที่พักแห่งนี้กันก่อนดีกว่า…


สุณี รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักอันดับต้นๆ ที่เปิดให้บริการต้อนรับนักท่องมาอย่างยาวนาน จึงการันตีได้ถึงการบริการที่ดีเยี่ยม ที่แม้จะไม่ได้เลิศหรูเทียบเท่าระดับ 5 ดาว แต่เจ้าของและพนักงานที่นี่ก็พร้อมต้อนรับกันอย่างญาติมิตรและให้ความเป็นกันเอง นอกจากนี้ที่นี่ยังตั้งอยู่ชิดติดริมน้ำ มีบ้านพักให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ สไตล์บ้านไม้และสไตล์โรงแรม

เริ่มต้นที่บ้านพักสไตล์โรงแรม เป็นอาคารปูน 2 ชั้นหลังใหญ่เลียบริมแม่น้ำ มีระเบียงยาวให้ออกมานั่งชมวิวได้แบบเพลินๆ ส่วนภายในห้องพักก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล น้ำดื่ม ผ้าขนหนู สบู่ และยาสระผม

บรรยากาศห้องพักสไตล์โรงแรมชั้นบนเห็นวิวแม่น้ำ

บรรยากาศห้องพักสไตล์โรงแรมชั้นล่างติดริมแม่น้ำ

ห้องน้ำสะอาด แบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี

มาต่อกันที่บ้านพักสไตล์บ้านไม้ บ้านพักโซนนี้จะกระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในพื้นที่รีสอร์ท มีทั้งบ้านพักที่ติดริมน้ำและบ้านพักที่ไม่ติดริมน้ำ ตัวบ้านพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยไม้เก่าที่คงความคลาสสิค บริเวณหน้าบ้านมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชิลล์ๆ ชมวิวได้แบบส่วนตัว

ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่านอน มีที่นอนนุ่มๆ ให้คุณได้ทิ้งตัวลงพักผ่อน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล ผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผม และยังมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นอีกด้วย

และไฮไลท์มาพักที่นี่ต้องเล่นสไลด์เดอร์ ลื่นสไลด์ลงแม่น้ำกันสักหน่อยละกระโดดหอวัดใจกันสักนิด บริเวณโซนพื้นที่หน้ากว้างกว่า 200 เมตร เหมาะสำหรับทำกิจกรรมทางน้ำ ต่อให้สไลด์เดอร์ลื่นไกลแค่ไหนก็ว่ายน้ำเข้าฝั่งในพื้นที่รีสอร์ทได้ทันอย่างแน่นอน โดยมีค่าอุปกรณ์เสื้อชูชีพคนละ 40 บาท หากไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาเล่นได้เช่นกัน

กระโดดหอวัดใจ

สไลด์เดอร์เฟี้ยวๆ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมล่องเรือยางชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำได้แบบชิลล์ๆ อีกด้วย โดยเรือ 1 ลำจะสามารถนั่งได้ 10 คน ราคาเหมาลำละ 1,200 บาท ใช้เวลาในการล่องประมาณ 1.30 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าของทางรีสอร์ทคอยดูแลตลอดทริป

สะพานแขวน อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ของที่นี่

หากทำกิจกรรมมาจนเหนื่อยอยากหาของอร่อยๆ รับประทาน ที่นี่ก็มีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ริมน้ำให้บริการ โดยในโซนคาเฟ่จะเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มชื่นใจหลากหลายเมนูด้วยกัน มีเมนูแนะนำเป็นกาแฟเย็น 50 บาท กาแฟร้อน 40 บาท น้ำบ๊วย 45 บาท และสตอว์เบอรี่โซดา 50 บาท

หามุมนั่งจิบเครื่องดื่มชื่นใจริมน้ำแบบนี้ก็ชิลล์ดีนะ

และอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นบ้าน โดยมีเมนูแนะนำเป็น ปลาทอดกระเทียม 300 บาท ทอดมันปลากราย 150 บาท ผัดผักกูดน้ำมันหอย 120 บาท และผัดฉ่าปลากดคัง 180 บาท หรือถ้าใครไม่ได้พักที่นี่ แต่อยากเข้ามารับประทานอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00-18.00 น.

ผัดฉ่าปลากดคัง เมนูแนะนำของที่นี่เลย ปลากดคังเนื้อแน่นผัดกับเครื่องเทศและสมุนไพร ในสไตล์แกงป่าแบบถึงพริกถึงขิง รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใครเลย

ผัดผักกูดน้ำมันหอย อีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของที่นี่เช่นกัน ผัดกูด สดกรอบ ผัดง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา

ส่วนอาหารเช้าที่นี่จะเสิร์ฟเป็นข้าวต้มหมู แต่วิธีการเสิร์ฟก็ไม่เหมือนใคร ด้วยการยกเสิร์ฟเป็นหม้อเพื่อให้ฟีลลิ่งเหมือนการนั่งกินข้าวที่บ้าน ไม่อิ่มก็สามารถตักเติมได้ และยังมีกาแฟ ชา ปาท่องโก๋ ขนมปังปิ้ง ยกเสิร์ฟมาพร้อมกันให้คุณได้จัดหนักจัดเต็มสำหรับมื้อเช้ากันเลย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาราโอเกะ พร้อมชุดเครื่องเสียงแบบจัดเต็ม สำหรับกลุ่มสัมมนา ที่ต้องการมาสังสรรค์กันแบบหมู่คณะอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ เพราะด้วยโลเคชั่นที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ การเดินทางสะดวกสบาย มีที่พักชิลล์ๆ ริมน้ำบรรยากาศดีรอต้อนรับ ให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ ได้ตลอดการเช็คอิน “สุณี รีสอร์ท” จัดเป็นหนึ่งที่พักในลิสต์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

 

Location: 115 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 5,500 บาท
สไตล์บ้านไม้ ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 – 5,500 บาท, วันธรรมดาลด 25%
สไตล์โรงแรม ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 – 2,000 บาท, วันธรรมดาลด 25%
Phone: 084 111 8766, 081 875 3667
Facebook: สุณี รีสอร์ท|Sunee Resort
Website: สุณี รีสอร์ท|Sunee Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ